เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
เอา SR20VE ไปติดแก๊ส มีปัญหา เครื่องสะดุด ทั้งรอบต่ำและรอบสูงครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="kooljo, post: 1202145, member: 69202"]คุณ chalakorn เป็นทั้งน้ำมัน และแก๊สเป่า ผมเป็นเฉพาะแก๊ส ครับ </p><p><br /></p><p>ตอนนี้ อาการแบบผม คือเครื่องสั่น เดินเบาไม่ไหว เปิดแอร์ยิ่งหนัก เท่าที่ศึกษา ผมพอจะสรุปได้ประมาณนี้ครับ</p><p><br /></p><p>ใช้แก๊ส</p><p>1. เป็นตอนรอบเดินเบา - - - -- ปีกผีเสื้อ สกปรก ตัว step motor หรือมอเตอร์เดินเบา สกปรก </p><p> หรือ "อาจเป็น การใส่ท่อ แวคคัม ของแก๊ส" ไม่ตรงตามสูตร (ของผมจากหม้อต้ม มี 2 เส้น ตามสเปคคู่มือของหม้อต้ม zavoli ของฝรั่ง มันต้องต่อตรง 2 เส้นไปท่อไอดีหลังปีกผีเสื้อ แต่ช่างมันต่อแบบตัว T แถมมีอีก T ต่อไปตัวไรไม่รู้ ต้องต่อไฟฟ้าอีกด้วย ตรงนี้ผมก็ยังไม่ได้แก้ด้วย เห็นคนไทยว่า หากต่อไม่ตรงตามสูตร กระเดื่องในหม้อต้มจะเปิดไม่เต็มที่ ก็ไม่แน่ใจว่า จะเป็นที่ตัวนี้รึเปล่า แต่ผมก็ไม่กล้าแกะออกมา รอเสาร์หน้าจะให้ช่างรื้อมาทำใหม่)</p><p><br /></p><p>2. เป็นตลอด . .. . . . ระบบจุดระเบิดไม่ดี เกิดจากหลายสาเหตุ</p><p> 2.1 ระบบไฟฟ้า ไล่ไปตั้งแต่ หัวเทียน สายหัวเทียน คอยล์ จานจ่าย</p><p> 2.2 จูนแก๊ส หนาหรือบางไป (ของผมว่ามันน่าจะอันนี้)</p><p> 2.2 แรงอัดในลูกสูบไม่ไหว อาการเดินไม่เต็มสูบ</p><p> --- อาการหลังสุด ไล่ไปตั้งแต่วาล์วยัน อะไรรั่วๆเนี่ย จำไม่ได้ อ่านเวปเยอะครับ ช่างนี้ ปวดหัวจริงๆ<span style="color: orange"></span></p><p><span style="color: orange"><br /></span></p><p><span style="color: orange"><font size="1">---------- เพิ่มกระทู้เมื่อ 21:33:03 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 21:32:48 ----------</font></span></p><p><span style="color: orange"><br /></span></p><p><span style="color: orange"></span>คุณ chalakorn เป็นทั้งน้ำมัน และแก๊สเป่า ผมเป็นเฉพาะแก๊ส ครับ </p><p><br /></p><p>ตอนนี้ อาการแบบผม คือเครื่องสั่น เดินเบาไม่ไหว เปิดแอร์ยิ่งหนัก เท่าที่ศึกษา ผมพอจะสรุปได้ประมาณนี้ครับ</p><p><br /></p><p>ใช้แก๊ส</p><p>1. เป็นตอนรอบเดินเบา - - - -- ปีกผีเสื้อ สกปรก ตัว step motor หรือมอเตอร์เดินเบา สกปรก </p><p> หรือ "อาจเป็น การใส่ท่อ แวคคัม ของแก๊ส" ไม่ตรงตามสูตร (ของผมจากหม้อต้ม มี 2 เส้น ตามสเปคคู่มือของหม้อต้ม zavoli ของฝรั่ง มันต้องต่อตรง 2 เส้นไปท่อไอดีหลังปีกผีเสื้อ แต่ช่างมันต่อแบบตัว T แถมมีอีก T ต่อไปตัวไรไม่รู้ ต้องต่อไฟฟ้าอีกด้วย ตรงนี้ผมก็ยังไม่ได้แก้ด้วย เห็นคนไทยว่า หากต่อไม่ตรงตามสูตร กระเดื่องในหม้อต้มจะเปิดไม่เต็มที่ ก็ไม่แน่ใจว่า จะเป็นที่ตัวนี้รึเปล่า แต่ผมก็ไม่กล้าแกะออกมา รอเสาร์หน้าจะให้ช่างรื้อมาทำใหม่)</p><p><br /></p><p>2. เป็นตลอด . .. . . . ระบบจุดระเบิดไม่ดี เกิดจากหลายสาเหตุ</p><p> 2.1 ระบบไฟฟ้า ไล่ไปตั้งแต่ หัวเทียน สายหัวเทียน คอยล์ จานจ่าย</p><p> 2.2 จูนแก๊ส หนาหรือบางไป (ของผมว่ามันน่าจะอันนี้)</p><p> 2.2 แรงอัดในลูกสูบไม่ไหว อาการเดินไม่เต็มสูบ</p><p> --- อาการหลังสุด ไล่ไปตั้งแต่วาล์วยัน อะไรรั่วๆเนี่ย จำไม่ได้ อ่านเวปเยอะครับ ช่างนี้ ปวดหัวจริงๆ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="kooljo, post: 1202145, member: 69202"]คุณ chalakorn เป็นทั้งน้ำมัน และแก๊สเป่า ผมเป็นเฉพาะแก๊ส ครับ ตอนนี้ อาการแบบผม คือเครื่องสั่น เดินเบาไม่ไหว เปิดแอร์ยิ่งหนัก เท่าที่ศึกษา ผมพอจะสรุปได้ประมาณนี้ครับ ใช้แก๊ส 1. เป็นตอนรอบเดินเบา - - - -- ปีกผีเสื้อ สกปรก ตัว step motor หรือมอเตอร์เดินเบา สกปรก หรือ "อาจเป็น การใส่ท่อ แวคคัม ของแก๊ส" ไม่ตรงตามสูตร (ของผมจากหม้อต้ม มี 2 เส้น ตามสเปคคู่มือของหม้อต้ม zavoli ของฝรั่ง มันต้องต่อตรง 2 เส้นไปท่อไอดีหลังปีกผีเสื้อ แต่ช่างมันต่อแบบตัว T แถมมีอีก T ต่อไปตัวไรไม่รู้ ต้องต่อไฟฟ้าอีกด้วย ตรงนี้ผมก็ยังไม่ได้แก้ด้วย เห็นคนไทยว่า หากต่อไม่ตรงตามสูตร กระเดื่องในหม้อต้มจะเปิดไม่เต็มที่ ก็ไม่แน่ใจว่า จะเป็นที่ตัวนี้รึเปล่า แต่ผมก็ไม่กล้าแกะออกมา รอเสาร์หน้าจะให้ช่างรื้อมาทำใหม่) 2. เป็นตลอด . .. . . . ระบบจุดระเบิดไม่ดี เกิดจากหลายสาเหตุ 2.1 ระบบไฟฟ้า ไล่ไปตั้งแต่ หัวเทียน สายหัวเทียน คอยล์ จานจ่าย 2.2 จูนแก๊ส หนาหรือบางไป (ของผมว่ามันน่าจะอันนี้) 2.2 แรงอัดในลูกสูบไม่ไหว อาการเดินไม่เต็มสูบ --- อาการหลังสุด ไล่ไปตั้งแต่วาล์วยัน อะไรรั่วๆเนี่ย จำไม่ได้ อ่านเวปเยอะครับ ช่างนี้ ปวดหัวจริงๆ[COLOR="orange"] [SIZE=1]---------- เพิ่มกระทู้เมื่อ 21:33:03 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 21:32:48 ----------[/SIZE] [/COLOR]คุณ chalakorn เป็นทั้งน้ำมัน และแก๊สเป่า ผมเป็นเฉพาะแก๊ส ครับ ตอนนี้ อาการแบบผม คือเครื่องสั่น เดินเบาไม่ไหว เปิดแอร์ยิ่งหนัก เท่าที่ศึกษา ผมพอจะสรุปได้ประมาณนี้ครับ ใช้แก๊ส 1. เป็นตอนรอบเดินเบา - - - -- ปีกผีเสื้อ สกปรก ตัว step motor หรือมอเตอร์เดินเบา สกปรก หรือ "อาจเป็น การใส่ท่อ แวคคัม ของแก๊ส" ไม่ตรงตามสูตร (ของผมจากหม้อต้ม มี 2 เส้น ตามสเปคคู่มือของหม้อต้ม zavoli ของฝรั่ง มันต้องต่อตรง 2 เส้นไปท่อไอดีหลังปีกผีเสื้อ แต่ช่างมันต่อแบบตัว T แถมมีอีก T ต่อไปตัวไรไม่รู้ ต้องต่อไฟฟ้าอีกด้วย ตรงนี้ผมก็ยังไม่ได้แก้ด้วย เห็นคนไทยว่า หากต่อไม่ตรงตามสูตร กระเดื่องในหม้อต้มจะเปิดไม่เต็มที่ ก็ไม่แน่ใจว่า จะเป็นที่ตัวนี้รึเปล่า แต่ผมก็ไม่กล้าแกะออกมา รอเสาร์หน้าจะให้ช่างรื้อมาทำใหม่) 2. เป็นตลอด . .. . . . ระบบจุดระเบิดไม่ดี เกิดจากหลายสาเหตุ 2.1 ระบบไฟฟ้า ไล่ไปตั้งแต่ หัวเทียน สายหัวเทียน คอยล์ จานจ่าย 2.2 จูนแก๊ส หนาหรือบางไป (ของผมว่ามันน่าจะอันนี้) 2.2 แรงอัดในลูกสูบไม่ไหว อาการเดินไม่เต็มสูบ --- อาการหลังสุด ไล่ไปตั้งแต่วาล์วยัน อะไรรั่วๆเนี่ย จำไม่ได้ อ่านเวปเยอะครับ ช่างนี้ ปวดหัวจริงๆ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
เอา SR20VE ไปติดแก๊ส มีปัญหา เครื่องสะดุด ทั้งรอบต่ำและรอบสูงครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...