เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
เรื่อง B18C.....รถพี่ MAY ใว้เป็นแนวทางครับท่าน
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="maykrub, post: 243028, member: 1653"]จากนั้นพอเสร็จก็ขับไปโคราชเลย...</p><p>..เติมน้ำมันเต็มถังอีกครั้งเพื่อเช็คความสิ้นเปลือง...</p><p>...ระยะทาง220kmถึงโคราช..</p><p>เติมเต็มถังอีกครั้ง..</p><p>..กินน้ำมันไป15.9ลิตร..</p><p>..เฉลี่ยราวๆ13.75กิโล/ลิตร..</p><p>ใช้ความเร็ว110-140...</p><p>โดยมากอยู่ที่120-130..ก็นับว่าโอเค...เพราะมีช่วงขึ้นเนินหลายครั้ง..</p><p>...ขาล่องลง กทม น่าจะกินน้อยกว่านี้ซักหน่อย..</p><p>..หรือถ้าขับ110-120ก็น่าจะกินน้อยกว่านี้..</p><p>..แต่จังหวะแซงทันใจมาก..ไม่ต้องลุ้นระทึกแบบเมื่อก่อน...</p><p>...</p><p>จริงๆปัญหาก็ยังไม่จบ..</p><p>ก็คือเรื่องของความร้อน...</p><p>เนื่องจากใช้หม้อน้ำรังผึ้งเดิมเพราะเห็นว่าเป็นแบบสองแถวแล้วก็น่าจะพอ...</p><p>แต่เอาเข้าจริงไม่พอ...ระบายความร้อนไม่ทันในบางช่วง..</p><p>เข็มความร้อนเดิมถ้าไม่ขับรอบจัดหรือเร็วมากจะอยู่ราวๆเกือบเก้านาฬิกา...</p><p>แต่พอซดที่รอบจัดๆความเร็วสูงๆต่อเนื่องนานๆเข็มความร้อนจะขึ้นไปอยู่ราวๆเกือบสิบนาฬิกา...</p><p>ทำให้ต้องถอนเท้าลงในบางช่วง....</p><p>...แล้วความร้อนก็ค่อยๆลดลงมาเอง...</p><p>...กลับไป กทม ก็คงต้องไปเปลี่ยนหม้อน้ำใหม่เป็นแบบอลูมิเนียม..</p><p>..ซึ่งมีพท.กระจายความร้อนมากกว่าและมีheat tranferที่ดีกว่า..ก็น่าจะแก้ปัญหานี้ได้...</p><p>...จะลองขับดูซักพัก พอเข้าที่เข้าทางก็ไปต่อท่อแกสเข้าที่เหมือนกัน...</p><p>...เติมน้ำมันแบบนี้มะไหววว...เฮ้อออ....[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="maykrub, post: 243028, member: 1653"]จากนั้นพอเสร็จก็ขับไปโคราชเลย... ..เติมน้ำมันเต็มถังอีกครั้งเพื่อเช็คความสิ้นเปลือง... ...ระยะทาง220kmถึงโคราช.. เติมเต็มถังอีกครั้ง.. ..กินน้ำมันไป15.9ลิตร.. ..เฉลี่ยราวๆ13.75กิโล/ลิตร.. ใช้ความเร็ว110-140... โดยมากอยู่ที่120-130..ก็นับว่าโอเค...เพราะมีช่วงขึ้นเนินหลายครั้ง.. ...ขาล่องลง กทม น่าจะกินน้อยกว่านี้ซักหน่อย.. ..หรือถ้าขับ110-120ก็น่าจะกินน้อยกว่านี้.. ..แต่จังหวะแซงทันใจมาก..ไม่ต้องลุ้นระทึกแบบเมื่อก่อน... ... จริงๆปัญหาก็ยังไม่จบ.. ก็คือเรื่องของความร้อน... เนื่องจากใช้หม้อน้ำรังผึ้งเดิมเพราะเห็นว่าเป็นแบบสองแถวแล้วก็น่าจะพอ... แต่เอาเข้าจริงไม่พอ...ระบายความร้อนไม่ทันในบางช่วง.. เข็มความร้อนเดิมถ้าไม่ขับรอบจัดหรือเร็วมากจะอยู่ราวๆเกือบเก้านาฬิกา... แต่พอซดที่รอบจัดๆความเร็วสูงๆต่อเนื่องนานๆเข็มความร้อนจะขึ้นไปอยู่ราวๆเกือบสิบนาฬิกา... ทำให้ต้องถอนเท้าลงในบางช่วง.... ...แล้วความร้อนก็ค่อยๆลดลงมาเอง... ...กลับไป กทม ก็คงต้องไปเปลี่ยนหม้อน้ำใหม่เป็นแบบอลูมิเนียม.. ..ซึ่งมีพท.กระจายความร้อนมากกว่าและมีheat tranferที่ดีกว่า..ก็น่าจะแก้ปัญหานี้ได้... ...จะลองขับดูซักพัก พอเข้าที่เข้าทางก็ไปต่อท่อแกสเข้าที่เหมือนกัน... ...เติมน้ำมันแบบนี้มะไหววว...เฮ้อออ....[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
เรื่อง B18C.....รถพี่ MAY ใว้เป็นแนวทางครับท่าน
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...