เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
ว่าด้วยเรื่องการปลดบูส คอมมอนเรล
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="NONG_SCG, post: 1219345, member: 72265"]ถ้างั้นเรามาทำความเข้าใจกัลใหม่ดีกว่าครับ ในเรื่อง MAF และ ITA</p><p><br /></p><p><br /></p><p>1.MAF คือ เซนเซอร์ที่วัดอัตราการไหลของอากาศ ทำหน้าที่ตรวจวัดปริมาณอากาศที่ไหลเข้าเครื่องยนต์ ซึ่งเซนเซอร์วัดอัตราการไหล หรือที่ช่างโรงงานอย่างผมเรียก Flow Sensor จะใช้ขดสวดความร้อนเป็นปัจจัยกำหนดปริมาณอากาศที่ไหลเข้าสู่เครื่องยนต์ รู้สึกว่าอยุ่ใน range 338-527 F แต่ Convert </p><p>ได้ประมาณ 170-300 C ไอ้ตัวชุดเซนเซอร์นี้จะประกอบไปด้วยเซนเซอร์วัดอัตราการไหลและเซนเซอร์วัดอุณหภูมิในท่อไอดี ทางการวัดการไหลของอากาศจะวัดอากาศบางส่วนที่ไหลผ่านท่อไอดี อากาศจำนวนน้อยที่ไหลเข้าเครื่องยนต์แสดงถึงการถอนคันเร่งหรือเครื่องยนต์อยู่ในรอบเดินเบา อากาศที่ไหลเข้ามากแสดงถึงการเร่งเครื่องยนต์หรือภาระรอบสูง</p><p><br /></p><p>2.ITA คือเซนเซอร์วัดอุณหภูมิของอากาศในท่อไอดี ถ้าอุณหภูมิต่ำ ความต้านสูง ถ้าอุณหภูมิสูง ความต้านทานจะต่ำ ถ้าใครเรียนไฟฟ้ามาน่าจะรู้นะครับ </p><p><br /></p><p><br /></p><p>ดังนั้นจากวงจรผมคิดว่าถ้าจะหลอกมันต้องหลอกทั้ง 2 ตัวครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="NONG_SCG, post: 1219345, member: 72265"]ถ้างั้นเรามาทำความเข้าใจกัลใหม่ดีกว่าครับ ในเรื่อง MAF และ ITA 1.MAF คือ เซนเซอร์ที่วัดอัตราการไหลของอากาศ ทำหน้าที่ตรวจวัดปริมาณอากาศที่ไหลเข้าเครื่องยนต์ ซึ่งเซนเซอร์วัดอัตราการไหล หรือที่ช่างโรงงานอย่างผมเรียก Flow Sensor จะใช้ขดสวดความร้อนเป็นปัจจัยกำหนดปริมาณอากาศที่ไหลเข้าสู่เครื่องยนต์ รู้สึกว่าอยุ่ใน range 338-527 F แต่ Convert ได้ประมาณ 170-300 C ไอ้ตัวชุดเซนเซอร์นี้จะประกอบไปด้วยเซนเซอร์วัดอัตราการไหลและเซนเซอร์วัดอุณหภูมิในท่อไอดี ทางการวัดการไหลของอากาศจะวัดอากาศบางส่วนที่ไหลผ่านท่อไอดี อากาศจำนวนน้อยที่ไหลเข้าเครื่องยนต์แสดงถึงการถอนคันเร่งหรือเครื่องยนต์อยู่ในรอบเดินเบา อากาศที่ไหลเข้ามากแสดงถึงการเร่งเครื่องยนต์หรือภาระรอบสูง 2.ITA คือเซนเซอร์วัดอุณหภูมิของอากาศในท่อไอดี ถ้าอุณหภูมิต่ำ ความต้านสูง ถ้าอุณหภูมิสูง ความต้านทานจะต่ำ ถ้าใครเรียนไฟฟ้ามาน่าจะรู้นะครับ ดังนั้นจากวงจรผมคิดว่าถ้าจะหลอกมันต้องหลอกทั้ง 2 ตัวครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
ว่าด้วยเรื่องการปลดบูส คอมมอนเรล
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...