ภาพงานแข่งเมื่อคืนอาวีออส 400ม้า ของพี่ต้น รถในทีมที่อู่ ไปวิ่งที่งานคลอง 5 เมื่อคืนวันที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา สรุปวีออสได่แชมป์ วิ่ง 12.7 วิครับ ชมบรรยากาศurl=http://image.ohozaa.com/show.php?id=7add1ee7fd9dbd9c743c4eecb88a9a67][/url]
TOYOTA 4 CYCLE THAILAND DRAG RECORD 2011 ขอเชิญสาวก TOYOTA 4 CYCLE แข่งขันวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน 2554 สนามBangkok Drag Avenue คลอง 5 รุ่นในการแข่งขัน 1 FE SERIES N/A 2 E SERIES Turbo 3 A SERIES N/A 4 A SERIES Turbo 5 NZ SERIES NA 6 NZ SERIES Turbo 7 ZZ SERIES 8 S SERIES N/A 9 S SERIES Turbo 10 4 Series Open N/A 11 4 Series Open Turbo 12 Bracket 20 13 Bracket 18 14 Bracket 16 เวลาทั้งงานจะมาจัดตำแหน่ง Over All 10 อันดับ รูปแบบการวิ่ง ใช้เวลา ET เป็นตัวตัดสินโดยทำการวิ่ง 3 Run (ถ้าพอใจเวลาวิ่งสามารถวิ่งแค่Runเดียวได้) รุ่น Bracket ใช้การควอลิฟายเพื่อจับคู่ทำการหาผู้ชนะ กำหนดการแข่งขัน 10.30 เป็นต้นไป เปิดรับสมัคร 11.00 - 12.30 เปิดซ้อม 13.00 เริ่มวิ่ง Run แรกของทุกรุ่น 15.00 แข่งBracket 20-18-16 ให้จบ 15.45- 19.00 วิ่ง Run ที่ 2และ 3 ในแต่ละรุ่นให้จบ 19.00 มอบรางวัลถ่ายภาพที่ระลึก กติกาตัวรถ 1. บอดี้ หรือ ตัวถังรถ ยี่ห้อใดก็ได้ 2. ต้องคงสภาพโครงสร้างและตัวถังเดิมตามที่โรงงานผลิตออกมา 3. สามารถเปลี่ยนวัสดุอุปกรณ์ภายนอกต่าง ๆ เพื่อความสวยงามหรือลดน้ำหนักได้ แต่ต้องคงสภาพเดิมไว้ 4. ห้ามเปลี่ยนวัสดุกระจกบังลมหน้าและหลังเป็นอย่างอื่นในรุ่น BLOCK SERIES 5. ดุลพินิจของกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด กติกาเครื่องยนต์ในรุ่น N/A 1. ห้ามระบบอัดอากาศใด ๆ ทั้งสิ้น 2. ห้ามระบบไนตรัสอ๊อกไซด์ NOS 3. ไม่จำกัดความจุ แต่การขยายความจุนั้นต้องคงภายใต้เสื้อเครื่องเดิมเท่านั้น 4. สามารถย้าย สลับ ฝาสูบของเครื่องในบล็อกรหัสเดียวกันได้ 5. อนุญาตให้ใช้กล่อง ECU ได้ทุกรูปแบบ 6. อนุญาตให้เปลี่ยนชุดคลัทช์ได้ 7. ห้ามระบบเกียร์แบบ AIR SHIFT และ SEQUENTIAL 8. การเปลี่ยนเกียร์ต้องเป็นแบบ H PATTERN เท่านั้น 9. ห้ามเปลี่ยนจุดยึดช่วงล่าง แต่สามารถเปลี่ยนวัสดุ และอัพเกรดอุปกรณ์ได้ 10. ในรุ่น BLOCK SERIES ให้ใช้ยาง RADIAL Trade Wear ไม่ต่ำกว่า 100 เท่านั้น ไม่อนุญาตเนื้อยาง SOFT COMPOUND และ SLICK 11. ดุลพินิจกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด กติการในรุ่น TURBO 1. อนุญาตให้เปลี่ยนเทอร์โบได้ 