เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
เรื่องไม่ลับของ b20 ใครอยากจะทำมาอ่านก่อน
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="broom, post: 242661, member: 4574"]มีแน่นอนครับ เพราะกล่องเกียร์ออโต้ต้องรับสัญญาณต่างๆ จากเซนเซอร์ของเกียร์ออโต้ ถ้าเอาเกียร์ธรรมดามาใส่ สัญญาณต่างๆ มันก็จะไม่มี กล่องจะเข้า safe mode ไฟเตือนเครื่องขึ้นแน่นอนครับ </p><p><br /></p><p>ทางที่ดีหากล่องเกียร์ธรรมาดามาใส่ดีกว่าครับ อาจจะหายากซักหน่อย แต่คิดว่ามีแน่นอนครับ</p><p><br /></p><p>อีกทางเลือกหนึ่งนะครับ คือเอากล่องรุ่นเก่าที่เป็น OBD-1 มาแก้สายไฟเข้ากล่อง แล้วโมรอม ก็ใช้ได้เหมือนกัน แต่ค่าใช้จ่ายอาจจะสูงกว่า คือ กล่อง d15b ราคาประมาณ 2000-2500 ค่าแก้สายไฟ ไม่ควรเกิน 1000 ค่าโมรอม 2500 (ถ้าจูนแบบเรียลไทม์ ประมาณ 3500-4500) รวมแล้วก็ประมาณ 5500-8000 บาท ครับ</p><p><br /></p><p>ตัว B20Z จะเป็นตัวเครื่องรุ่นหลังๆ ครับปี 99-01 วางอยู่ใน CR-V ตัวที่อยู่นอกญี่ปุ่น ส่วนในญี่ปุ่นเท่าที่ผมมีข้อมูลอยู่จะไม่มี B20Z มีแต่ B20B (ข้อมูลผมอาจจะผิดก็ได้) ซึ่งท่อนล่างจะเหมือนกัน แต่ท่อนบนผมให้ดูที่ตัวปั๊มว่า P8R จะง่ายกว่า ครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="broom, post: 242661, member: 4574"]มีแน่นอนครับ เพราะกล่องเกียร์ออโต้ต้องรับสัญญาณต่างๆ จากเซนเซอร์ของเกียร์ออโต้ ถ้าเอาเกียร์ธรรมดามาใส่ สัญญาณต่างๆ มันก็จะไม่มี กล่องจะเข้า safe mode ไฟเตือนเครื่องขึ้นแน่นอนครับ ทางที่ดีหากล่องเกียร์ธรรมาดามาใส่ดีกว่าครับ อาจจะหายากซักหน่อย แต่คิดว่ามีแน่นอนครับ อีกทางเลือกหนึ่งนะครับ คือเอากล่องรุ่นเก่าที่เป็น OBD-1 มาแก้สายไฟเข้ากล่อง แล้วโมรอม ก็ใช้ได้เหมือนกัน แต่ค่าใช้จ่ายอาจจะสูงกว่า คือ กล่อง d15b ราคาประมาณ 2000-2500 ค่าแก้สายไฟ ไม่ควรเกิน 1000 ค่าโมรอม 2500 (ถ้าจูนแบบเรียลไทม์ ประมาณ 3500-4500) รวมแล้วก็ประมาณ 5500-8000 บาท ครับ ตัว B20Z จะเป็นตัวเครื่องรุ่นหลังๆ ครับปี 99-01 วางอยู่ใน CR-V ตัวที่อยู่นอกญี่ปุ่น ส่วนในญี่ปุ่นเท่าที่ผมมีข้อมูลอยู่จะไม่มี B20Z มีแต่ B20B (ข้อมูลผมอาจจะผิดก็ได้) ซึ่งท่อนล่างจะเหมือนกัน แต่ท่อนบนผมให้ดูที่ตัวปั๊มว่า P8R จะง่ายกว่า ครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
เรื่องไม่ลับของ b20 ใครอยากจะทำมาอ่านก่อน
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...