ต้องลองวิ่งกะชาวบ้านให้พังไปข้างนึงว่ายังมีอาภรรพ์อยู่อีกป่าว ถ้าเราพังคงไม่มี ถ้าเค้าพัง ต้องหารายต่อไป...!!!!
ไม่ต่างกันหรอกมั้งครับพี่น้อง โข่งเล็กต้นมันก็จัด อยากให้ดึงลึกๆ ก็ต้องโข่งใหญ่บูทส์หนักๆ เอาโข่งเล็กมาใส่บูทส์หนัก มันก็คงอั้นเหมือนกันนะผมว่า
ว่าแต่นางฟ้าผมมันบูทส์เกินไฟโชว์ตัดหัวทิ่มแล้วก็ดับไป หลังจากนั้นก็ขับได้ปรกติ มันเป็นอย่างนี้หรอครับ ที่เค้าเรียกว่ากล่องมันตัดน่ะ
ใส่กล่องปลดบูสซิครับ อาการกล่องตัดไม่ใช่แบบนั้นครับ คือถ้าบูสเกิน เช็คเอนจิ้นขึ้นรถก็จะวูบลงนิดนึงครับ แต่รอบเครื่องจะยังไม่ลงมาจนดับไปเองคับ แค่อืดๆ เร่งไม่ขึ้น ส่วนอาการกล่องตัดมันจะตัดช่วงรอบปลายครับ ตามที่โรงงานเค้าล๊อคไว้ ดีแม็กช์ เชฟ น่าจะประมาณ 4200 rpm ครับ ถ้าไทรทัน ตัดที่ 4900-5000 rpm พอมันตัดเครื่องจะขึ้นๆ-ลงๆที่รอบปลายครับ ดังปับๆ..... ---------- Post added at 20:07:03 ---------- Previous post was at 20:06:48 ---------- ใส่กล่องปลดบูสซิครับ อาการกล่องตัดไม่ใช่แบบนั้นครับ คือถ้าบูสเกิน เช็คเอนจิ้นขึ้นรถก็จะวูบลงนิดนึงครับ แต่รอบเครื่องจะยังไม่ลงมาจนดับไปเองคับ แค่อืดๆ เร่งไม่ขึ้น ส่วนอาการกล่องตัดมันจะตัดช่วงรอบปลายครับ ตามที่โรงงานเค้าล๊อคไว้ ดีแม็กช์ เชฟ น่าจะประมาณ 4200 rpm ครับ ถ้าไทรทัน ตัดที่ 4900-5000 rpm พอมันตัดเครื่องจะขึ้นๆ-ลงๆที่รอบปลายครับ ดังปับๆ.....
ผมคิดว่ารอบไม่น่าเกินนะครับ เพราะว่าเลี้ยงๆไว้ไม่ให้เกิน(วัดบูทส์ไม่มี) แล้วตัดเสียงเครื่องเงียบไปเลย(หัวทิ่ม)ไฟโชว์ แล้ว1-2 วินาทีก็ดับไปแล้วซัดได้เหมือนเดิมปรกติ.... งงจัง เดี๋ยวผมเอาสมาทเกจมาจับก่อนดีกว่าแล้วจะมาบอกว่ามันมีโค้ดอะไรบ้าง...........