เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Primera & Presea Club
>
... SR20 DE เปลี่ยนเป็น SR20 DET ....
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="tOon`, post: 1204067, member: 21208"]จิงๆผมว่านะ พี่คนที่มีประสบการณ์เยอะๆ อย่าง</p><p>พี่ฉะ (คันนี้สุโค่ยเลย) น่าจะมาตอบนะครับ ความรู้แน่นปึก</p><p>พี่ป๊อปงี้ประธานหายไปเลย มาตอบผมก็ได้ประสบการณ์จากแกเยอะ </p><p>พี่วินงี้ พี่ก๊อฟ พี่กิ๊ฟ พี่โตนงี้ ไม่ตอบเลย </p><p><br /></p><p>เฮ้อๆ ผมไม่ค่อยรู้เรื่องนี้ดิทำไงอะ 555+ </p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p>แค่นี้ก็ชัดเจนและ</p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p>เอาแบบรายละเอียดเอารวมปลีกย่อยเลยปะครับถ้าเอาจากประสบการณ์ตัวเองนะครับ</p><p><br /></p><p>ถ้าพี่ได้เครื่อง 20det มาละก็ สิ่งที่ต้องได้เลยคือเกียร์ขับ 2 เล็กใหญ่ก็ได้ พร้อมครัชต์ บางทีถ้าร้านนั้นไม่เขี้ยวจนเกินไปเขาควรจะให้เกียร์ ขับ2+เครื่อง มาในราคาที่พี่ซื้อเครื่อง+เกียร์ขับ 4 และต่อไปต้องได้เพลาขับมาด้วยนะครับและยิ่งไปกว่านั้นไอ้ตัวสำคัญ ตอนผมผมไม่รู้ไม่เคยแต่มันมีปัญหาคือ ถ้าพี่เอาแอร์โฟล์ผิดตัวละก็จบชีวิตนะครับรถจะ ปุ๊งๆ ปั๋งๆดับ ควันดำและยิ่งไปกว่านั้นขับได้ครับแต่ดับและบูสต์ไม่ติดด้วยละ ไม่รู้คนอื่นเป็นปะนะแต่ผมเปลี่ยนแอร์โฟล์ตรงรุ่นแล้วหายอะคือไปถอดจากกล่องกรองที่ติดกับเครื่องอีกตัวเลยอะ อ๋ออย่าลืมกล่อง + สายไฟด้วย </p><p>ทั้งหมดนี้ถ้าร้านไม่เขี้ยว จะได้ราวๆ 25000 บาทถ้วน (ของผมได้มาราคานี้)</p><p>แท่นเกียร์ ทำใหม่ ยังไงก็ต้องโดนค่าแท่น </p><p>แท่นเครื่องเดิม เปลี่ยนลูกใหญ่ใส่ได้เลย </p><p>แทนหลังเดิม ถ้าทำแท่นหน้าเพิ่มก็เสียแท่นหน้าด้วย </p><p>ค่าปั้มครัชต์ ค่าขาครัชต์ ค่ากระบองเกียร์ ค่าทำครัชต์(ครัชต์เดิมๆใส่ได้นะครับแต่ขับแล้วลื่นชัวร์ๆแบบขับธรรมดาได้ขับรอบสัก 4 - 5พันละเห็นๆครับวื๊ดๆ วื่อๆ) </p><p>อ๋อๆที่เหลือก็ค่าวางและไวร์ริ่งสายไฟ ของเหลว(ผมเปลี่ยน 3 รอบ รอบ 1 ล้างเครื่องสตาร์ทแล้วขับไม่ถึง 100โลกถ่ายทิ้ง รอบ2วิ่งรันอิน และสุดท้ายใส่ขับเลย