เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
MiNi Truck Club
>
คุยกันแบบวิชาการ เพื่อเป็นแนวทางในการทำรถกันบ้างดีมั้ยคับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="p_sutipoj, post: 1204967, member: 7614"]นานเท่าไหร่น้ำก็จะร้อนขึ้นหากน้ำระบายไม่ทัน และน้ำมันเครื่องร้อนจัด ก็จะทำให้ อุณหภูมิของเสื้อสูบฝาสูบลูกสูบขยายตัว</p><p> ทีนี้เคลียร์แลนช์ มันก็จะไม่พอ ทำให้ลูกติดแบริ่งละลาย... ประมาณนั้น</p><p><br /></p><p>การที่เราลดกำลังอัดดีตรงที่เราได้กำลังจากการบีบอัดน้อยในช่วงที่บูทส์เยอะ แต่ผมว่ากว่าที่เราจะพาให้รอบเครื่องขึ้นไปจนติดบูทส์</p><p>นั้นใช้เวลานานกว่า เว้นแต่...การแข่งขันเช่น แดร็ก หรือการลากน้ำหนัก(TRUCK PULL) ออกตัวที่ 6000หรือมากกว่านั้นเพื่อให้มันติดบูทส์ ไม่เช่นนั้น ต้องรอรอบอย่างรุนแรง...มันจึงไม่เหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวันเลย.... ถ้า???</p><p>คิดจะลดความร้อนจากการเผาไหม้ ผมคิดว่า น่าจะต้องทำให้เครื่องเผาไหม้อย่างสมบูรณ์เสียก่อน และเพิ่มอัตตราการไหลของน้ำที่วนให้</p><p>เพิ่มขึ้นจะได้ดึงความร้อนออกมาทัน</p><p><br /></p><p>จากที่เคยลดกำลังอัดแต่ไม่มากเช่นเสริมประเก็น อะไรทำนองนี้........บอกตามตรงว่าผมไม่รู้สึกอะไรเท่าไหร่ </p><p>แต่ตอนนี้ผมก็ลดกำลังอัดไปบ้างโดยไม่ได้ตั้งใจเพราะว่า หัวลูกสูบมันไม่ตรงรุ่นน่ะครับ</p><p>แต่คงไม่มากอะไรและใช้โข่งหลังเล็กด้วยหรือป่าวก็ไม่ทราบ แต่แรงบิดก็ได้เกือบ600เหมือนกัน...</p><p>ถ้าเอารถพี่น้องSCG ไปวัดแรงม้าอาจจะทราบได้ว่าลดกำลังอัดแล้วแรงบิดสูงสุดจะต่างกันป่าว[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="p_sutipoj, post: 1204967, member: 7614"]นานเท่าไหร่น้ำก็จะร้อนขึ้นหากน้ำระบายไม่ทัน และน้ำมันเครื่องร้อนจัด ก็จะทำให้ อุณหภูมิของเสื้อสูบฝาสูบลูกสูบขยายตัว ทีนี้เคลียร์แลนช์ มันก็จะไม่พอ ทำให้ลูกติดแบริ่งละลาย... ประมาณนั้น การที่เราลดกำลังอัดดีตรงที่เราได้กำลังจากการบีบอัดน้อยในช่วงที่บูทส์เยอะ แต่ผมว่ากว่าที่เราจะพาให้รอบเครื่องขึ้นไปจนติดบูทส์ นั้นใช้เวลานานกว่า เว้นแต่...การแข่งขันเช่น แดร็ก หรือการลากน้ำหนัก(TRUCK PULL) ออกตัวที่ 6000หรือมากกว่านั้นเพื่อให้มันติดบูทส์ ไม่เช่นนั้น ต้องรอรอบอย่างรุนแรง...มันจึงไม่เหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวันเลย.... ถ้า??? คิดจะลดความร้อนจากการเผาไหม้ ผมคิดว่า น่าจะต้องทำให้เครื่องเผาไหม้อย่างสมบูรณ์เสียก่อน และเพิ่มอัตตราการไหลของน้ำที่วนให้ เพิ่มขึ้นจะได้ดึงความร้อนออกมาทัน จากที่เคยลดกำลังอัดแต่ไม่มากเช่นเสริมประเก็น อะไรทำนองนี้........บอกตามตรงว่าผมไม่รู้สึกอะไรเท่าไหร่ แต่ตอนนี้ผมก็ลดกำลังอัดไปบ้างโดยไม่ได้ตั้งใจเพราะว่า หัวลูกสูบมันไม่ตรงรุ่นน่ะครับ แต่คงไม่มากอะไรและใช้โข่งหลังเล็กด้วยหรือป่าวก็ไม่ทราบ แต่แรงบิดก็ได้เกือบ600เหมือนกัน... ถ้าเอารถพี่น้องSCG ไปวัดแรงม้าอาจจะทราบได้ว่าลดกำลังอัดแล้วแรงบิดสูงสุดจะต่างกันป่าว[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
MiNi Truck Club
>
คุยกันแบบวิชาการ เพื่อเป็นแนวทางในการทำรถกันบ้างดีมั้ยคับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...