เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
สอบถามเรื่องเทอร์โบหน่อยนะครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1222934, member: 9244"]1. ถ้ารถมีแคม เปลี่ยนโข่งหน้า20G ถ้ามันรอรอบ เราสามารถบิดแคมช่วยได้เลยครับ แต่ต้องใช้เครื่องตั้งแคมตั้งนะครับ </p><p>เอามือบิดเองออกทะเลซะมากกว่า ถ้ารถไม่มีแคมที่ปรับตั้งองศาได้ และเป็นเครื่อง2.0 ผมว่ามันจะรอรอบมาก</p><p>ให้ใจเย็นๆ ปรับแคม แล้วไปลองขับ มันรอบรอบช่วงไหน ก็ลองมาขยับแคมหาใหม่ไปเรื่อยๆ จนได้จุดที่เหมาะสมครับ</p><p>ความจริงระหว่างลองจะเกลี่ยโปรแกรมกล่อง ใหม่ตามควบคู่กันไป จะออกมาเนียนมากครับ</p><p><br /></p><p>2. การปาดโข่ง ต้องใจเย็นและอาสัยความชำนาญมากครับ เพราะกำลังอัด C/R ของเทอร์โบจะดีขึ้นหรือแย่ลง</p><p>อยู่ที่ตอนปาดโข่งและกะระยะเคลียร์แลนท์ระหว่างโข่งกับใบให้ดีครับ </p><p>เพราะถ้าลักษณะฐานใบคล้ายของเดิมเราสามารถกะเคลียร์แลนท์อนุมาณจากของเดิมได้</p><p>แต่ถ้าลักษณะของฐานใบแตกต่างกัน อันนี้ตอนปาดต้องอาศัยความละเอียดในการปาดสูงมากครับ</p><p>3. เปลี่ยนใบเทอร์โบทุกครั้ง อย่าลืมส่งเทอร์โบไปทำ Dynamic Balance ทุกครั้งนะครับ ครั้งละไม่เกิน 3,500</p><p>แต่ผมว่าดีกว่ามากครับ ร้านทำใกล้ๆคุณTurbo Man ผมแนะนำร้าน Turbo Dynamic ตรงลาดปลาเค้าครับ</p><p>หรือตอนปาดจะหิ้วเทอร์โบไปปรึกษาที่ร้านก่อนก็ได้ครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1222934, member: 9244"]1. ถ้ารถมีแคม เปลี่ยนโข่งหน้า20G ถ้ามันรอรอบ เราสามารถบิดแคมช่วยได้เลยครับ แต่ต้องใช้เครื่องตั้งแคมตั้งนะครับ เอามือบิดเองออกทะเลซะมากกว่า ถ้ารถไม่มีแคมที่ปรับตั้งองศาได้ และเป็นเครื่อง2.0 ผมว่ามันจะรอรอบมาก ให้ใจเย็นๆ ปรับแคม แล้วไปลองขับ มันรอบรอบช่วงไหน ก็ลองมาขยับแคมหาใหม่ไปเรื่อยๆ จนได้จุดที่เหมาะสมครับ ความจริงระหว่างลองจะเกลี่ยโปรแกรมกล่อง ใหม่ตามควบคู่กันไป จะออกมาเนียนมากครับ 2. การปาดโข่ง ต้องใจเย็นและอาสัยความชำนาญมากครับ เพราะกำลังอัด C/R ของเทอร์โบจะดีขึ้นหรือแย่ลง อยู่ที่ตอนปาดโข่งและกะระยะเคลียร์แลนท์ระหว่างโข่งกับใบให้ดีครับ เพราะถ้าลักษณะฐานใบคล้ายของเดิมเราสามารถกะเคลียร์แลนท์อนุมาณจากของเดิมได้ แต่ถ้าลักษณะของฐานใบแตกต่างกัน อันนี้ตอนปาดต้องอาศัยความละเอียดในการปาดสูงมากครับ 3. เปลี่ยนใบเทอร์โบทุกครั้ง อย่าลืมส่งเทอร์โบไปทำ Dynamic Balance ทุกครั้งนะครับ ครั้งละไม่เกิน 3,500 แต่ผมว่าดีกว่ามากครับ ร้านทำใกล้ๆคุณTurbo Man ผมแนะนำร้าน Turbo Dynamic ตรงลาดปลาเค้าครับ หรือตอนปาดจะหิ้วเทอร์โบไปปรึกษาที่ร้านก่อนก็ได้ครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
สอบถามเรื่องเทอร์โบหน่อยนะครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...