เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Club SI
>
ขอแนวทางการติดตั้งแอร์ออโต้ 3ปุ่ม กับ 3ปุ่มไม่ออโต้ ต่างกันอย่างไร
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="*-* BENZ _ Si *-*, post: 1216235, member: 24947"]<b><span style="color: Yellow">เรื่องแอร์ 3 ปุ่มธรรมดา กับ 3 ปุ่มออโต้</span></b></p><p><b><span style="color: Yellow">ความต่างกันคือ ระบบ 3 ปุ่มธรรมดาก็คือ ระบบที่เหมือนติดรถ แผงสไลด์จะไม่มีวงจรเป่าลมแรงบ้างเบาบ้าง จะเป่าจังหวะเดียว เหมือนพัดลมบ้าน 1 2 3 จะมีอยู่ในไม่กี่รุ่นของซีวิค ที่เห็นๆก็จะมี ซีวิคตาโตตัวนอกบ้างตัว และ ซีวิคไทร์ปอาร์ ระบบจะเหมือนตัวบ้านเรา ติดตั้งเข้าไปเหมือนเดิม ไม่ต้องแปลงสายไฟอะไรครับ</span></b></p><p><b><span style="color: Yellow"><br /></span></b></p><p><b><span style="color: Yellow">ระบบ 3 ปุ่มออโต้ คือ จะมีอยู่สองสามรุ่น กรอบดำธรรมดา กับ กรอบดำเคฟล่าViRs และ กรอบดำที่มีเนวิเกเตอร์ ระบบจะมีโหมดการทำงานแบบออโต้ การทำงานจะเป่าลมเบาบ้างแรงบ้างสลับกัน ที่ปุ่นการทำงานจะไล่ไปดังนี้ ออโต้ 1 2 3 4</span></b></p><p><b><span style="color: Yellow"><br /></span></b></p><p><b><span style="color: Yellow">อุปกรณ์ในการแปลง </span></b></p><p><b><span style="color: Yellow">1. ชุดสายไฟ 3 ปุ่มธรรมดาไม่ต้องนะครับ เพราะใช้กับสายไฟของเก่าได้ ปลั๊กเหมือนเดิม (กรณีเปลี่ยนแค่กรอบ3ปุ่มธรรมดานะครับ + ท่อเยื้องใต้คอนโซล)</span></b></p><p><b><span style="color: Yellow">2. ชุดสายไฟ 3 ปุ่มออโต้ก็จะต้องใช้สายไฟของระบบแอร์ 3 ปุ่มออโต้มาด้วย ทั้งชุด จะแค่ไล่ตรงแถวๆกรอบนิดหน่อย สลับสาย หรือ อะไรให้ช่างชำนาญ หรือ ร้านแอร์ทำน่าจะเร็วไม่เกินวันเสร็จ</span></b></p><p><b><span style="color: Yellow">3. บาว์โว่(ไม่รู้เรียกถูกไหม55+)พัดลมใต้คอนโซลนั่นล่ะครับใช้ของเดิมได้ทั้งธรรมดา และ ออโต้ขนาดเท่าๆกันปลั๊กใช้ร่วมกันได้</span></b></p><p><b><span style="color: Yellow">4. ตู้แอร์ถ้าอยากจะเย็นๆหนาวๆ และ มีไส้กรองอากาศ ไม่มีฝุ่นเยอะๆเหมือนตัวบ้านเราก็ใช้ตัวนอกนี้ด้วยนะครับ</span></b></p><p><b><span style="color: Yellow">5. ท่อแอร์เยื้องจะอยู่ใต้คอนโซลบริเวณกรอบแอร์(ถ้าไม่มีตัวนี้กรอบ3ปุ่มจะใส่ไม่ได้นะครับ)</span></b></p><p><b><span style="color: Yellow">6. ตู้แบ่งใช้ของเดิมได้ครับ หรือ จะใช้ตู้แบ่งตัวนอกก็ได้นะครับ กรณีที่จะทำเป็นเต็มระบบมีฮีดเตอร์ที่ตัวตู้แบ่ง และ ท่อที่ต่อจากเครื่องตัวนอกให้ครบๆ (ต้องเจาะที่ตัวรถบริเวณห้องเครื่องนิดหน่อย 2 รูครับ)</span></b></p><p><b><span style="color: Yellow"><br /></span></b></p><p><b><span style="color: Yellow">ปล.