งานเข้าแล้วพี่ พอตัวจับสัญญานที่แอร์โฟว จับได้ว่าอากาศเข้าน้อย แต่เซนเซอร์ที่ ลิ้นปีกผี้เสื้อ จับได้ว่าเยอะ ต้องไปหลอกที่ลิ้นปีกด้วยหรอเนี่ยยย
ตกลงมันปลดได้หรือยังหว่า ว่าแต่ พี่ต้อยบอกว่า ไททัน ใส่กล่องโปรสปีดน่ะ มีฟังชั่นยกหัวฉีดและขาคันเร่งในตัวหรอ
ผลการทดลองของพี่ไปถึงไหนแล้วคับ หรือว่าพี่ล้มเลิกการทดลองไปแล้วคับ ---------- Post added at 14:40:36 ---------- Previous post was at 14:40:20 ---------- ผลการทดลองของพี่ไปถึงไหนแล้วคับ หรือว่าพี่ล้มเลิกการทดลองไปแล้วคับ
อ้างอิงจากทฤษฎี ตรวจจับโดยการไหลของอากาศที่ Air Flow มีสัญญาณทั้งหมด4เส้น+GROUND 1เส้น และในการตรวจจับแรงบูส(Air Flow)ไม่มีระบบสูญญากาศเหมือน MAP การตรวจจับอากาศของAir Flow Volt เริ่มต้นที่ 0.3-4-2 Volt ถ้าเกิน 4.2 Volt กล่องจะสั่งยกเลิกการจ่ายน้ำมัน รู้แค่นี้ อัตราการไหลของอากาศโดยไม่มีภาระ รอบเครื่องยนต์ที่ 500 รอบ = 1.5 volt 1000 รอบ = 1.9 volt 1500 รอบ = 2.4 2000 = 2.6 2500 = 2.8 3000 = 3.6 3500 = 3.9 4000 = 4.3
ส่วน TOYOTA การตรวจจับคือ MAP SENSOR สายที่เข้ามี 3 เส้น สัญญาณ 1 เส้น,ไฟ 5 volt 1เส้น,Ground 1 เส้น การตรวจจับอากาศเริ่มที่ 0.1-4.9 volt