เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
++ เทียบสเปค "คัมรี่ ไฮบริด-แอคคอร์ด-เทียน่า" งบล้านกลางๆ ซื้อคันไหน? ++
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="SR20DE@Productive, post: 1204176, member: 1573"]Camry Hybrid ยังไม่เคยลองขับ แต่ทราบว่าอัตราเร่งแซงมีแนวโน้มจะกลายเป็นซีดานไซส์โตที่ไวที่สุด (ถ้าไม่นับพวก V6 3.5ลิตรที่แรงจริงอยู่แล้ว) ช่วงล่างของรถมีการปรับใหม่ให้รับกับน้ำหนักชุดขับเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น อุปกรณ์ติดรถมีมาให้เยอะน่าสนใจ ล้อ 17 ตอนนี้ถ้าอยากได้ก็หาเปลี่ยนเอาเองเพราะยังไงพวกเราก็คงไม่ปล่อยล้อ 16 เดิมไว้นานนัก เรื่องราคาแบต หลายหมื่นจริง แต่ถ้าบอกว่าเมื่อ 5 ปีก่อนนั้นราคาแบตยังเล่นกันอยู่ที่หลายแสนเพราะสั่งนำเข้าทั้งหมด หากมีการทำในไทยเป็นจำนวนมากแล้วราคาแบตมีสิทธิ์ที่จะถูกลงกว่านี้ </p><p>ในส่วนของตัวรถสมัยที่เป็นรุ่นก่อนไมเนอร์เชนจ์ ช่วงล่างและพวงมาลัยเดิมๆยังไม่ค่อยดีนัก (TEINช่วยได้) ภายในไม่ได้กว้างสบายอะไร แต่เด่นที่อุปกรณ์มีเยอะ และmake sense เช่น Plasma Cluster A/C และเบาะมีลมเป่า</p><p><br /></p><p>Accord เป็นรถที่มาดสปอร์ตที่สุด แต่ตัวใหญ่ที่สุด ช่วงล่างหน้าโอเค ช่วงล่างหลังกระด้างเกินประเภทการใช้งานรถไปบ้าง ซับแรงกระแทกได้ไม่ดี แต่วิ่งเร็วๆแล้วสาดเข้าโค้ง คม และเอาอยู่ทั้งๆที่ยางติดรถไม่ได้ดีอะไร การแกว่งตัวของบอดี้ไม่มาก พวงมาลัยน้ำหนักกำลังดี หมุนไม่มากก็เลี้ยวได้เยอะ ทำให้มุดได้สนุก ทั้งนี้ต้องแยกให้ออกระหว่างขับสนุก กับอัตราเร่ง เพราะจริงๆแล้วถ้าจับมาออกตัวพร้อมกันมันไม่ได้เร็วกว่า Camry เลย รุ่น 2.0 ต้นจะหนืด แต่ช่วง 4-5พันรอบก็กวาดมีดึงแบบให้มันส์เล็กๆได้ รุ่น 2.4 แรงบิดดี พร้อมใช้งาน เป็นรถที่เหมาะกับคนชอบรถใหญ่ที่ชอบขับเอง </p><p><br /></p><p>Teana รถมาดคนแก่ เมื่อก่อนเป็นดวงดาว จารุจินดา ตอนนี้เป็นนวรัตน์ ยุกตะนันท์ คือแก่ แต่กูดุนะเว้ย ช่วงล่างนุ่มกว่าแอคคอร์ด และเกาะกว่าแคมรี่ แต่ถ้าทิ้งโค้งแล้วหักกลับ การยุบยืดตัวของช่วงล่างจะมากกว่าแอคคอร์ด "นิ่ง มั่น แต่ไม่ตามใจนึก" เบาะหน้าสบาย เบาะหลังคนสูง 183 