Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
เอา SR20VE ไปติดแก๊ส มีปัญหา เครื่องสะดุด ทั้งรอบต่ำและรอบสูงครับ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="kooljo, post: 1202145, member: 69202"]คุณ chalakorn เป็นทั้งน้ำมัน และแก๊สเป่า ผมเป็นเฉพาะแก๊ส ครับ </p><p><br /></p><p>ตอนนี้ อาการแบบผม คือเครื่องสั่น เดินเบาไม่ไหว เปิดแอร์ยิ่งหนัก เท่าที่ศึกษา ผมพอจะสรุปได้ประมาณนี้ครับ</p><p><br /></p><p>ใช้แก๊ส</p><p>1. เป็นตอนรอบเดินเบา - - - -- ปีกผีเสื้อ สกปรก ตัว step motor หรือมอเตอร์เดินเบา สกปรก </p><p> หรือ "อาจเป็น การใส่ท่อ แวคคัม ของแก๊ส" ไม่ตรงตามสูตร (ของผมจากหม้อต้ม มี 2 เส้น ตามสเปคคู่มือของหม้อต้ม zavoli ของฝรั่ง มันต้องต่อตรง 2 เส้นไปท่อไอดีหลังปีกผีเสื้อ แต่ช่างมันต่อแบบตัว T แถมมีอีก T ต่อไปตัวไรไม่รู้ ต้องต่อไฟฟ้าอีกด้วย ตรงนี้ผมก็ยังไม่ได้แก้ด้วย เห็นคนไทยว่า หากต่อไม่ตรงตามสูตร กระเดื่องในหม้อต้มจะเปิดไม่เต็มที่ ก็ไม่แน่ใจว่า จะเป็นที่ตัวนี้รึเปล่า แต่ผมก็ไม่กล้าแกะออกมา รอเสาร์หน้าจะให้ช่างรื้อมาทำใหม่)</p><p><br /></p><p>2. เป็นตลอด . .. . . . ระบบจุดระเบิดไม่ดี เกิดจากหลายสาเหตุ</p><p> 2.1 ระบบไฟฟ้า ไล่ไปตั้งแต่ หัวเทียน สายหัวเทียน คอยล์ จานจ่าย</p><p> 2.2 จูนแก๊ส หนาหรือบางไป (ของผมว่ามันน่าจะอันนี้)</p><p> 2.2 แรงอัดในลูกสูบไม่ไหว อาการเดินไม่เต็มสูบ</p><p> --- อาการหลังสุด ไล่ไปตั้งแต่วาล์วยัน อะไรรั่วๆเนี่ย จำไม่ได้ อ่านเวปเยอะครับ ช่างนี้ ปวดหัวจริงๆ<span style="color: orange"></span></p><p><span style="color: orange"><br /></span></p><p><span style="color: orange"><font size="1">---------- เพิ่มกระทู้เมื่อ 21:33:03 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 21:32:48 ----------</font></span></p><p><span style="color: orange"><br /></span></p><p><span style="color: orange"></span>คุณ chalakorn เป็นทั้งน้ำมัน และแก๊สเป่า ผมเป็นเฉพาะแก๊ส ครับ </p><p><br /></p><p>ตอนนี้ อาการแบบผม คือเครื่องสั่น เดินเบาไม่ไหว เปิดแอร์ยิ่งหนัก เท่าที่ศึกษา ผมพอจะสรุปได้ประมาณนี้ครับ</p><p><br /></p><p>ใช้แก๊ส</p><p>1. เป็นตอนรอบเดินเบา - - - -- ปีกผีเสื้อ สกปรก ตัว step motor หรือมอเตอร์เดินเบา สกปรก </p><p> หรือ "อาจเป็น การใส่ท่อ แวคคัม ของแก๊ส" ไม่ตรงตามสูตร (ของผมจากหม้อต้ม มี 2 เส้น ตามสเปคคู่มือของหม้อต้ม zavoli ของฝรั่ง มันต้องต่อตรง 2 เส้นไปท่อไอดีหลังปีกผีเสื้อ แต่ช่างมันต่อแบบตัว T แถมมีอีก T ต่อไปตัวไรไม่รู้ ต้องต่อไฟฟ้าอีกด้วย ตรงนี้ผมก็ยังไม่ได้แก้ด้วย เห็นคนไทยว่า หากต่อไม่ตรงตามสูตร กระเดื่องในหม้อต้มจะเปิดไม่เต็มที่ ก็ไม่แน่ใจว่า จะเป็นที่ตัวนี้รึเปล่า แต่ผมก็ไม่กล้าแกะออกมา รอเสาร์หน้าจะให้ช่างรื้อมาทำใหม่)</p><p><br /></p><p>2. เป็นตลอด . .. . . . ระบบจุดระเบิดไม่ดี เกิดจากหลายสาเหตุ</p><p> 2.1 ระบบไฟฟ้า ไล่ไปตั้งแต่ หัวเทียน สายหัวเทียน คอยล์ จานจ่าย</p><p> 2.2 จูนแก๊ส หนาหรือบางไป (ของผมว่ามันน่าจะอันนี้)</p><p> 2.2 แรงอัดในลูกสูบไม่ไหว อาการเดินไม่เต็มสูบ</p><p> --- อาการหลังสุด ไล่ไปตั้งแต่วาล์วยัน อะไรรั่วๆเนี่ย จำไม่ได้ อ่านเวปเยอะครับ ช่างนี้ ปวดหัวจริงๆ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="kooljo, post: 1202145, member: 69202"]คุณ chalakorn เป็นทั้งน้ำมัน และแก๊สเป่า ผมเป็นเฉพาะแก๊ส ครับ ตอนนี้ อาการแบบผม คือเครื่องสั่น เดินเบาไม่ไหว เปิดแอร์ยิ่งหนัก เท่าที่ศึกษา ผมพอจะสรุปได้ประมาณนี้ครับ ใช้แก๊ส 1. เป็นตอนรอบเดินเบา - - - -- ปีกผีเสื้อ สกปรก ตัว step motor หรือมอเตอร์เดินเบา สกปรก หรือ "อาจเป็น การใส่ท่อ แวคคัม ของแก๊ส" ไม่ตรงตามสูตร (ของผมจากหม้อต้ม มี 2 เส้น ตามสเปคคู่มือของหม้อต้ม zavoli ของฝรั่ง มันต้องต่อตรง 2 เส้นไปท่อไอดีหลังปีกผีเสื้อ แต่ช่างมันต่อแบบตัว T แถมมีอีก T ต่อไปตัวไรไม่รู้ ต้องต่อไฟฟ้าอีกด้วย ตรงนี้ผมก็ยังไม่ได้แก้ด้วย เห็นคนไทยว่า หากต่อไม่ตรงตามสูตร กระเดื่องในหม้อต้มจะเปิดไม่เต็มที่ ก็ไม่แน่ใจว่า จะเป็นที่ตัวนี้รึเปล่า แต่ผมก็ไม่กล้าแกะออกมา รอเสาร์หน้าจะให้ช่างรื้อมาทำใหม่) 2. เป็นตลอด . .. . . . ระบบจุดระเบิดไม่ดี เกิดจากหลายสาเหตุ 2.1 ระบบไฟฟ้า ไล่ไปตั้งแต่ หัวเทียน สายหัวเทียน คอยล์ จานจ่าย 2.2 จูนแก๊ส หนาหรือบางไป (ของผมว่ามันน่าจะอันนี้) 2.2 แรงอัดในลูกสูบไม่ไหว อาการเดินไม่เต็มสูบ --- อาการหลังสุด ไล่ไปตั้งแต่วาล์วยัน อะไรรั่วๆเนี่ย จำไม่ได้ อ่านเวปเยอะครับ ช่างนี้ ปวดหัวจริงๆ[COLOR="orange"] [SIZE=1]---------- เพิ่มกระทู้เมื่อ 21:33:03 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 21:32:48 ----------[/SIZE] [/COLOR]คุณ chalakorn เป็นทั้งน้ำมัน และแก๊สเป่า ผมเป็นเฉพาะแก๊ส ครับ ตอนนี้ อาการแบบผม คือเครื่องสั่น เดินเบาไม่ไหว เปิดแอร์ยิ่งหนัก เท่าที่ศึกษา ผมพอจะสรุปได้ประมาณนี้ครับ ใช้แก๊ส 1. เป็นตอนรอบเดินเบา - - - -- ปีกผีเสื้อ สกปรก ตัว step motor หรือมอเตอร์เดินเบา สกปรก หรือ "อาจเป็น การใส่ท่อ แวคคัม ของแก๊ส" ไม่ตรงตามสูตร (ของผมจากหม้อต้ม มี 2 เส้น ตามสเปคคู่มือของหม้อต้ม zavoli ของฝรั่ง มันต้องต่อตรง 2 เส้นไปท่อไอดีหลังปีกผีเสื้อ แต่ช่างมันต่อแบบตัว T แถมมีอีก T ต่อไปตัวไรไม่รู้ ต้องต่อไฟฟ้าอีกด้วย ตรงนี้ผมก็ยังไม่ได้แก้ด้วย เห็นคนไทยว่า หากต่อไม่ตรงตามสูตร กระเดื่องในหม้อต้มจะเปิดไม่เต็มที่ ก็ไม่แน่ใจว่า จะเป็นที่ตัวนี้รึเปล่า แต่ผมก็ไม่กล้าแกะออกมา รอเสาร์หน้าจะให้ช่างรื้อมาทำใหม่) 2. เป็นตลอด . .. . . . ระบบจุดระเบิดไม่ดี เกิดจากหลายสาเหตุ 2.1 ระบบไฟฟ้า ไล่ไปตั้งแต่ หัวเทียน สายหัวเทียน คอยล์ จานจ่าย 2.2 จูนแก๊ส หนาหรือบางไป (ของผมว่ามันน่าจะอันนี้) 2.2 แรงอัดในลูกสูบไม่ไหว อาการเดินไม่เต็มสูบ --- อาการหลังสุด ไล่ไปตั้งแต่วาล์วยัน อะไรรั่วๆเนี่ย จำไม่ได้ อ่านเวปเยอะครับ ช่างนี้ ปวดหัวจริงๆ[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
เอา SR20VE ไปติดแก๊ส มีปัญหา เครื่องสะดุด ทั้งรอบต่ำและรอบสูงครับ
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...