แต่เกียร์ผม 2 รอบอะ รอบแรกหมดรันอิน รอบ2ใส่ขับเลย ) ผมว่าไอ้พวกจิปาถะ คาจุ๊กๆจิกๆ <span style="color: Red"><b>เสียเล็กๆแต่หลายดอกก็แพงเอาการนะครับ พัน 2 พัน 3 พัน ร้อย นิดๆหน่อยๆสะสมไป</b></span> </p><p>ใครจะบอกถูกแพงหรือยังไงนะครับ แต่ผมฟันธงว่า มีชัวร์ๆ 20000 ครับชัวร์ๆ ใครบอกว่าเฮ่ยพี่ วางจบมา 8 พันเอง ผมอยากจะถามว่า น้ำมันเครื่องอะไรครับ วางเนียไวร์สายยัง และค่าแท่นค่าของอะรวมยังครับไอ้ 5 - 8 พันเนีย เพราะถ้าเป็นผมหรือคนอื่นๆก็ต้องการราคาประมาณ ที่ผมอยากให้เหลือไว้ไม่ได้ขาดแล้วมาหน้าแห้งเอาตอนหลังใช่ปะละ </p><p>เอาต่อมา ค่าที่ต้องโดนอีกคือ ช่วงล่าง เบรค และก็ ค่าทำท่อ (ไอ้3ตัวเนียเสียแบบเฮ้อๆนะผมละท้อ)</p><p>ตอนแรกผมใช้ท่อ otop เนียนดี แต่ไม่เวิร์ค รั่ว! </p><p>เบรคเดิมตอนแรก ไม่ไหว <span style="color: red"><b>เบรคจนจานแดงและไหม้เลยละ ยังไงลอง Pm ถาม user poomsiri หรือp'Error 2 คนในเหตุการณ์หรือ พี่วิน White R11 ไม่มีอะไรที่พี่เขาเรื่องผม</b></span> </p><p>ช่วงล่าง 555+ ยิ่งไอ้ตัวอัดน้ำมันตัดสปริงอะตัวดีเลยครับ 555+ ทนไหม ตอบเลยว่าไม่ชัวร์ๆ รั่วรถผมหมุนก็เพราะไอ้นี้แหละครับ</p><p><br /></p><p>เอาละมาเข้าเรื่องกันเลยดีก่าครับ </p><p>ท่ออินเตอร์ + ท่อไอเสีย (โบว์อ๊อฟเดิมๆอินเตอร์เดิมๆ ได้เชียงกงมาไม่ได้เปลี่ยนะ) ค่าท่ออินเตอร์ อย่างถูกเลยนะ 6 พัน ต่ำกว่านี้คงหายาก เพราะผมก็ยังทำมาเหอะๆ หนักอยู่ ท่อไอเสียผมทำมาไม่แพงนะ แต่ 4 รอบ รอบแรก 4 พัน 2.5 นิ้ว รอบ 2 เหมือนเดิมแต่เปลี่ยนการเดิน แก้นิดหน่อย 1500 อีกรอบ ผมกระแดะไปทำ 2.5 ไป 3 เสีย 1000 แต่รอบสุดท้ายสุดยอดกว่า เดินแม่ง 3 นิ้วเลยทั้งเส้น (สูตรพี่วิน) รอบนี้สบายตูดสุด 3000 ครับทั้งเส้นนะย้ำทั้งเส้น </p><p>เบรคครับเบรค สกายแนะนำนะครับใช้ได้ครับแต่คู่หน้าพอและไม่งั้นหมุน กันสนุกสนานยิ่งผู้หญิงขับนะครับสุโค่ยมาก ของผมนี้หมุนไปและ 2 รอบ และไอ้ที่หนักสุดนะครับ ลองถามพี่ poomsiri คนนี้เบรคปุ๊ป ท้ายออกปั๊ป </p><p>ยังไงเบรคผมว่าทำหน้าก็พอนะครับถ้าจะเอาสกาย แต่ถ้าอยากประหยัดในราคาไม่แพงแต่ดีโคตรๆ ไม่เสียวเลยละก็ <span