อย่างผมนั่งหลังตรงยังมีheadroom เหลือ 1.5นิ้ว เครื่อง 2.0CVT เร่งหนืด ตืด เรื่อย แต่อย่าจับเวลาละกันไม่งั้นมีเซอร์ไพรส์ ตีนปลาย 196 (Accord 2.0ได้ 210หรือมากกว่าแต่มีล็อค) ส่วนรุ่น 2.5CVT หลอน และดึงต่อเนื่อง เป็นรถเดิมๆคันเดียวในกลุ่มที่ 0-100ได้ต่ำกว่า 10วิ 0-190 ใช้ไม่เกิน 45วิ แต่ตีนปลายล็อคไว้ 210 คือขึ้นดีถึง 210 แล้วจู่ๆก็หยุดไต่เลยทันที</p><p><br /></p><p>เรื่องประหยัดน้ำมัน วิ่งในเมืองไม่รู้ แต่ถ้าวิ่งทางไกล Accord ทำคะแนนนำได้ตลอด ส่วน Teana ถ้าเป็น 2.0 ประหยัดโอเค ถ้าเป็น 2.5 ก็จะกินสุดในกลุ่มครับ</p><p><br /></p><p>อ้อ เพิ่มอีกอย่าง Camry Hybrid ล็อคความเร็วสูงสุดไว้ 170 นะครับ </p><p><br /></p><p><br /></p><p>ถ้าผมเลือกสักคันจากตรงนี้..ผมไป Teana ครับ เพราะขับแล้วรู้สึกผ่อนคลายสุด อัตราเร่งในชีวิตประจำวันก็ไวเกือบจะสุด แต่ไม่ชอบตรงที่เกียร์ CVT (ผมชอบการตวัดขึ้นๆลงๆของรอบเครื่องมากกว่า) ขอรุ่น 2.5ลิตร แต่ขอไม่เอา Navi เพราะผมเคยลองเล่นๆ Navi ของรถโชว์ในมอเตอร์โชว์ครั้งนึงและไม่ประทับใจเลย ขอรุ่นธรรมดาแล้วเซฟเงินไปหาแม็กสวยๆใส่ดีกว่า<span style="color: orange"></span></p><p><span style="color: orange"><br /></span></p><p><span style="color: orange"><font size="1">---------- เพิ่มกระทู้เมื่อ 01:41:13 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 01:40:58 ----------</font></span></p><p><span style="color: orange"><br /></span></p><p><span style="color: orange"></span>Camry Hybrid ยังไม่เคยลองขับ แต่ทราบว่าอัตราเร่งแซงมีแนวโน้มจะกลายเป็นซีดานไซส์โตที่ไวที่สุด (ถ้าไม่นับพวก V6 3.5ลิตรที่แรงจริงอยู่แล้ว) ช่วงล่างของรถมีการปรับใหม่ให้รับกับน้ำหนักชุดขับเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น อุปกรณ์ติดรถมีมาให้เยอะน่าสนใจ ล้อ 17 ตอนนี้ถ้าอยากได้ก็หาเปลี่ยนเอาเองเพราะยังไงพวกเราก็คงไม่ปล่อยล้อ 16 เดิมไว้นานนัก เรื่องราคาแบต หลายหมื่นจริง แต่ถ้าบอกว่าเมื่อ 5 ปีก่อนนั้นราคาแบตยังเล่นกันอยู่ที่หลายแสนเพราะสั่งนำเข้าทั้งหมด หากมีการทำในไทยเป็นจำนวนมากแล้วราคาแบตมีสิทธิ์ที่จะถูกลงกว่านี้ </p><p>ในส่วนของตัวรถสมัยที่เป็นรุ่นก่อนไมเนอร์เชนจ์ ช่วงล่างและพวงมาลัยเดิมๆยังไม่ค่อยดีนัก (TEINช่วยได้) ภายในไม่ได้กว้างสบายอะไร แต่เด่นที่อุปกรณ์มีเยอะ และmake sense เช่น Plasma Cluster A/C และเบาะมีลมเป่า</p><p><br /></p><p>Accord เป็นรถที่มาดสปอร์ตที่สุด แต่ตัวใหญ่ที่สุด ช่วงล่างหน้าโอเค ช่วงล่างหลังกระด้างเกินประเภทการใช้งานรถไปบ้าง ซับแรงกระแทกได้ไม่ดี แต่วิ่งเร็วๆแล้วสาดเข้าโค้ง คม และเอาอยู่ทั้งๆที่ยางติดรถไม่ได้ดีอะไร การแกว่งตัวของบอดี้ไม่มาก พวงมาลัยน้ำหนักกำลังดี หมุนไม่มากก็เลี้ยวได้เยอะ ทำให้มุดได้สนุก ทั้งนี้ต้องแยกให้ออกระหว่างขับสนุก กับอัตราเร่ง เพราะจริงๆแล้วถ้าจับมาออกตัวพร้อมกันมันไม่ได้เร็วกว่า Camry เลย รุ่น 2.0 ต้นจะหนืด แต่ช่วง 4-5พันรอบก็กวาดมีดึงแบบให้มันส์เล็กๆได้ รุ่น 2.4 แรงบิดดี พร้อมใช้งาน เป็นรถที่เหมาะกับคนชอบรถใหญ่ที่ชอบขับเอง </p><p><br /></p><p>Teana รถมาดคนแก่ เมื่อก่อนเป็นดวงดาว จารุจินดา ตอนนี้เป็นนวรัตน์ ยุกตะนันท์ คือแก่ แต่กูดุนะเว้ย ช่วงล่างนุ่มกว่าแอคคอร์ด และเกาะกว่าแคมรี่ แต่ถ้าทิ้งโค้งแล้วหักกลับ การยุบยืดตัวของช่วงล่างจะมากกว่าแอคคอร์ด "นิ่ง มั่น แต่ไม่ตามใจนึก" เบาะหน้าสบาย เบาะหลังคนสูง 183 อย่างผมนั่งหลังตรงยังมีheadroom เหลือ 1.5นิ้ว เครื่อง 2.0CVT เร่งหนืด ตืด เรื่อย แต่อย่าจับเวลาละกันไม่งั้นมีเซอร์ไพรส์ ตีนปลาย 196 (Accord 2.0ได้ 210หรือมากกว่าแต่มีล็อค) ส่วนรุ่น 2.5CVT หลอน และดึงต่อเนื่อง เป็นรถเดิมๆคันเดียวในกลุ่มที่ 0-100ได้ต่ำกว่า 10วิ 0-190 ใช้ไม่เกิน 45วิ แต่ตีนปลายล็อคไว้ 210 คือขึ้นดีถึง 210 แล้วจู่ๆก็หยุดไต่เลยทันที</p><p><br /></p><p>เรื่องประหยัดน้ำมัน วิ่งในเมืองไม่รู้ แต่ถ้าวิ่งทางไกล Accord ทำคะแนนนำได้ตลอด ส่วน Teana ถ้าเป็น 2.0 ประหยัดโอเค ถ้าเป็น 2.5 ก็จะกินสุดในกลุ่มครับ</p><p><br /></p><p>อ้อ เพิ่มอีกอย่าง Camry Hybrid ล็อคความเร็วสูงสุดไว้ 170 นะครับ </p><p><br /></p><p><br /></p><p>ถ้าผมเลือกสักคันจากตรงนี้..ผมไป Teana ครับ เพราะขับแล้วรู้สึกผ่อนคลายสุด อัตราเร่งในชีวิตประจำวันก็ไวเกือบจะสุด แต่ไม่ชอบตรงที่เกียร์ CVT (ผมชอบการตวัดขึ้นๆลงๆของรอบเครื่องมากกว่า) ขอรุ่น 2.5ลิตร แต่ขอไม่เอา Navi เพราะผมเคยลองเล่นๆ Navi ของรถโชว์ในมอเตอร์โชว์ครั้งนึงและไม่ประทับใจเลย ขอรุ่นธรรมดาแล้วเซฟเงินไปหาแม็กสวยๆใส่ดีกว่า[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="SR20DE@Productive, post: 1204176, member: 1573"]Camry Hybrid ยังไม่เคยลองขับ แต่ทราบว่าอัตราเร่งแซงมีแนวโน้มจะกลายเป็นซีดานไซส์โตที่ไวที่สุด (ถ้าไม่นับพวก V6 3.5ลิตรที่แรงจริงอยู่แล้ว) ช่วงล่างของรถมีการปรับใหม่ให้รับกับน้ำหนักชุดขับเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น อุปกรณ์ติดรถมีมาให้เยอะน่าสนใจ ล้อ 17 ตอนนี้ถ้าอยากได้ก็หาเปลี่ยนเอาเองเพราะยังไงพวกเราก็คงไม่ปล่อยล้อ 16 เดิมไว้นานนัก เรื่องราคาแบต หลายหมื่นจริง แต่ถ้าบอกว่าเมื่อ 5 ปีก่อนนั้นราคาแบตยังเล่นกันอยู่ที่หลายแสนเพราะสั่งนำเข้าทั้งหมด หากมีการทำในไทยเป็นจำนวนมากแล้วราคาแบตมีสิทธิ์ที่จะถูกลงกว่านี้ ในส่วนของตัวรถสมัยที่เป็นรุ่นก่อนไมเนอร์เชนจ์ ช่วงล่างและพวงมาลัยเดิมๆยังไม่ค่อยดีนัก (TEINช่วยได้) ภายในไม่ได้กว้างสบายอะไร แต่เด่นที่อุปกรณ์มีเยอะ และmake sense เช่น Plasma Cluster A/C และเบาะมีลมเป่า Accord เป็นรถที่มาดสปอร์ตที่สุด แต่ตัวใหญ่ที่สุด ช่วงล่างหน้าโอเค ช่วงล่างหลังกระด้างเกินประเภทการใช้งานรถไปบ้าง ซับแรงกระแทกได้ไม่ดี แต่วิ่งเร็วๆแล้วสาดเข้าโค้ง คม และเอาอยู่ทั้งๆที่ยางติดรถไม่ได้ดีอะไร การแกว่งตัวของบอดี้ไม่มาก พวงมาลัยน้ำหนักกำลังดี หมุนไม่มากก็เลี้ยวได้เยอะ ทำให้มุดได้สนุก ทั้งนี้ต้องแยกให้ออกระหว่างขับสนุก กับอัตราเร่ง เพราะจริงๆแล้วถ้าจับมาออกตัวพร้อมกันมันไม่ได้เร็วกว่า Camry เลย รุ่น 2.0 ต้นจะหนืด แต่ช่วง 4-5พันรอบก็กวาดมีดึงแบบให้มันส์เล็กๆได้ รุ่น 2.4 แรงบิดดี พร้อมใช้งาน เป็นรถที่เหมาะกับคนชอบรถใหญ่ที่ชอบขับเอง Teana รถมาดคนแก่ เมื่อก่อนเป็นดวงดาว จารุจินดา ตอนนี้เป็นนวรัตน์ ยุกตะนันท์ คือแก่ แต่กูดุนะเว้ย ช่วงล่างนุ่มกว่าแอคคอร์ด และเกาะกว่าแคมรี่ แต่ถ้าทิ้งโค้งแล้วหักกลับ การยุบยืดตัวของช่วงล่างจะมากกว่าแอคคอร์ด "นิ่ง มั่น แต่ไม่ตามใจนึก" เบาะหน้าสบาย เบาะหลังคนสูง 