ถามเรื่อง เทอร์โบฝาดำหลังหัก

การสนทนาใน '200SX & Silvia' เริ่มโดย Lสองร้อยSX, 8 ตุลาคม 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Lสองร้อยSX

    Lสองร้อยSX New Member Member

    50
    3
    0
    คืออยากทราบว่าเทอร์โบของฝาดำหลังหักใส่ในเครื่องฝาเรียบติดบูสท์หรือเริ่มฟาด รอบประมาณเท่าไหร่ บูสท์สแตนดาร์ดเท่าไหร่ แล้วแรงกว่าโบเดิมของฝาเรียบเยอะไหมครับ:)
     
  2. man200sx

    man200sx New Member Moderator VIP

    506
    56
    0
    ถือว่าเป็นของดีราคาประหยัด ( หรือเปล่าหว่า? ลูกละหมื่นแล้ว :eek: ) การเอามาใส่สิ่งที่ต้องทำคือ ต้องทำหน้าแปลนใหม่ ทำท่ออินเตอร์ใหม่ ทำท่อน้ำมันและน้ำเลี้ยงแกนใหม่ เพราะถ้าฝืนใช้ของเดิม มันจะรั่วเอา ส่วนการติดบูสท์ ก็ประมาณ เกือบๆ สามพันก็จะเริ่มติดหละ บูสท์ STD ก็ 0.7 Bar ครับ ถ้าไม่มีอะไรผิดปกติ ส่วนอาการ ก็จะมาไวขึ้น ต่อเนื่องในรอยต่อการสับเกียร์ หรือ การยกคันเร่ง และก็ดึงขึ้น ถ้าไม่ทำอะไรเพิ่ม แนะนำว่า อย่าปรับบูสท์เพิ่ม และ ควรเช็ค ปั๊มติ๊กด้วยว่ายังแข็งแรงอยู่ไหม ระวัง บูสท์มา แล้ว Fuel Press ร่วงนะครับ งานเข้าแน่ :eek:
     
  3. Lสองร้อยSX

    Lสองร้อยSX New Member Member

    50
    3
    0
    :)ขอบคุณครับ:) แต่อยากทราบว่าหน้าแปลนต้องทำใหม่ตรงไหนบ้าง(เคยเห็นตรงปากดูดเทอร์โบต้องหมุนใหม่)อาการเทอร์โบก็เป็นที่ผมต้องการมาไวขึ้นน่าจะขับสนุกกว่าเดิม ของเดิมกว่าจะดึงตั้งสี่พันรอบสับเกียรก็ไม่ค่อยต่อเนื่องโดยเฉพาะ2ไป3 เพราะรถผมอัตราทดค่อนข้างห่าง:D
     
  4. tOon`

    tOon` Well-Known Member Member

    2,324
    43
    48
    ของผมขับหน้าอะครับ เปลี่ยนมายังไม่ได้จูน ผมว่ามันดึงกว่าเดิมแล้วไปได้ยาวกว่าโบเดิมอะครับ ปรี๊ดๆดีครับ บูสต์ 1 บาร์ครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้