เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
ว่าด้วยเรื่องการปลดบูส คอมมอนเรล
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="p_sutipoj, post: 1219380, member: 7614"]ใส่โข่งเบอร์4 ไม่ได้หรอกมั้งเพราะว่าจงรอบช่องลมมันไม่ได้ ถ้ากลึงใส่ร่องลมจะขากหายหมดเลยประมาณ เกือบนิ้ว รับรองติดเครื่องวี้ดดดด สนั่นเลย ผมว่า06-7 ใบหน้าก็ใหญ่ไปนะครับ ถ้าจะเล่นผมแนะนำ 05หมุนซ้าย...</p><p><br /></p><p>ว่าด้วยเรื่องโบใหญ่นะครับกับเครื่องคอมมอลเรล</p><p><br /></p><p>เครื่องคอมมอลเรลมันก็มีรอบแค่4พันกว่าเอง ถ้าเป็นไดเร็กโบๆ(โบราณ พี่น้องอย่าน้อยใจนะ) ยังบ้าพลังลากรอบได้กันถึง5พันกว่า ออกตัว 5500เงี้ย ถ้าเราเอาเทอร์โบที่รอรอบมาใส่(โบใหญ่)ทำให้ ติดบูส์แล้วยังไม่ลิ้มรสของการดึงหนักก็หมดรอบแล้ว ดังนั้นเทอร์โบที่แมทกับคอมมอลเรลคือ เทอร์โบที่มาไวๆ........เทอร์โบที่บูทส์ได้สูง.......เทอร์โบที่ทนๆ........ ถ้าไม่มีทางเลือกเราใส่เทอร์โบใหญ่ๆ ได้อย่างเสียอย่าง ได้บูทส์เยอะ ได้ทนทาน แต่มาช้า ให้แก้ก็คือเราอาจะไปลดเฟืองท้ายให้ต่ำลง รอบฟาดจนล้อฟรีทิ้งก็ช้าลงด้วย รถได้ระยะทางมากขึ้นประมาณนี้ แต่อย่างไรก็ไม่เหมาะกับใช้งานในชีวิตประจำวันอยู่ดี ผมว่า F55V และ 05หมุนซ้าย ใช่เลย กับสเต็บบูทส์ระดับ 35 psi เกินกว่านี้ต้องขยับไซร์เทอร์โบไปเล่นTE หรือ HX30 หรือ 07 หรือ </p><p><br /></p><p>ถามว่า ทำไมต้องให้มันมาไวๆด้วย คนที่เคยขับไททันกับอีสุ จะรู้สึกว่าคนละฟิลลิ่งเลย ไททันเหมือน ขับ 3Door ฺ16 แต่คนที่ขับอีสุ จะเหมือนขับ200SX คือว่าไททันเฟืองจัด เฟืองเกียร์จัดรับกัน รอบจะพริ้วๆแว้นมากๆ(เพราะเครื่องชักยาว) อีสุชักสั้นลูกโตไปแบบหนักๆแรงบิดเยอะ ดังนั้นถ้าบูทส์เริ่มมา 2500 เต็ม 3000 มีแว้นถึง4000เองน้อย จะดริฟก็ช่างลำบากเหลือเกินขับใช้งานก็ยากเพราะว่ารอบเครื่องมันจะป้วนเปี้ยนอยู่ ต่ำกว่า2000 ถ้ารับได้ก็ขับไปเถิด......[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="p_sutipoj, post: 1219380, member: 7614"]ใส่โข่งเบอร์4 ไม่ได้หรอกมั้งเพราะว่าจงรอบช่องลมมันไม่ได้ ถ้ากลึงใส่ร่องลมจะขากหายหมดเลยประมาณ เกือบนิ้ว รับรองติดเครื่องวี้ดดดด สนั่นเลย ผมว่า06-7 ใบหน้าก็ใหญ่ไปนะครับ ถ้าจะเล่นผมแนะนำ 05หมุนซ้าย... ว่าด้วยเรื่องโบใหญ่นะครับกับเครื่องคอมมอลเรล เครื่องคอมมอลเรลมันก็มีรอบแค่4พันกว่าเอง ถ้าเป็นไดเร็กโบๆ(โบราณ พี่น้องอย่าน้อยใจนะ) ยังบ้าพลังลากรอบได้กันถึง5พันกว่า ออกตัว 5500เงี้ย ถ้าเราเอาเทอร์โบที่รอรอบมาใส่(โบใหญ่)ทำให้ ติดบูส์แล้วยังไม่ลิ้มรสของการดึงหนักก็หมดรอบแล้ว ดังนั้นเทอร์โบที่แมทกับคอมมอลเรลคือ เทอร์โบที่มาไวๆ........เทอร์โบที่บูทส์ได้สูง.......เทอร์โบที่ทนๆ........ ถ้าไม่มีทางเลือกเราใส่เทอร์โบใหญ่ๆ ได้อย่างเสียอย่าง ได้บูทส์เยอะ ได้ทนทาน แต่มาช้า ให้แก้ก็คือเราอาจะไปลดเฟืองท้ายให้ต่ำลง รอบฟาดจนล้อฟรีทิ้งก็ช้าลงด้วย รถได้ระยะทางมากขึ้นประมาณนี้ แต่อย่างไรก็ไม่เหมาะกับใช้งานในชีวิตประจำวันอยู่ดี ผมว่า F55V และ 05หมุนซ้าย ใช่เลย กับสเต็บบูทส์ระดับ 35 psi เกินกว่านี้ต้องขยับไซร์เทอร์โบไปเล่นTE หรือ HX30 หรือ 07 หรือ ถามว่า ทำไมต้องให้มันมาไวๆด้วย คนที่เคยขับไททันกับอีสุ จะรู้สึกว่าคนละฟิลลิ่งเลย ไททันเหมือน ขับ 3Door ฺ16 แต่คนที่ขับอีสุ จะเหมือนขับ200SX คือว่าไททันเฟืองจัด เฟืองเกียร์จัดรับกัน รอบจะพริ้วๆแว้นมากๆ(เพราะเครื่องชักยาว) อีสุชักสั้นลูกโตไปแบบหนักๆแรงบิดเยอะ ดังนั้นถ้าบูทส์เริ่มมา 2500 เต็ม 3000 มีแว้นถึง4000เองน้อย จะดริฟก็ช่างลำบากเหลือเกินขับใช้งานก็ยากเพราะว่ารอบเครื่องมันจะป้วนเปี้ยนอยู่ ต่ำกว่า2000 ถ้ารับได้ก็ขับไปเถิด......[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
ว่าด้วยเรื่องการปลดบูส คอมมอนเรล
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...