183 อย่างผมนั่งหลังตรงยังมีheadroom เหลือ 1.5นิ้ว เครื่อง 2.0CVT เร่งหนืด ตืด เรื่อย แต่อย่าจับเวลาละกันไม่งั้นมีเซอร์ไพรส์ ตีนปลาย 196 (Accord 2.0ได้ 210หรือมากกว่าแต่มีล็อค) ส่วนรุ่น 2.5CVT หลอน และดึงต่อเนื่อง เป็นรถเดิมๆคันเดียวในกลุ่มที่ 0-100ได้ต่ำกว่า 10วิ 0-190 ใช้ไม่เกิน 45วิ แต่ตีนปลายล็อคไว้ 210 คือขึ้นดีถึง 210 แล้วจู่ๆก็หยุดไต่เลยทันที เรื่องประหยัดน้ำมัน วิ่งในเมืองไม่รู้ แต่ถ้าวิ่งทางไกล Accord ทำคะแนนนำได้ตลอด ส่วน Teana ถ้าเป็น 2.0 ประหยัดโอเค ถ้าเป็น 2.5 ก็จะกินสุดในกลุ่มครับ อ้อ เพิ่มอีกอย่าง Camry Hybrid ล็อคความเร็วสูงสุดไว้ 170 นะครับ ถ้าผมเลือกสักคันจากตรงนี้..ผมไป Teana ครับ เพราะขับแล้วรู้สึกผ่อนคลายสุด อัตราเร่งในชีวิตประจำวันก็ไวเกือบจะสุด แต่ไม่ชอบตรงที่เกียร์ CVT (ผมชอบการตวัดขึ้นๆลงๆของรอบเครื่องมากกว่า) ขอรุ่น 2.5ลิตร แต่ขอไม่เอา Navi เพราะผมเคยลองเล่นๆ Navi ของรถโชว์ในมอเตอร์โชว์ครั้งนึงและไม่ประทับใจเลย ขอรุ่นธรรมดาแล้วเซฟเงินไปหาแม็กสวยๆใส่ดีกว่า[COLOR="orange"] [SIZE=1]---------- เพิ่มกระทู้เมื่อ 01:41:13 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 01:40:58 ----------[/SIZE] [/COLOR]Camry Hybrid ยังไม่เคยลองขับ แต่ทราบว่าอัตราเร่งแซงมีแนวโน้มจะกลายเป็นซีดานไซส์โตที่ไวที่สุด (ถ้าไม่นับพวก V6 3.5ลิตรที่แรงจริงอยู่แล้ว) ช่วงล่างของรถมีการปรับใหม่ให้รับกับน้ำหนักชุดขับเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น อุปกรณ์ติดรถมีมาให้เยอะน่าสนใจ ล้อ 17 ตอนนี้ถ้าอยากได้ก็หาเปลี่ยนเอาเองเพราะยังไงพวกเราก็คงไม่ปล่อยล้อ 16 เดิมไว้นานนัก เรื่องราคาแบต หลายหมื่นจริง แต่ถ้าบอกว่าเมื่อ 5 ปีก่อนนั้นราคาแบตยังเล่นกันอยู่ที่หลายแสนเพราะสั่งนำเข้าทั้งหมด หากมีการทำในไทยเป็นจำนวนมากแล้วราคาแบตมีสิทธิ์ที่จะถูกลงกว่านี้ ในส่วนของตัวรถสมัยที่เป็นรุ่นก่อนไมเนอร์เชนจ์ ช่วงล่างและพวงมาลัยเดิมๆยังไม่ค่อยดีนัก (TEINช่วยได้) ภายในไม่ได้กว้างสบายอะไร แต่เด่นที่อุปกรณ์มีเยอะ และmake sense เช่น Plasma Cluster A/C และเบาะมีลมเป่า Accord เป็นรถที่มาดสปอร์ตที่สุด แต่ตัวใหญ่ที่สุด