สำคัญตรงที่ชุดสายไฟ 3 ปุ่มออโต้นี่ล่ะครับ กรณีที่จะเปลี่ยนเร็วๆ และ ไม่ต้องตัดต่อ ถ้าเจอช่างชำนาญในการแปลงมาแล้วก็จะเร็วไล่แป๊บเดียว ถ้าไม่เคยแปลงรับรองหลายวันเลยครับ </span></b>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="*-* BENZ _ Si *-*, post: 1216235, member: 24947"][B][COLOR="Yellow"]เรื่องแอร์ 3 ปุ่มธรรมดา กับ 3 ปุ่มออโต้ ความต่างกันคือ ระบบ 3 ปุ่มธรรมดาก็คือ ระบบที่เหมือนติดรถ แผงสไลด์จะไม่มีวงจรเป่าลมแรงบ้างเบาบ้าง จะเป่าจังหวะเดียว เหมือนพัดลมบ้าน 1 2 3 จะมีอยู่ในไม่กี่รุ่นของซีวิค ที่เห็นๆก็จะมี ซีวิคตาโตตัวนอกบ้างตัว และ ซีวิคไทร์ปอาร์ ระบบจะเหมือนตัวบ้านเรา ติดตั้งเข้าไปเหมือนเดิม ไม่ต้องแปลงสายไฟอะไรครับ ระบบ 3 ปุ่มออโต้ คือ จะมีอยู่สองสามรุ่น กรอบดำธรรมดา กับ กรอบดำเคฟล่าViRs และ กรอบดำที่มีเนวิเกเตอร์ ระบบจะมีโหมดการทำงานแบบออโต้ การทำงานจะเป่าลมเบาบ้างแรงบ้างสลับกัน ที่ปุ่นการทำงานจะไล่ไปดังนี้ ออโต้ 1 2 3 4 อุปกรณ์ในการแปลง 1. ชุดสายไฟ 3 ปุ่มธรรมดาไม่ต้องนะครับ เพราะใช้กับสายไฟของเก่าได้ ปลั๊กเหมือนเดิม (กรณีเปลี่ยนแค่กรอบ3ปุ่มธรรมดานะครับ + ท่อเยื้องใต้คอนโซล) 2. ชุดสายไฟ 3 ปุ่มออโต้ก็จะต้องใช้สายไฟของระบบแอร์ 3 ปุ่มออโต้มาด้วย ทั้งชุด จะแค่ไล่ตรงแถวๆกรอบนิดหน่อย สลับสาย หรือ อะไรให้ช่างชำนาญ หรือ ร้านแอร์ทำน่าจะเร็วไม่เกินวันเสร็จ 3. บาว์โว่(ไม่รู้เรียกถูกไหม55+)พัดลมใต้คอนโซลนั่นล่ะครับใช้ของเดิมได้ทั้งธรรมดา และ ออโต้ขนาดเท่าๆกันปลั๊กใช้ร่วมกันได้ 4. ตู้แอร์ถ้าอยากจะเย็นๆหนาวๆ และ มีไส้กรองอากาศ ไม่มีฝุ่นเยอะๆเหมือนตัวบ้านเราก็ใช้ตัวนอกนี้ด้วยนะครับ 5. ท่อแอร์เยื้องจะอยู่ใต้คอนโซลบริเวณกรอบแอร์(ถ้าไม่มีตัวนี้กรอบ3ปุ่มจะใส่ไม่ได้นะครับ) 6. ตู้แบ่งใช้ของเดิมได้ครับ หรือ จะใช้ตู้แบ่งตัวนอกก็ได้นะครับ กรณีที่จะทำเป็นเต็มระบบมีฮีดเตอร์ที่ตัวตู้แบ่ง และ ท่อที่ต่อจากเครื่องตัวนอกให้ครบๆ (ต้องเจาะที่ตัวรถบริเวณห้องเครื่องนิดหน่อย 2 รูครับ) ปล.สำคัญตรงที่ชุดสายไฟ 3 ปุ่มออโต้นี่ล่ะครับ กรณีที่จะเปลี่ยนเร็วๆ และ ไม่ต้องตัดต่อ ถ้าเจอช่างชำนาญในการแปลงมาแล้วก็จะเร็วไล่แป๊บเดียว ถ้าไม่เคยแปลงรับรองหลายวันเลยครับ [/COLOR][/B][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Club SI
>
ขอแนวทางการติดตั้งแอร์ออโต้ 3ปุ่ม กับ 3ปุ่มไม่ออโต้ ต่างกันอย่างไร
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...