เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
เรื่องไม่ลับของ b20 ใครอยากจะทำมาอ่านก่อน
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="evolutionlab, post: 242716, member: 716"]ใช้หม้อน้ำอลูมีเนียมไซด์เดิมแต่หนาประมาณ2นิ้วคับ แต่มันก็เริ่มจะเก่าแล้วล่ะ</p><p><br /></p><p>คือตอนนี้เนี่ยไม่ต้องใช้รอบสูงหรอกคับ วิ่งแช่ยาวๆซัก2500-3000รอบ ไปได้ซัก10กว่าโลก็แตะๆ100องศาแล้ว ถ้ากดๆหน่อยก็ขึ้นเปนาคาน้ำมันเลยล่ะ</p><p><br /></p><p>แต่พอรถติดไฟแดงก็ค่อยๆลงมาที่95 แต่ถ้าวิ่งกลางคืนหรือฝนตกๆก็สบายคับ </p><p><br /></p><p>เคบฝืนๆจะไปพัทยา คลานไปเรื่อยๆ แต่ก็ไม่รอดคับ พรวดมาเกือบๆ110 จอดทิ้งจุดพักรถเลย วันนั้นแดดจัดมากๆด้วย</p><p><br /></p><p>ที่อู่ก็แนะนำว่าให้เปลี่ยนปั๊มน้ำเปน22ฟันแล้วก็เปลี่ยนสายพานด้วย</p><p><br /></p><p>แต่ผมมองว่า ปั๊มน้ำ+สายพาน ราคาก็ไม่ต่างกับหม้อน้ำเนียมของใหม่</p><p><br /></p><p>แต่ความยุ่งยากดูจะมากกว่าเปลี่ยนหม้อน้ำเยอะเลย ก็เลยคิดว่าจะมองที่หม้อน้ำ+พัดลมก่อน</p><p><br /></p><p>ถ้าไม่รุ่งยังไงก็ค่อยมาที่ปั๊มน้ำหรือจะเปิดฝาก็ว่ากันไปเลย</p><p><br /></p><p>จริงๆแล้วก็อยากจะผ่าล้างดุก่อน แต่ดูค่าผ่าค่าเชื่อมอาร์ก่อนแล้วดูจะไม่ค่อยคุ้มเลย</p><p><br /></p><p>หรืองคุณbroomมีความเห็นแตกต่างยังไงบ้างคับ</p><p><br /></p><p>ปล.สถานะต้องนี้ ถอดวาวล์น้ำ ต่อเมอร์โม(ทำงานที่95องศา)[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="evolutionlab, post: 242716, member: 716"]ใช้หม้อน้ำอลูมีเนียมไซด์เดิมแต่หนาประมาณ2นิ้วคับ แต่มันก็เริ่มจะเก่าแล้วล่ะ คือตอนนี้เนี่ยไม่ต้องใช้รอบสูงหรอกคับ วิ่งแช่ยาวๆซัก2500-3000รอบ ไปได้ซัก10กว่าโลก็แตะๆ100องศาแล้ว ถ้ากดๆหน่อยก็ขึ้นเปนาคาน้ำมันเลยล่ะ แต่พอรถติดไฟแดงก็ค่อยๆลงมาที่95 แต่ถ้าวิ่งกลางคืนหรือฝนตกๆก็สบายคับ เคบฝืนๆจะไปพัทยา คลานไปเรื่อยๆ แต่ก็ไม่รอดคับ พรวดมาเกือบๆ110 จอดทิ้งจุดพักรถเลย วันนั้นแดดจัดมากๆด้วย ที่อู่ก็แนะนำว่าให้เปลี่ยนปั๊มน้ำเปน22ฟันแล้วก็เปลี่ยนสายพานด้วย แต่ผมมองว่า ปั๊มน้ำ+สายพาน ราคาก็ไม่ต่างกับหม้อน้ำเนียมของใหม่ แต่ความยุ่งยากดูจะมากกว่าเปลี่ยนหม้อน้ำเยอะเลย ก็เลยคิดว่าจะมองที่หม้อน้ำ+พัดลมก่อน ถ้าไม่รุ่งยังไงก็ค่อยมาที่ปั๊มน้ำหรือจะเปิดฝาก็ว่ากันไปเลย จริงๆแล้วก็อยากจะผ่าล้างดุก่อน แต่ดูค่าผ่าค่าเชื่อมอาร์ก่อนแล้วดูจะไม่ค่อยคุ้มเลย หรืองคุณbroomมีความเห็นแตกต่างยังไงบ้างคับ ปล.สถานะต้องนี้ ถอดวาวล์น้ำ ต่อเมอร์โม(ทำงานที่95องศา)[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
เรื่องไม่ลับของ b20 ใครอยากจะทำมาอ่านก่อน
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...