ตอนนี้อยู่โคราชแว๊วววว.. ไม่รู้อีเขียวเปงไงบ้าง...คิดถึงมานนน ใครเอารถไปทำแถวน๊านนนฝากถ่ายรุปมาดูกานบ้างเด้อ... ....ได้ข่าวตาน๊อตจะเอารถไปเดินไฟอาทิตย์นี้..ไงก็ถือกล้องไปด้วยเด้อ... ..
แจ่มๆกับไอเดียสุดโต่งจริงๆครับพี่ อย่างงี้ต้องขออนุญาติตั้งฉายาพี่เมย์ว่า "เจ้าพ่อ DIY" หรือ "DIY KING" หน่อยแร้วครับ
อารายเนี่ยบี 18 เลยเหรอพี่เมย์เอางั้นเลยจะแรงปายไหน แล้ว เอ็ม50 ผมจะวิ่งตามทันไหมเนี่ย เซ็งเลย เออพี่เมย์สิ้นปีนี้ผมอาจจะไปเรียนโทที่โตรอนโต้ถ้าสิ้นปีนี้เงินเดือนผมยังไม่ถึง 2 หมื่น ปล.ไว้เรามาเทสกันหน่อยดีไหมพี่เมย์ บี18 ปะทะ เอ็ม 50 อิอิ (เกียร์ไรอ่ะพี่เมย์ เกียร์ธรรมดาไม่เอานะ)
ฮือๆ จะแรงกันแล้วหรอคุณแบงค์ก้อคุณกอล์ฟก้อบียี่สิบ ไหนจะพี่น๊อตอีกคน ตอนนี้ก้อี่พี่เมย์อีกคนแรงไม่รอกันเรย อ่ เออแต่จุ๊บแจงน่ารักเหมือนเดิมน่จ๊ะ
วันนี้แวะเข้าไปดูอีเขียวที่จอดตากยุงอยู่ที่อู่เฮียหมีมาหลายวันแระ... ก็คืบหน้าไประดับหนึ่ง....แต่ยังไม่ถึงระดับสอง... เอาเครื่องเดิมลงแล้ววางบี18ลงไปแระ...แต่ยังไม่ได้เดินสายไฟ... คาดว่าอีกสองสามวันน่าจะเส็ด...เฮียน้องหมีบอก... (อ่อ..โลหะมันๆวาวๆ..จากรุปที่สามคือแผ่นกันความร้อนท่อไอเสีย.. เอาไปชุบโครเมี่ยมที่โคราชมา..400บ.) ..ดูๆแล้วแน่นเด็มห้องเครื่อง... เสร็จงานนี้คงมีไรให้ตกแต่งในห้องเครื่องเล่นอีกเยอะ...
ดูๆแล้วก็ไม่น่ามีปัญหาอะไร...แต่ๆ.. ..ปัญหามันก็เกิด.. รูป๑..ที่วางแท่นเครื่องด้านซ้าย...รูแท่นเครื่องไม่ตรงกะช่องรับ.. ..ช่างบอกต้องมีการตัดต่อเลื่อนเชื่อมใหม่เพื่อให้มันตรงกันและรับกันได้... รูป๒..ปลายสุดของชุดเกียร์บี18แทบชนกะคานรถห่างกันไม่เกินสองมิลเอง ...คงต้องมีการจัดการเพื่อให้ช่องนี้ห่างกันมากขึ้นราวๆ1เซนต์อย่างน้อย.. ..ก็คงจัดการที่คาน..ให้มีการเว้าเข้าไป.. ...เครื่องบี18หรือบี20ของคันอื่นๆที่เค้ามาวางกันส่วนใหญ่ใช้เกียร์ของบี16... ...ซี่งมีชุดเกียร์เล้กกว่า..ทำให้ส่วนนี้ห่างกันพอสมควรอยู่แล้ว.. ...ช่างบอกเพิ่งเคยเจอบี18ที่ใช่เครื่องของมันเอง... ...ก็ต้องดุกันต่อไป.... + อ้างถึง ตอบกลับ