เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
กรองงูเหลือม
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="maythee, post: 1226200, member: 74516"]มันจะมีผลเสียมากกว่านะคับ บ่าวาล์วจะสึกไวกว่าปกติ พวกก๊าซกำมะถัน (ก๊าซซัลเฟอร์ไดออกไซด์) ที่ตกค้างภายในเครื่องเมื่อทำให้เกิดปฏิกิริยากับไอน้ำที่ระเหยตัว จากอากาศที่ดูดเข้าไปจะเกิดเป็น กรดซัลฟูริค ค่าความเป็นกรดรุนแรงกัดกร่อนโลหะได้ อันนี้กับเครื่องยนต์ ถ้ามันไหลออกเองได้คงไม่ต้องใช้ แวคคัมช่วยดูดออกมา จิงมั้ยคับ</p><p> ถ้ากับ สิ่งแวดล้อมก็ ปล่อยสารพวกก๊าซกำมะถัน สู่บรรยากาศโดยเฉพาะ พวกเครื่องดีเซล ทำให้เกิดฝนกรดคับ สารกำมะถัน เกิดจากการสันดาปในห้องเผาไหม้ ที่ตกค้างเผาไม่หมดจะ เล็ดลอดผ่านแหวนลงไปอ่างน้ำมันเครื่อง เมื่อน้ำมันเดือดจะระเหยปะปนมากับไอน้ำในอากาศที่เครื่องยนต์ สันดาปไปไม่หมด ปกติจะไหลผ่าน ท่อไอน้ำมันจากฝาวาล์ว ไปเผาไหม้ทิ้ง ถ้าปล่อยไปมันก็อย่างที่ว่า อะคับทำลายสิ่งแวดล้อม</p><p><br /></p><p> ในรถรุ่นใหม่ๆ จะมี EGR วาล์วที่เอาไอเสียมาสันดาปอีกรอบ รถเก่ามี CATALYTIC คนก็ แห่ไปปิดไปตัดกันเพราะกลัวเครื่องจะพังไว อย่างไหนดีกว่า ก็เลือกเอานะคับ </p><p><br /></p><p><span style="color: Red"><a href="http://www.rz-racingzone.com/forums/index.php?action=printpage%3Btopic=40766.0" target="_blank" class="externalLink ProxyLink" data-proxy-href="http://www.rz-racingzone.com/forums/index.php?action=printpage%3Btopic=40766.0" rel="nofollow">อันนี้บทความนะครับลองคลิก อ่านดูคับข้อ 13 เลขไม่สวยเท่าไหร่</a></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="maythee, post: 1226200, member: 74516"]มันจะมีผลเสียมากกว่านะคับ บ่าวาล์วจะสึกไวกว่าปกติ พวกก๊าซกำมะถัน (ก๊าซซัลเฟอร์ไดออกไซด์) ที่ตกค้างภายในเครื่องเมื่อทำให้เกิดปฏิกิริยากับไอน้ำที่ระเหยตัว จากอากาศที่ดูดเข้าไปจะเกิดเป็น กรดซัลฟูริค ค่าความเป็นกรดรุนแรงกัดกร่อนโลหะได้ อันนี้กับเครื่องยนต์ ถ้ามันไหลออกเองได้คงไม่ต้องใช้ แวคคัมช่วยดูดออกมา จิงมั้ยคับ ถ้ากับ สิ่งแวดล้อมก็ ปล่อยสารพวกก๊าซกำมะถัน สู่บรรยากาศโดยเฉพาะ พวกเครื่องดีเซล ทำให้เกิดฝนกรดคับ สารกำมะถัน เกิดจากการสันดาปในห้องเผาไหม้ ที่ตกค้างเผาไม่หมดจะ เล็ดลอดผ่านแหวนลงไปอ่างน้ำมันเครื่อง เมื่อน้ำมันเดือดจะระเหยปะปนมากับไอน้ำในอากาศที่เครื่องยนต์ สันดาปไปไม่หมด ปกติจะไหลผ่าน ท่อไอน้ำมันจากฝาวาล์ว ไปเผาไหม้ทิ้ง ถ้าปล่อยไปมันก็อย่างที่ว่า อะคับทำลายสิ่งแวดล้อม ในรถรุ่นใหม่ๆ จะมี EGR วาล์วที่เอาไอเสียมาสันดาปอีกรอบ รถเก่ามี CATALYTIC คนก็ แห่ไปปิดไปตัดกันเพราะกลัวเครื่องจะพังไว อย่างไหนดีกว่า ก็เลือกเอานะคับ [COLOR="Red"][URL="http://www.rz-racingzone.com/forums/index.php?action=printpage%3Btopic=40766.0"]อันนี้บทความนะครับลองคลิก อ่านดูคับข้อ 13 เลขไม่สวยเท่าไหร่[/URL][/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
กรองงูเหลือม
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...