ช่วงล่างหน้าโอเค ช่วงล่างหลังกระด้างเกินประเภทการใช้งานรถไปบ้าง ซับแรงกระแทกได้ไม่ดี แต่วิ่งเร็วๆแล้วสาดเข้าโค้ง คม และเอาอยู่ทั้งๆที่ยางติดรถไม่ได้ดีอะไร การแกว่งตัวของบอดี้ไม่มาก พวงมาลัยน้ำหนักกำลังดี หมุนไม่มากก็เลี้ยวได้เยอะ ทำให้มุดได้สนุก ทั้งนี้ต้องแยกให้ออกระหว่างขับสนุก กับอัตราเร่ง เพราะจริงๆแล้วถ้าจับมาออกตัวพร้อมกันมันไม่ได้เร็วกว่า Camry เลย รุ่น 2.0 ต้นจะหนืด แต่ช่วง 4-5พันรอบก็กวาดมีดึงแบบให้มันส์เล็กๆได้ รุ่น 2.4 แรงบิดดี พร้อมใช้งาน เป็นรถที่เหมาะกับคนชอบรถใหญ่ที่ชอบขับเอง Teana รถมาดคนแก่ เมื่อก่อนเป็นดวงดาว จารุจินดา ตอนนี้เป็นนวรัตน์ ยุกตะนันท์ คือแก่ แต่กูดุนะเว้ย ช่วงล่างนุ่มกว่าแอคคอร์ด และเกาะกว่าแคมรี่ แต่ถ้าทิ้งโค้งแล้วหักกลับ การยุบยืดตัวของช่วงล่างจะมากกว่าแอคคอร์ด "นิ่ง มั่น แต่ไม่ตามใจนึก" เบาะหน้าสบาย เบาะหลังคนสูง 183 อย่างผมนั่งหลังตรงยังมีheadroom เหลือ 1.5นิ้ว เครื่อง 2.0CVT เร่งหนืด ตืด เรื่อย แต่อย่าจับเวลาละกันไม่งั้นมีเซอร์ไพรส์ ตีนปลาย 196 (Accord 2.0ได้ 210หรือมากกว่าแต่มีล็อค) ส่วนรุ่น 2.5CVT หลอน และดึงต่อเนื่อง เป็นรถเดิมๆคันเดียวในกลุ่มที่ 0-100ได้ต่ำกว่า 10วิ 0-190 ใช้ไม่เกิน 45วิ แต่ตีนปลายล็อคไว้ 210 คือขึ้นดีถึง 210 แล้วจู่ๆก็หยุดไต่เลยทันที เรื่องประหยัดน้ำมัน วิ่งในเมืองไม่รู้ แต่ถ้าวิ่งทางไกล Accord ทำคะแนนนำได้ตลอด ส่วน Teana ถ้าเป็น 2.0 ประหยัดโอเค ถ้าเป็น 2.5 ก็จะกินสุดในกลุ่มครับ อ้อ เพิ่มอีกอย่าง Camry Hybrid ล็อคความเร็วสูงสุดไว้ 170 นะครับ ถ้าผมเลือกสักคันจากตรงนี้..ผมไป Teana ครับ เพราะขับแล้วรู้สึกผ่อนคลายสุด อัตราเร่งในชีวิตประจำวันก็ไวเกือบจะสุด แต่ไม่ชอบตรงที่เกียร์ CVT (ผมชอบการตวัดขึ้นๆลงๆของรอบเครื่องมากกว่า) ขอรุ่น 2.5ลิตร แต่ขอไม่เอา Navi เพราะผมเคยลองเล่นๆ Navi ของรถโชว์ในมอเตอร์โชว์ครั้งนึงและไม่ประทับใจเลย ขอรุ่นธรรมดาแล้วเซฟเงินไปหาแม็กสวยๆใส่ดีกว่า[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
++ เทียบสเปค "คัมรี่ ไฮบริด-แอคคอร์ด-เทียน่า" งบล้านกลางๆ ซื้อคันไหน? ++
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...