เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ใครเคยใช้ B16 B18 B16+B20 ช่วยวิเคราห์ทีคับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="slow-fobia, post: 243570, member: 409"]เอ่อ.....แนะนำว่าหากไม่ใช่มีการสนิทสนมกับช่าง/อู่เข้าขั้น และรักการบำรุงรักษาเครื่องยนต์เพียงแค่เช็คน้ำกะดูน้ำมันเครื่องรวมถึงสามารถถอดเอากรองมาเป่าฝุ่นเองหรือไม่รังเกียจการเปลี่ยนหัวเทียนเองแถมชื่นชมสมรรถนะแรงดึงที่มาตั้งแต่รอบต้นๆที่มีการกินน้ำมันอยู่ราวๆ 9-10/ลิตร แล้วล่ะก็กัดฟันเก็บตังค์อีกนิดอีกนิดเล่น 18cr ไปเลยดีกว่าครับทีเดียวจบแน่นอน เพราะอะไรมาดูกัน</p><p>....ในจำนวนเครื่องวีเทค"พันธ์แท้"สามตัวอย่าง b16/18/18R นั้น หากลงลึกถึงรายละเอียดแล้วเจ้าเครื่องฝาแดงแท้นั้นมันมีสเป็คต่างๆ"ดี"ที่สุดนะ จริงอยู่เดิมๆนั้นมันอาจสู้พวกเครื่อง20 ไม่ได้ แต่ด้วยเรื่องพื้นฐานอย่างการคงอยู่ของตัวoiljet ที่ส่วนตัวแล้วผมว่ากับรถรอบจัดหรือการแช่ยาวๆนั้นมันค่อนข้าง"จำเป็น" มากนะ ไม่เถียงครับว่าเครื่อง 20 ที่วิ่งๆกันมันก็ไม่มีไม่เห็นเป็นไร....ใช่ครับ "วันนี้หรือเดือนหน้า"มันไม่เป็นไรแล้ว "ปีต่อๆไปล่ะ" อะไรจะเกิดขึ้น ซึ่งหากไม่สนใจคิดว่าเป็นการ"บูรณะ" ก็โอเคแต่หากคุณเข้าข่ายคนใช้รถประเภทที่บอกไปตั้งแต่ต้นแล้วล่ะก็......ไม่หนุกมั๊ง อ้ออีกอย่างผมว่านะเพียงแค่เติมน้ำมันเครื่องดีๆเกรดสูงๆกะเช็คเรื่องน้ำหล่อเย็นเป็นประจำ เพียงเท่านี้ก็เพลิดเพลินกันได้แล้วฮะ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="slow-fobia, post: 243570, member: 409"]เอ่อ.....แนะนำว่าหากไม่ใช่มีการสนิทสนมกับช่าง/อู่เข้าขั้น และรักการบำรุงรักษาเครื่องยนต์เพียงแค่เช็คน้ำกะดูน้ำมันเครื่องรวมถึงสามารถถอดเอากรองมาเป่าฝุ่นเองหรือไม่รังเกียจการเปลี่ยนหัวเทียนเองแถมชื่นชมสมรรถนะแรงดึงที่มาตั้งแต่รอบต้นๆที่มีการกินน้ำมันอยู่ราวๆ 9-10/ลิตร แล้วล่ะก็กัดฟันเก็บตังค์อีกนิดอีกนิดเล่น 18cr ไปเลยดีกว่าครับทีเดียวจบแน่นอน เพราะอะไรมาดูกัน ....ในจำนวนเครื่องวีเทค"พันธ์แท้"สามตัวอย่าง b16/18/18R นั้น หากลงลึกถึงรายละเอียดแล้วเจ้าเครื่องฝาแดงแท้นั้นมันมีสเป็คต่างๆ"ดี"ที่สุดนะ จริงอยู่เดิมๆนั้นมันอาจสู้พวกเครื่อง20 ไม่ได้ แต่ด้วยเรื่องพื้นฐานอย่างการคงอยู่ของตัวoiljet ที่ส่วนตัวแล้วผมว่ากับรถรอบจัดหรือการแช่ยาวๆนั้นมันค่อนข้าง"จำเป็น" มากนะ ไม่เถียงครับว่าเครื่อง 20 ที่วิ่งๆกันมันก็ไม่มีไม่เห็นเป็นไร....ใช่ครับ "วันนี้หรือเดือนหน้า"มันไม่เป็นไรแล้ว "ปีต่อๆไปล่ะ" อะไรจะเกิดขึ้น ซึ่งหากไม่สนใจคิดว่าเป็นการ"บูรณะ" ก็โอเคแต่หากคุณเข้าข่ายคนใช้รถประเภทที่บอกไปตั้งแต่ต้นแล้วล่ะก็......ไม่หนุกมั๊ง อ้ออีกอย่างผมว่านะเพียงแค่เติมน้ำมันเครื่องดีๆเกรดสูงๆกะเช็คเรื่องน้ำหล่อเย็นเป็นประจำ เพียงเท่านี้ก็เพลิดเพลินกันได้แล้วฮะ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ใครเคยใช้ B16 B18 B16+B20 ช่วยวิเคราห์ทีคับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...