ผมพูดถึงนะคับอิอิ แต่ในวงพี่น้องเพื่อนฝูงแถวบ้านอ่ะคับ ผมคิดว่ามันยังไม่สุดมั้งคับ แล้วเวลามันยังเป็นรองค่ายอื่นๆอ่ะคับ(แล้วnavaraเวลาเป็นไงบ้างคับ)คนเลยพูดข้ามมันไป แต่ยังไงก้อเชียร์ทุกค่ายคับ เห็นว่ากันว่าโตโยต้ามันมีข้อจำกัดที่ปั๊มจริงเท็จยังไงไม่รู้คับ แต่ผมสงสัยอยู่อย่างนึงคับ ทำไมค่ายรถยนต์ถึงไม่มาช่วยเป็นสปอร์นเซอร์ให้บ้าง ตอนนี้วงการดีเซลบูมมากๆ แล้วก้อกดเวลากันลงไปเรื่อยๆยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุด ถ้ามัสปอร์นเซอร์เช่นเอาเครื่องยนต์ อะไหล่ มาช่วยบ้าง วงการมอเตอร์สปอร์ตบ้านเราคงไปได้อีกไกลคับ
แหม๋ ทำงอล นะนี่ นู๋เพชรชี่ อิอิ อยากให้คนพูดถึง สมัคร ล๊อกอิน เข้า เนต วันละ 5 - 6 ชื่อ ดิ แล้ว มาพิม เชียร์ๆๆๆๆๆๆ ยอๆๆๆ เด๋วก้อมีคนพูดถึงเองแหละ 555+ เด๋วนี้ ต้องใช้ พวกเยอะๆ จะได้ดังๆ 55+
ในเครื่องตระกูลโตต้าผมว่าตอนนี้เหนือกว่านะ ลองนึกดูดีๆคับ สงสัยต้องงั้นอ่ะพี่เอ อยู่อย่างเหงาๆ 555 ใช่เลยเพ่ แต่งาน King โดนห้ามลงอ่ะดิเซ็งเลย :cry:
ไม่ทันได้ไปดูครับๆๆๆๆ แต่ของเขาแรงจิงๆๆๆ อีกหน่อยต้องมี 12.xx แน่ เอาใจช่วยนะครับ ชบา ยังไงจะคอยติดตามผลงานนะครับ
เอาน่านู๋เพชร รอไกล้ๆวันก็จะรู้ ว่าลง ได้ หรือ ลงไม่ได้ อิอิ ใจเย็นๆ จิบเหล้า กะ ชาเขียวไปพลางๆก่อน อิอิ ยังไง ช่างไทยก็เจ๋งทุกคนแหละคับ ไม่ได้หนีกันมากเท่าไหร่ (จะหนีกันมาก ก็อยู่ที่ปัจจัยหลายๆอย่าง ) อิอิ
เดี๋ยวต้องรอดูอีกทีอ่ะว่าจะยังไง เดี๋ยว 16 นี้ก็คงเจอ บ.ก. มั้ง แหม๋ๆๆๆๆ...เอ่ะ อ่ะ อะไรก็ชาเขียวๆ เสาร์นี้ไงพี่
คอยพบกับรถคันใหม่ บอดี้แค็ป D - MAX เต็มตัวพิกัด 11 EASY แน่นอน จาก ชบา ช่างเบริด์ ดาวลอยดีเซล ECU - SHOP By ไผ่ ครับ
เป็นกำลังใจให้กับทุกทีมที่ทำคอมมอนเรลแล้วกันคับ แรงๆ กันทุกทีมเลย................................................ + อ้างถึง ตอบกลับ