เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
ว่าด้วยเรื่องการปลดบูส คอมมอนเรล
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="aj anucha, post: 1219330, member: 64973"]<span style="color: Red">ใส่กล่องปลดบูสซิครับ อาการกล่องตัดไม่ใช่แบบนั้นครับ </span></p><p><span style="color: Red">คือถ้าบูสเกิน เช็คเอนจิ้นขึ้นรถก็จะวูบลงนิดนึงครับ แต่รอบเครื่องจะยังไม่ลงมาจนดับไปเองคับ แค่อืดๆ เร่งไม่ขึ้น</span></p><p><span style="color: Red"> ส่วนอาการกล่องตัดมันจะตัดช่วงรอบปลายครับ ตามที่โรงงานเค้าล๊อคไว้ ดีแม็กช์ เชฟ น่าจะประมาณ 4200 rpm ครับ</span></p><p><span style="color: Red">ถ้าไทรทัน ตัดที่ 4900-5000 rpm พอมันตัดเครื่องจะขึ้นๆ-ลงๆที่รอบปลายครับ ดังปับๆ.....</span><span style="color: orange"></span></p><p><span style="color: orange"><br /></span></p><p><span style="color: orange"><font size="1">---------- Post added at 20:07:03 ---------- Previous post was at 20:06:48 ----------</font></span></p><p><span style="color: orange"><br /></span></p><p><span style="color: orange"></span><span style="color: Red">ใส่กล่องปลดบูสซิครับ อาการกล่องตัดไม่ใช่แบบนั้นครับ </span></p><p><span style="color: Red">คือถ้าบูสเกิน เช็คเอนจิ้นขึ้นรถก็จะวูบลงนิดนึงครับ แต่รอบเครื่องจะยังไม่ลงมาจนดับไปเองคับ แค่อืดๆ เร่งไม่ขึ้น</span></p><p><span style="color: Red"> ส่วนอาการกล่องตัดมันจะตัดช่วงรอบปลายครับ ตามที่โรงงานเค้าล๊อคไว้ ดีแม็กช์ เชฟ น่าจะประมาณ 4200 rpm ครับ</span></p><p><span style="color: Red">ถ้าไทรทัน ตัดที่ 4900-5000 rpm พอมันตัดเครื่องจะขึ้นๆ-ลงๆที่รอบปลายครับ ดังปับๆ.....</span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="aj anucha, post: 1219330, member: 64973"][COLOR="Red"]ใส่กล่องปลดบูสซิครับ อาการกล่องตัดไม่ใช่แบบนั้นครับ คือถ้าบูสเกิน เช็คเอนจิ้นขึ้นรถก็จะวูบลงนิดนึงครับ แต่รอบเครื่องจะยังไม่ลงมาจนดับไปเองคับ แค่อืดๆ เร่งไม่ขึ้น ส่วนอาการกล่องตัดมันจะตัดช่วงรอบปลายครับ ตามที่โรงงานเค้าล๊อคไว้ ดีแม็กช์ เชฟ น่าจะประมาณ 4200 rpm ครับ ถ้าไทรทัน ตัดที่ 4900-5000 rpm พอมันตัดเครื่องจะขึ้นๆ-ลงๆที่รอบปลายครับ ดังปับๆ.....[/COLOR][COLOR="orange"] [SIZE=1]---------- Post added at 20:07:03 ---------- Previous post was at 20:06:48 ----------[/SIZE] [/COLOR][COLOR="Red"]ใส่กล่องปลดบูสซิครับ อาการกล่องตัดไม่ใช่แบบนั้นครับ คือถ้าบูสเกิน เช็คเอนจิ้นขึ้นรถก็จะวูบลงนิดนึงครับ แต่รอบเครื่องจะยังไม่ลงมาจนดับไปเองคับ แค่อืดๆ เร่งไม่ขึ้น ส่วนอาการกล่องตัดมันจะตัดช่วงรอบปลายครับ ตามที่โรงงานเค้าล๊อคไว้ ดีแม็กช์ เชฟ น่าจะประมาณ 4200 rpm ครับ ถ้าไทรทัน ตัดที่ 4900-5000 rpm พอมันตัดเครื่องจะขึ้นๆ-ลงๆที่รอบปลายครับ ดังปับๆ.....[/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
ว่าด้วยเรื่องการปลดบูส คอมมอนเรล
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...