style="color: red">เบรคพัลซ่าครับ 3000 - 4000 ยังไงลองดูใน ซันนี่ไทยแลนด์คับ</span> </p><p>เอาละครับสุดท้าย ช่วงล่าง </p><p><span style="color: red">ของผมอันนี้บอกเลยนะเสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่าย </span></p><p>ตอนแรกซื้อคายาบ้ากระบอกฟ้าสปริง RsR ใช้ดีครับดีกว่าอัดน้ำมันเยอะๆ และก็ตัดสปริงก็ เฮ้อเคยเป็นมะครับรถมันสูงไม่เท่ากันอะ พอเส็ดผมใช้ไม่ค่อยชอบอะ เลยไม่เอาและโช้ค+สปริงมือ 2 เล่นของใหม่ดีก่า ชัวร์ก่าเยอะ ถ้ามีเงินถึงเล่นพวก ohlinsหรือ tein หรืออะไรก็ได้ขอแค่มีตัวแทนจำหน่าการันตีพอครับ และมองตัวที่ top หน่อยนะและจะปลื้มเลยครับ</p><p><span style="color: red">ยังไงถ้าเรื่องโช้คช่วงล่างคิดไม่ออก ลองpm ถามพี่ B-2 ครับสั่งไดยาม่าใช้ก็ดีนะครับทนดีนั่งสบายด้วย</span></p><p><br /></p><p>สรุปนะครับ คุ้มไม่คุ้มอยู่ที่ความพอใจนะ หมดโดนแน่ๆ ผมมั่นใจเลย 75000 - 100000 แล้วแต่ detial ที่จะใส่ลงไป </p><p><br /></p><p><br /></p><p>สำหรับผมก็ไม่ค่อยมีประสบการณ์อายุก็น้อย จิงๆพี่ไม่ต้องเชื่อผมมากก็ได้นะครับ ผมคิดอะไรผมเพื่อหมด</p><p>ไม่ได้คิดไว้พอดีทุกอย่างถูกเสมอ</p><p> สำหรับผม แพงผมไม่สน ผมสนอย่างเดียวคือ ใช้แล้วสบายใจก็พอ ทำมาแล้วจบ เท่านั้นแหละพอและครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="tOon`, post: 1204067, member: 21208"]จิงๆผมว่านะ พี่คนที่มีประสบการณ์เยอะๆ อย่าง พี่ฉะ (คันนี้สุโค่ยเลย) น่าจะมาตอบนะครับ ความรู้แน่นปึก พี่ป๊อปงี้ประธานหายไปเลย มาตอบผมก็ได้ประสบการณ์จากแกเยอะ พี่วินงี้ พี่ก๊อฟ พี่กิ๊ฟ พี่โตนงี้ ไม่ตอบเลย เฮ้อๆ ผมไม่ค่อยรู้เรื่องนี้ดิทำไงอะ 555+ แค่นี้ก็ชัดเจนและ เอาแบบรายละเอียดเอารวมปลีกย่อยเลยปะครับถ้าเอาจากประสบการณ์ตัวเองนะครับ ถ้าพี่ได้เครื่อง 20det มาละก็ สิ่งที่ต้องได้เลยคือเกียร์ขับ 2 เล็กใหญ่ก็ได้ พร้อมครัชต์ บางทีถ้าร้านนั้นไม่เขี้ยวจนเกินไปเขาควรจะให้เกียร์ ขับ2+เครื่อง มาในราคาที่พี่ซื้อเครื่อง+เกียร์ขับ 4 และต่อไปต้องได้เพลาขับมาด้วยนะครับและยิ่งไปกว่านั้นไอ้ตัวสำคัญ ตอนผมผมไม่รู้ไม่เคยแต่มันมีปัญหาคือ ถ้าพี่เอาแอร์โฟล์ผิดตัวละก็จบชีวิตนะครับรถจะ ปุ๊งๆ ปั๋งๆดับ ควันดำและยิ่งไปกว่านั้นขับได้ครับแต่ดับและบูสต์ไม่ติดด้วยละ ไม่รู้คนอื่นเป็นปะนะแต่ผมเปลี่ยนแอร์โฟล์ตรงรุ่นแล้วหายอะคือไปถอดจากกล่องกรองที่ติดกับเครื่องอีกตัวเลยอะ อ๋ออย่าลืมกล่อง + สายไฟด้วย ทั้งหมดนี้ถ้าร้านไม่เขี้ยว จะได้ราวๆ 25000 บาทถ้วน (ของผมได้มาราคานี้) แท่นเกียร์ ทำใหม่ ยังไงก็ต้องโดนค่าแท่น แท่นเครื่องเดิม เปลี่ยนลูกใหญ่ใส่ได้เลย แทนหลังเดิม ถ้าทำแท่นหน้าเพิ่มก็เสียแท่นหน้าด้วย ค่าปั้มครัชต์ ค่าขาครัชต์ ค่ากระบองเกียร์ ค่าทำครัชต์(ครัชต์เดิมๆใส่ได้นะครับแต่ขับแล้วลื่นชัวร์ๆแบบขับธรรมดาได้ขับรอบสัก 4 - 5พันละเห็นๆครับวื๊ดๆ วื่อๆ) อ๋อๆที่เหลือก็ค่าวางและไวร์ริ่งสายไฟ ของเหลว(ผมเปลี่ยน 3 รอบ รอบ 1 ล้างเครื่องสตาร์ทแล้วขับไม่ถึง 100โลกถ่ายทิ้ง รอบ2วิ่งรันอิน และสุดท้ายใส่ขับเลย แต่เกียร์ผม 2 รอบอะ รอบแรกหมดรันอิน รอบ2ใส่ขับเลย ) ผมว่าไอ้พวกจิปาถะ คาจุ๊กๆจิกๆ [COLOR="Red"][B]เสียเล็กๆแต่หลายดอกก็แพงเอาการนะครับ พัน 2 พัน 3 พัน ร้อย นิดๆหน่อยๆสะสมไป[/B][/COLOR] ใครจะบอกถูกแพงหรือยังไงนะครับ แต่ผมฟันธงว่า มีชัวร์ๆ 20000 ครับชัวร์ๆ ใครบอกว่าเฮ่ยพี่ วางจบมา 8 พันเอง ผมอยากจะถามว่า น้ำมันเครื่องอะไรครับ วางเนียไวร์สายยัง และค่าแท่นค่าของอะรวมยังครับไอ้ 5 - 8 พันเนีย เพราะถ้าเป็นผมหรือคนอื่นๆก็ต้องการราคาประมาณ ที่ผมอยากให้เหลือไว้ไม่ได้ขาดแล้วมาหน้าแห้งเอาตอนหลังใช่ปะละ เอาต่อมา ค่าที่ต้องโดนอีกคือ ช่วงล่าง เบรค และก็ ค่าทำท่อ (ไอ้3ตัวเนียเสียแบบเฮ้อๆนะผมละท้อ) ตอนแรกผมใช้ท่อ otop เนียนดี แต่ไม่เวิร์ค รั่ว! เบรคเดิมตอนแรก ไม่ไหว [COLOR="red"][B]เบรคจนจานแดงและไหม้เลยละ ยังไงลอง Pm ถาม user poomsiri หรือp'Error 2 คนในเหตุการณ์หรือ พี่วิน White R11 ไม่มีอะไรที่พี่เขาเรื่องผม[/B][/COLOR] ช่วงล่าง 555+ ยิ่งไอ้ตัวอัดน้ำมันตัดสปริงอะตัวดีเลยครับ 555+ ทนไหม ตอบเลยว่าไม่ชัวร์ๆ รั่วรถผมหมุนก็เพราะไอ้นี้แหละครับ เอาละมาเข้าเรื่องกันเลยดีก่าครับ ท่ออินเตอร์ + ท่อไอเสีย (โบว์อ๊อฟเดิมๆอินเตอร์เดิมๆ ได้เชียงกงมาไม่ได้เปลี่ยนะ) ค่าท่ออินเตอร์ อย่างถูกเลยนะ 6 พัน ต่ำกว่านี้คงหายาก เพราะผมก็ยังทำมาเหอะๆ หนักอยู่ ท่อไอเสียผมทำมาไม่แพงนะ แต่ 4 รอบ รอบแรก 4 พัน 2.5 นิ้ว รอบ 2 เหมือนเดิมแต่เปลี่ยนการเดิน แก้นิดหน่อย 1500 อีกรอบ ผมกระแดะไปทำ 2.5 ไป 3 เสีย 1000 แต่รอบสุดท้ายสุดยอดกว่า เดินแม่ง 3 นิ้วเลยทั้งเส้น (สูตรพี่วิน) รอบนี้สบายตูดสุด 3000 ครับทั้งเส้นนะย้ำทั้งเส้น เบรคครับเบรค สกายแนะนำนะครับใช้ได้ครับแต่คู่หน้าพอและไม่งั้นหมุน กันสนุกสนานยิ่งผู้หญิงขับนะครับสุโค่ยมาก ของผมนี้หมุนไปและ 2 รอบ และไอ้ที่หนักสุดนะครับ ลองถามพี่ poomsiri คนนี้เบรคปุ๊ป ท้ายออกปั๊ป ยังไงเบรคผมว่าทำหน้าก็พอนะครับถ้าจะเอาสกาย แต่ถ้าอยากประหยัดในราคาไม่แพงแต่ดีโคตรๆ ไม่เสียวเลยละก็ [COLOR="red"]เบรคพัลซ่าครับ 3000 - 4000 ยังไงลองดูใน ซันนี่ไทยแลนด์คับ[/COLOR] เอาละครับสุดท้าย ช่วงล่าง [COLOR="red"]ของผมอันนี้บอกเลยนะเสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่าย [/COLOR] ตอนแรกซื้อคายาบ้ากระบอกฟ้าสปริง RsR ใช้ดีครับดีกว่าอัดน้ำมันเยอะๆ และก็ตัดสปริงก็ เฮ้อเคยเป็นมะครับรถมันสูงไม่เท่ากันอะ พอเส็ดผมใช้ไม่ค่อยชอบอะ เลยไม่เอาและโช้ค+สปริงมือ 2 เล่นของใหม่ดีก่า ชัวร์ก่าเยอะ ถ้ามีเงินถึงเล่นพวก ohlinsหรือ tein หรืออะไรก็ได้ขอแค่มีตัวแทนจำหน่าการันตีพอครับ และมองตัวที่ top หน่อยนะและจะปลื้มเลยครับ [COLOR="red"]ยังไงถ้าเรื่องโช้คช่วงล่างคิดไม่ออก ลองpm ถามพี่ B-2 ครับสั่งไดยาม่าใช้ก็ดีนะครับทนดีนั่งสบายด้วย[/COLOR] สรุปนะครับ คุ้มไม่คุ้มอยู่ที่ความพอใจนะ หมดโดนแน่ๆ ผมมั่นใจเลย 75000 - 100000 แล้วแต่ detial ที่จะใส่ลงไป สำหรับผมก็ไม่ค่อยมีประสบการณ์อายุก็น้อย จิงๆพี่ไม่ต้องเชื่อผมมากก็ได้นะครับ ผมคิดอะไรผมเพื่อหมด ไม่ได้คิดไว้พอดีทุกอย่างถูกเสมอ สำหรับผม แพงผมไม่สน ผมสนอย่างเดียวคือ ใช้แล้วสบายใจก็พอ ทำมาแล้วจบ เท่านั้นแหละพอและครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Primera & Presea Club
>
... SR20 DE เปลี่ยนเป็น SR20 DET ....
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...