เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
เรื่องไม่ลับของ b20 ใครอยากจะทำมาอ่านก่อน
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="broom, post: 242659, member: 4574"]เครื่อง b20b ราคาไม่แพงครับ ทั้งตัวรวมสายไฟ และเกียร์ อุปกรณ์ครบชุด ราคาสองหมื่นกว่าบาทเองพอๆ กับเครื่อง d15b หารุ่นที่ปีใหม่ๆหน่อย และถ้าสังเกตุที่ฝาสูบได้ หารุ่นที่ปั๊มตรงฝาสูบว่า P8R ซึ่งจะหายากกว่า P75 รุ่นนี้จะมีขนาดของวาวล์ไอดีใหญ่กว่า (33มม. เท่ากับ ของเครื่องวีเทค ถ้าเป็นของ P75 จะเท่ากับ 31 มม.) และกำลังอัดสูงกว่า เครื่อง b20b ฝา P75 ปี 96-98 (แต่มากกว่าเล็กน้อยเมื่อเทียบกับเครื่อง ปี 99-01)</p><p><br /></p><p>ค่าแรงทำพร้อมอุปกรณ์ย่อยๆ น่าจะอยู่แถวๆ หมื่นนะครับ</p><p><br /></p><p>สำหรับเกียร์ ถ้าต้องการอัตราทดที่จัดหน่อยหาของ b16a มาใส่จะดีกว่าของ b18c แต่ว่าเวลาวิ่งทางไกล เกียร์ของ b18c จะประหยัดกว่าเพราะใช้รอบน้อยกว่า ถ้าได้ติดกับเครื่อง b20b เอง อัตราทดเกียร์จะห่าง และอัตราทดเฟืองท้ายต่ำ เหมาะสำหรับวิ่งทางไกลแบบไปเรื่อยๆ มาก รู้สึกว่าเฟืองท้ายจะต่ำแค่ 4.266 เอง เมื่อเทียบกับเฟืองท้าย b16a, b18c ที่ 4.4 ถ้าเป็นของ ฝาแดงปี 98 จะอยู่ที่ 4.875 ซึ่งค่อนข้างสูง ไม่ค่อยเหมาะกับ b20b ธรรมดาไม่ได้ประกบฝาเท่าไหร่นัก[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="broom, post: 242659, member: 4574"]เครื่อง b20b ราคาไม่แพงครับ ทั้งตัวรวมสายไฟ และเกียร์ อุปกรณ์ครบชุด ราคาสองหมื่นกว่าบาทเองพอๆ กับเครื่อง d15b หารุ่นที่ปีใหม่ๆหน่อย และถ้าสังเกตุที่ฝาสูบได้ หารุ่นที่ปั๊มตรงฝาสูบว่า P8R ซึ่งจะหายากกว่า P75 รุ่นนี้จะมีขนาดของวาวล์ไอดีใหญ่กว่า (33มม. เท่ากับ ของเครื่องวีเทค ถ้าเป็นของ P75 จะเท่ากับ 31 มม.) และกำลังอัดสูงกว่า เครื่อง b20b ฝา P75 ปี 96-98 (แต่มากกว่าเล็กน้อยเมื่อเทียบกับเครื่อง ปี 99-01) ค่าแรงทำพร้อมอุปกรณ์ย่อยๆ น่าจะอยู่แถวๆ หมื่นนะครับ สำหรับเกียร์ ถ้าต้องการอัตราทดที่จัดหน่อยหาของ b16a มาใส่จะดีกว่าของ b18c แต่ว่าเวลาวิ่งทางไกล เกียร์ของ b18c จะประหยัดกว่าเพราะใช้รอบน้อยกว่า ถ้าได้ติดกับเครื่อง b20b เอง อัตราทดเกียร์จะห่าง และอัตราทดเฟืองท้ายต่ำ เหมาะสำหรับวิ่งทางไกลแบบไปเรื่อยๆ มาก รู้สึกว่าเฟืองท้ายจะต่ำแค่ 4.266 เอง เมื่อเทียบกับเฟืองท้าย b16a, b18c ที่ 4.4 ถ้าเป็นของ ฝาแดงปี 98 จะอยู่ที่ 4.875 ซึ่งค่อนข้างสูง ไม่ค่อยเหมาะกับ b20b ธรรมดาไม่ได้ประกบฝาเท่าไหร่นัก[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
เรื่องไม่ลับของ b20 ใครอยากจะทำมาอ่านก่อน
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...