2. ห้ามระบบไนตรัสอ๊อกไซด์ NOS ในรุ่น BLOCK SERIES 3. ไม่จำกัดความจุ แต่ต้องคงภายใต้เสื้อเครื่องเดิมเท่านั้น 4. สามารถย้าย สลับ ฝาสูบของเครื่องในบล็อกรหัสเดียวกันได้ 5. อนุญาตให้ใช้กล่อง ECU ได้ทุกรูปแบบ 6. อนุญาตให้เปลี่ยนชุดคลัทช์ได้ 7. ห้ามระบบเกียร์แบบ AIR SHIFT และ SEQUENTIAL 8. การเปลี่ยนเกียร์ต้องเป็นแบบ H PATTERN เท่านั้น 9 . ห้ามเปลี่ยนจุดยึดช่วงล่าง แต่สามารถเปลี่ยนวัสดุ และอัพเกรดอุปกรณ์ได้ 10. ในรุ่น BLOCK SERIES ให้ใช้ยาง RADIAL Trade Wear ไม่ต่ำกว่า 100 เท่านั้น ไม่อนุญาตเนื้อยาง SOFT COMPOUND และ SLICK 11. ดุลพินิจกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด ค่าสมัคร 200 บ. ต่อรุ่น
เมื่อคืน4E-FTE วิ่ง 12.0 วิแล้วครับ แต่เนื่องจากฝนตกแทร็กลื่นมากๆ รันแรกวิ่ง 12.3 ด้วยยางเรเดียอล รันที่2 เปลี่ยนยาง ฮูซิเออร์วิ่ง 12.0 ฟรีกระจายครับ คิดดูแล้วกันรถขับหลังที่เคยวิ่ง พิกัด 10วิหลุดไป 13 กับ 14 วิกันหมดครับ ดูภาพบรรยากาศครับ 1300 เกิดเลยครับ วิ่งกับเซฟ ยางเรเดียลวิ่ง12.3 ลื่นดปลี่ยนฮุซิเออร์วิ่งดีกว่า พี่ปอจูน พี่อรรถขับ โอมเปลี่ยนยาง(เจ้าของรถอิ อิ)
upppppp ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 21:32:17 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 21:31:46 ---------- [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=_kmi_ukF7yA&feature=mfu_in_order&list=UL[/youtube]
มาแล้วอีแดง 500 ม้า +คุมการผลิตโดยพี่อรรถ ทำเองกับมือครับ ทุกขั้นตอนการผลิต เดี่ยวจูนมารายงานต่อครับและปีนี้มีความแรงออกจากอู่หลายคันแน่นอน ทั้งวีออสLPG 300 ม้า วีออสตองเหลือง7a 400 ม้า โคโลล่าส้มจี๊ด7A 450 ม้า ขับสี่ นิววีออสสุราษส่งเข้าประกวดถาคใต้ 400 ม้า อีกเพียบเดี่ยวมารายงาน ตองเหลืองสเต็ป 400 ม้า วีออสบ้านLPG 300 ม้า
ผมไม่ได้อะไรนะครับแค่สงสัยเพราะผมก้อ LPG เหมือนกัน ที่ไปวิ่งที่คลอง5เนี่ยวิ่ง LPG หรือวิ่งน้ำมันอะไรครับ ถ้าวิ่ง LPG ได้ จะได้เปลี่ยนแนวไปพกหอย เพราะไม่อยากลากรอบสูงมากๆครับ
ครับผมลองเปลี่ยนหม้อต้มของพวกเครื่องเจดูครับแบบ 2ลูกสูบครับบูสได้ 1.2บาร-1.5 บาร์ครับได้ถึง 300 ม้าได้ครับมี 2 ญี่ห้อคือ bi GAS กับสตาร์แก็สครับพวกนี้แรงดันสูงสำหรับรถเทอร์โบว์ครับ ของผมใช้รอบเครื่องแค่ 7000 รอบครับ มีพี่ที่ใช้ A 31 วางเครื่องเจติดแก็ส วิ่ง 12ปลาย ถึง 13 ต้นครับ เจใช้ได้เครื่องอย่างผมไม่ต้องห่วงพอแน่นอนครับ และใชเเอฟคอนจูนไฟใฟ้แก่ให้ได้ส่วนผสมที่ถูกต้องก็วิ่งฉิวแล้วครับ