เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
++ เทียบสเปค "คัมรี่ ไฮบริด-แอคคอร์ด-เทียน่า" งบล้านกลางๆ ซื้อคันไหน? ++
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="< สุขใจแรลลี่ >, post: 1204171, member: 43330"]<span style="color: Magenta">เราว่าประกันที่โตโยต้าให้ คิดว่า ลืมเรื่องแบตไปได้เลย เพราะให้นานกว่าประกันเครื่องหรือกิโลซะอีก ประกัน 5 ปี หรือ 1.5 แสนกิโลเมตร หรือ ไม่จำกัดระยะทาง ซึ้งไม่น้อยน่ะ แล้วจะกลัวเรื่องแบตทำไม เพราะ 5 ปีต่อไปนี้ ค่ายอื่นจะไม่ทำไฮบริดเลยหรอ เป็นไปไม่ได้ที่ท่านและเราๆจะกลัวเรื่องความคุ้มค่าของแบต ถ้ากลัว งั้นก็คงไม่กล้าจะซื้อรถ ฮอนด้า หรือ นิสสัน อ่ะดิ ยิ่งฮอนด้ากำลังอยู่การทดลองใช้ตัวไฮบริดอยู่และอีกไม่นานก็จะทำการตลาดด้วย นึกถึงเรื่องคอมมอลเรล กระบะโตโยก็เป็นเจ้าแรก(อีซูซุคิดค้นเจ้าแรก)ที่นำมาใช้แล้วค่ายอื่นๆก็ใช้ตาม</span></p><p><span style="color: Magenta"><br /></span></p><p><span style="color: Magenta">ความคุ้มค่ามันก็คุ้มกว่าทั้งประกัน ความแรง ความสด แล้วเป็นอะไรที่ได้จากโรงงานไม่ได้ดัดแปลง ไม่เชื่อไปเหยียบ LPG กะ มอเตอร์ของไฮบริดดูสิ คนล่ะฟิวส์!! แค่ดูแรงบิดสูงสุดจากมอเตอร์ไฟฟ้า 270 นิวตันเมตรที่ 0-1,500 รอบต่อนาที ต่ำขนาดนี้จะเรียกว่ารอบเดินเบาของเครื่องยนต์ก็ว่าได้</span></p><p><span style="color: Magenta"><br /></span></p><p><span style="color: Magenta">ไม่แปลกที่ไฮบริดจะมีโจทย์เรื่องความเป็นเจ้าแรก เพื่อจะทำให้คนยอมรับ ดูกันยาวๆเพราะยังมีคู่แข่งตามแทงตูดอยู่</span></p><p><span style="color: Magenta"><br /></span></p><p><span style="color: Magenta">ตรงนี้ต้องศึกษาให้ดีอ่ะ บังเอิญได้คุยกะพี่ๆที่อยู่โตโย(วิศวกรที่โรงงาน) การที่เป็นเจ้าแรก มันต้องกล้าที่จะทำ ประกันหายห่วง แล้วประสบการณ์โตโยกับไฮบริด มีมาเกือบ 10 ปีแล้ว แค่รอให้เวลาคนเริ่มยอมรับ แล้วค่อยออกมาขาย ส่วนเอาพาร์ดเป็นรถนำเข้า ไม่ใช่ตัวแคมรี่ที่เน้นการผลิตในประเทศ แล้วท่านๆจะกลัวเรื่องค่าใช้จ่ายทำไม ไหนๆโตโยก็เป็นรถที่อะไหล่โครตเยอะ โครตถูก ทั้งแท้และเทียมเกลื่อนไปหมด อยู่แล้วนิ แล้วพวกเราก็คงได้ใช้ไฮบริดถูกๆได้ ถ้ารัฐลดภาษีเป็น 0% จาก 10% แล้วประเทศไทยจะเป็นประเทศแรกที่ผลิตรถยนต์คัมรี่ ไฮบริด (Camry Hybrid) ในทวีปเอเชีย นอกเหนือจากประเทศญี่ปุ่น</span></p><p><span style="color: Magenta"><br /></span></p><p><span style="color: Magenta">ส่วนตัวไม่ได้ชื่นชอบที่ยี่ห้อ(ใช้นิสสันอยู่) แต่จะชอบเปรียบเทียบรุ่นเอาพิกัดเดียวกันไหนดีที่สุด ก็ใช้ตัวนั้น ไม่ยึดติดกับค่ายใดค่ายหนึ่ง</span></p><p><br /></p><p>รุ่นถูกสุดก็แค่ รุ่น 2.0E ราคา 1.214 ล้านบาท ถ้าชอบที่จะเล่นบิ๊กซีดานแล้ว ล้านต้นๆ ถือว่าจิ๊บๆ</p><p><br /></p><p><span style="color: Red">ฟันธง คัมรี่ อนาคตไกล</span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="< สุขใจแรลลี่ >, post: 1204171, member: 43330"][COLOR="Magenta"]เราว่าประกันที่โตโยต้าให้ คิดว่า ลืมเรื่องแบตไปได้เลย เพราะให้นานกว่าประกันเครื่องหรือกิโลซะอีก ประกัน 5 ปี หรือ 1.5 แสนกิโลเมตร หรือ ไม่จำกัดระยะทาง ซึ้งไม่น้อยน่ะ แล้วจะกลัวเรื่องแบตทำไม เพราะ 5 ปีต่อไปนี้ ค่ายอื่นจะไม่ทำไฮบริดเลยหรอ เป็นไปไม่ได้ที่ท่านและเราๆจะกลัวเรื่องความคุ้มค่าของแบต ถ้ากลัว งั้นก็คงไม่กล้าจะซื้อรถ ฮอนด้า หรือ นิสสัน อ่ะดิ ยิ่งฮอนด้ากำลังอยู่การทดลองใช้ตัวไฮบริดอยู่และอีกไม่นานก็จะทำการตลาดด้วย นึกถึงเรื่องคอมมอลเรล กระบะโตโยก็เป็นเจ้าแรก(อีซูซุคิดค้นเจ้าแรก)ที่นำมาใช้แล้วค่ายอื่นๆก็ใช้ตาม ความคุ้มค่ามันก็คุ้มกว่าทั้งประกัน ความแรง ความสด แล้วเป็นอะไรที่ได้จากโรงงานไม่ได้ดัดแปลง ไม่เชื่อไปเหยียบ LPG กะ มอเตอร์ของไฮบริดดูสิ คนล่ะฟิวส์!! แค่ดูแรงบิดสูงสุดจากมอเตอร์ไฟฟ้า 270 นิวตันเมตรที่ 0-1,500 รอบต่อนาที ต่ำขนาดนี้จะเรียกว่ารอบเดินเบาของเครื่องยนต์ก็ว่าได้ ไม่แปลกที่ไฮบริดจะมีโจทย์เรื่องความเป็นเจ้าแรก เพื่อจะทำให้คนยอมรับ ดูกันยาวๆเพราะยังมีคู่แข่งตามแทงตูดอยู่ ตรงนี้ต้องศึกษาให้ดีอ่ะ บังเอิญได้คุยกะพี่ๆที่อยู่โตโย(วิศวกรที่โรงงาน) การที่เป็นเจ้าแรก มันต้องกล้าที่จะทำ ประกันหายห่วง แล้วประสบการณ์โตโยกับไฮบริด มีมาเกือบ 10 ปีแล้ว แค่รอให้เวลาคนเริ่มยอมรับ แล้วค่อยออกมาขาย ส่วนเอาพาร์ดเป็นรถนำเข้า ไม่ใช่ตัวแคมรี่ที่เน้นการผลิตในประเทศ แล้วท่านๆจะกลัวเรื่องค่าใช้จ่ายทำไม ไหนๆโตโยก็เป็นรถที่อะไหล่โครตเยอะ โครตถูก ทั้งแท้และเทียมเกลื่อนไปหมด อยู่แล้วนิ แล้วพวกเราก็คงได้ใช้ไฮบริดถูกๆได้ ถ้ารัฐลดภาษีเป็น 0% จาก 10% แล้วประเทศไทยจะเป็นประเทศแรกที่ผลิตรถยนต์คัมรี่ ไฮบริด (Camry Hybrid) ในทวีปเอเชีย นอกเหนือจากประเทศญี่ปุ่น ส่วนตัวไม่ได้ชื่นชอบที่ยี่ห้อ(ใช้นิสสันอยู่) แต่จะชอบเปรียบเทียบรุ่นเอาพิกัดเดียวกันไหนดีที่สุด ก็ใช้ตัวนั้น ไม่ยึดติดกับค่ายใดค่ายหนึ่ง[/COLOR] รุ่นถูกสุดก็แค่ รุ่น 2.0E ราคา 1.214 ล้านบาท ถ้าชอบที่จะเล่นบิ๊กซีดานแล้ว ล้านต้นๆ ถือว่าจิ๊บๆ [COLOR="Red"]ฟันธง คัมรี่ อนาคตไกล[/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
++ เทียบสเปค "คัมรี่ ไฮบริด-แอคคอร์ด-เทียน่า" งบล้านกลางๆ ซื้อคันไหน? ++
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...