เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
MiNi Truck Club
>
ขอความรู้ เพิ่มความแรงกับโบ z ในเครื่อง 4d56 ครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="pandabank, post: 1221107, member: 40269"]เอาแบบขำๆก่อนเลยนะ</p><p><br /></p><p>เทอร์โบเอาใบหน้าเดิมแหล่ะครับแต่เอาปากไปทำใหม่(กลึงกรีดปาก)</p><p>เหตุผลที่ต้องกลึงกรีดปากเพราะว่า ลมจะได้เข้าตรงยอดใบหน้าที่สองพอดี(ใบเทอร์โบจะเป็นใบคู่นะครับให้กรีดตรงยอดใบเล็ก)</p><p>ผลที่ได้คือ ลมที่เข้าเทอร์โบจะเข้าได้มากกว่าเดิมเพราะใบที่สองกินลมเพิ่มขึ้นครับ ลองคิดดูแล้วกันหนึ่งใบกินกับสองใบกินลมอันไหนจะกินลมได้มากกว่ากัน?????</p><p><br /></p><p>อย่างต่อมาคือไล่โข่งหลังครับ โข่งของเทอร์โบZมีเบอร์ 36 48 และ63(อันนี้เป็นโข่งมาจากFJ)</p><p>เลิกเบอร์โข่งให้แมทกับการใช้งาน แล้วแมทยังไงหง่ะ?????</p><p><br /></p><p>ต้องดูก่อนเลยว่าปั๊มจำทำไรบ้าง แล้วเกียร์เฟืองท้ายอะไร ใช้รถลักษณะไหน</p><p>เช่น ต้องการกำลังในรอบต่ำมากๆก็เอาเบอร์36เลยครับมาไวแน่ๆ แต่ก็หมดไวอีกเช่นกัน</p><p>ต่อมาถ้าวิ่งทางยาวหน่อยปั๊มไม่เต็มมากแต่ก็ไม่ขี้เหร่ก็เอาเบอร์48เลยครับเดินยาวกว่าเดิมหน่อย</p><p>หรือถ้าปั๊มถึงๆแน่ๆเลยก็63เลยครับมาช้านิดๆแต่มาเรื่อยๆและก็หนักด้วย ดึงทีหน้าหงายเลยและก็ดึงยาวมากๆ</p><p><br /></p><p>ต่อมาถ้าไล่สิ่งที่กล่าวมาข้างต้นแล้วไม่พอใจ</p><p>ก็หาใบหน้าเลยครับ ส่วนเอาของอะไรใส่นั้นก็ต้องเอาไปเทียบเลยครับ</p><p>เพราะมันมีหลายใบมากมายที่ใส่ได้พอใจใบไหนก็เอาใบนั้นใส่ไปครับ อย่างเช่นหาใบของกาเร็ตก็ได้</p><p>ใบของRBก็ได้ หรือทีเด็ดเลยก็ต้องใบหน้าของพวกT04ครับของแอร์รีเสรีทนะ เด็ดโคตร</p><p>หาได้ตั้งแต่มือสองยันเบิกใบมือหนึ่งครับส่วนราคาใบและของอันนี้ติดต่อได้ที่พี่โอมทองดำดีเซลเลยครับ ของเล่นใส่เทอร์โบแกมีเยอะครับลองโทรปรึกษาแกดูได้ทั้งเรื่องเทอร์โบและเรื่องปั๊มเลยครับ</p><p><br /></p><p>ส่วนต่อมาที่คนค่อนข้างมองข้ามก็คือขนาดของท่อและความยาวของท่อ (อะนึกว่าไม่เกี่ยวสิท่า)</p><p>เป็นส่วนที่ค่อนข้างสำคัญมากครับ ท่อเดินสองนิ้วกับสองนิ้วครึ่งอารมณ์ที่ได้ก็ต่างกันแล้วนะครับไม่เชื่อลองดู</p><p>อยากได้แบบจิ๊ดต้นๆก็รีดท่อให้เล็ก ทำท่อไอดีแค่สองนิ้วครึ่งพอ</p><p>ส่วนถ้าอยากให้ได้อารมณ์โบใหญ่ในโบเล็กก็ต้องทำท่อให้ใหญ่ๆเข้าไว้</p><p>มาช้าหน่อยแต่มาแล้วมาหนักครับ </p><p><br /></p><p>ท่อไอเสียก็มีผลอีกแหล่ะขนาดของท่อความยาวของท่อ</p><p>แต่ละความยาวอารมณ์และเสียงก็จะแตกต่างกันออกไป</p><p><br /></p><p>แต่ที่กล่าวมาทั้งหมดก็ต้องขึ้นอยู่กับองค์ประกอบหลักคือปั๊มด้วยครับ</p><p>ถ้าปั๊มถึงๆโบไรก็วิ่งทั้งนั้นแหล่ะครับ</p><p>แต่ถ้าปั๊มไม่ถึงใบใหญ่ก็ไปได้ลำบากนะครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="pandabank, post: 1221107, member: 40269"]เอาแบบขำๆก่อนเลยนะ เทอร์โบเอาใบหน้าเดิมแหล่ะครับแต่เอาปากไปทำใหม่(กลึงกรีดปาก) เหตุผลที่ต้องกลึงกรีดปากเพราะว่า ลมจะได้เข้าตรงยอดใบหน้าที่สองพอดี(ใบเทอร์โบจะเป็นใบคู่นะครับให้กรีดตรงยอดใบเล็ก) ผลที่ได้คือ ลมที่เข้าเทอร์โบจะเข้าได้มากกว่าเดิมเพราะใบที่สองกินลมเพิ่มขึ้นครับ ลองคิดดูแล้วกันหนึ่งใบกินกับสองใบกินลมอันไหนจะกินลมได้มากกว่ากัน????? อย่างต่อมาคือไล่โข่งหลังครับ โข่งของเทอร์โบZมีเบอร์ 36 48 และ63(อันนี้เป็นโข่งมาจากFJ) เลิกเบอร์โข่งให้แมทกับการใช้งาน แล้วแมทยังไงหง่ะ????? ต้องดูก่อนเลยว่าปั๊มจำทำไรบ้าง แล้วเกียร์เฟืองท้ายอะไร ใช้รถลักษณะไหน เช่น ต้องการกำลังในรอบต่ำมากๆก็เอาเบอร์36เลยครับมาไวแน่ๆ แต่ก็หมดไวอีกเช่นกัน ต่อมาถ้าวิ่งทางยาวหน่อยปั๊มไม่เต็มมากแต่ก็ไม่ขี้เหร่ก็เอาเบอร์48เลยครับเดินยาวกว่าเดิมหน่อย หรือถ้าปั๊มถึงๆแน่ๆเลยก็63เลยครับมาช้านิดๆแต่มาเรื่อยๆและก็หนักด้วย ดึงทีหน้าหงายเลยและก็ดึงยาวมากๆ ต่อมาถ้าไล่สิ่งที่กล่าวมาข้างต้นแล้วไม่พอใจ ก็หาใบหน้าเลยครับ ส่วนเอาของอะไรใส่นั้นก็ต้องเอาไปเทียบเลยครับ เพราะมันมีหลายใบมากมายที่ใส่ได้พอใจใบไหนก็เอาใบนั้นใส่ไปครับ อย่างเช่นหาใบของกาเร็ตก็ได้ ใบของRBก็ได้ หรือทีเด็ดเลยก็ต้องใบหน้าของพวกT04ครับของแอร์รีเสรีทนะ เด็ดโคตร หาได้ตั้งแต่มือสองยันเบิกใบมือหนึ่งครับส่วนราคาใบและของอันนี้ติดต่อได้ที่พี่โอมทองดำดีเซลเลยครับ ของเล่นใส่เทอร์โบแกมีเยอะครับลองโทรปรึกษาแกดูได้ทั้งเรื่องเทอร์โบและเรื่องปั๊มเลยครับ ส่วนต่อมาที่คนค่อนข้างมองข้ามก็คือขนาดของท่อและความยาวของท่อ (อะนึกว่าไม่เกี่ยวสิท่า) เป็นส่วนที่ค่อนข้างสำคัญมากครับ ท่อเดินสองนิ้วกับสองนิ้วครึ่งอารมณ์ที่ได้ก็ต่างกันแล้วนะครับไม่เชื่อลองดู อยากได้แบบจิ๊ดต้นๆก็รีดท่อให้เล็ก ทำท่อไอดีแค่สองนิ้วครึ่งพอ ส่วนถ้าอยากให้ได้อารมณ์โบใหญ่ในโบเล็กก็ต้องทำท่อให้ใหญ่ๆเข้าไว้ มาช้าหน่อยแต่มาแล้วมาหนักครับ ท่อไอเสียก็มีผลอีกแหล่ะขนาดของท่อความยาวของท่อ แต่ละความยาวอารมณ์และเสียงก็จะแตกต่างกันออกไป แต่ที่กล่าวมาทั้งหมดก็ต้องขึ้นอยู่กับองค์ประกอบหลักคือปั๊มด้วยครับ ถ้าปั๊มถึงๆโบไรก็วิ่งทั้งนั้นแหล่ะครับ แต่ถ้าปั๊มไม่ถึงใบใหญ่ก็ไปได้ลำบากนะครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
MiNi Truck Club
>
ขอความรู้ เพิ่มความแรงกับโบ z ในเครื่อง 4d56 ครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...