เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
เคลือบผ้าเคฟล่ากับเคฟล่าทั้งอันความแตกต่างมีเยอะมั้ยครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="CaSaNoVa, post: 1228721, member: 6264"]ฝาหน้าหรือฝาหลังครับ ถ้าฝาหน้าเหล็ก ไม่ควรหุ้มเพราะมันจะอยู่ไม่ทนครับ นึกสภาพความร้อนห้องเครื่องเจอเหล็กมันจะมาละลายเรซิ่น ทำให้เนื้อเรซิ่นไม่เกาะกับฝา ผ้าเคฟล่าจะเกิดการเด้งปูดๆขึ้นมาครับ</p><p>ถ้าวิธีหุ้มฝาหน้าเหล็กแบบทั่วไปคือลอกสีถึงเนื้อเหล็กจากนั้นพ่นรองพื้น พ่นให้ตายยังไงก็ไม่เกาะครับ ถึงเกาะก็อยู่ไม่นาน</p><p><br /></p><p>แต่มันก็มีอีกวิธีครับ แต่ผมไม่เคยทดลองเอามาหุ้มฝาหน้าเหล็กซักที แต่ที่หุ้มไปก็มีพวก แก้มเหล็ก ฝาท้ายเหล็ก</p><p>คือลอกถึงเนื้อสี แล้วโป้วใหม่ทั้งบาน แต่ห้ามใช้สีโป้วนะ ถ้าใช้สีโป้วมาหุ้มล่ะชิหายแน่ </p><p>แต่ใช้เป็นเนื้อเจลที่ผสมขึ้นมาเอง(ไม่ขอเปิดเผย) ซึ่งเนื้อเจลนี้จะทนความร้อนและสามารถเกาะตัวกับเหล็กเรซิ่นได้ดีกว่าครับ</p><p><br /></p><p>ข้อเสีย ของการหุ้มของเดิมคือ หนักขึ้น และหนาขึ้นเล็กน้อย</p><p>ข้อดี ของการหุ้มของเดิมคือ เนียน เรียบ แนบสนิทตัวถึง เอาง่ายๆว่า จะเนียนกว่าครับ</p><p><br /></p><p>เรื่องความเงามันอยู่ที่เลกเกอร์ครับ เกรตดีไม่ดี ว่าจะเอาเงามากน้อยแค่ไหน ทำได้เหมือนกันหมดครับ</p><p><br /></p><p>แต่ถ้าฝาหน้าเป็น pure carbon ดีสุดครับ จะระบายความร้อนได้ดี และเบาครับ</p><p><br /></p><p>ราคา ต่างกันไม่มากครับ เพราะเปลืองวัสดุ พอๆกัน[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="CaSaNoVa, post: 1228721, member: 6264"]ฝาหน้าหรือฝาหลังครับ ถ้าฝาหน้าเหล็ก ไม่ควรหุ้มเพราะมันจะอยู่ไม่ทนครับ นึกสภาพความร้อนห้องเครื่องเจอเหล็กมันจะมาละลายเรซิ่น ทำให้เนื้อเรซิ่นไม่เกาะกับฝา ผ้าเคฟล่าจะเกิดการเด้งปูดๆขึ้นมาครับ ถ้าวิธีหุ้มฝาหน้าเหล็กแบบทั่วไปคือลอกสีถึงเนื้อเหล็กจากนั้นพ่นรองพื้น พ่นให้ตายยังไงก็ไม่เกาะครับ ถึงเกาะก็อยู่ไม่นาน แต่มันก็มีอีกวิธีครับ แต่ผมไม่เคยทดลองเอามาหุ้มฝาหน้าเหล็กซักที แต่ที่หุ้มไปก็มีพวก แก้มเหล็ก ฝาท้ายเหล็ก คือลอกถึงเนื้อสี แล้วโป้วใหม่ทั้งบาน แต่ห้ามใช้สีโป้วนะ ถ้าใช้สีโป้วมาหุ้มล่ะชิหายแน่ แต่ใช้เป็นเนื้อเจลที่ผสมขึ้นมาเอง(ไม่ขอเปิดเผย) ซึ่งเนื้อเจลนี้จะทนความร้อนและสามารถเกาะตัวกับเหล็กเรซิ่นได้ดีกว่าครับ ข้อเสีย ของการหุ้มของเดิมคือ หนักขึ้น และหนาขึ้นเล็กน้อย ข้อดี ของการหุ้มของเดิมคือ เนียน เรียบ แนบสนิทตัวถึง เอาง่ายๆว่า จะเนียนกว่าครับ เรื่องความเงามันอยู่ที่เลกเกอร์ครับ เกรตดีไม่ดี ว่าจะเอาเงามากน้อยแค่ไหน ทำได้เหมือนกันหมดครับ แต่ถ้าฝาหน้าเป็น pure carbon ดีสุดครับ จะระบายความร้อนได้ดี และเบาครับ ราคา ต่างกันไม่มากครับ เพราะเปลืองวัสดุ พอๆกัน[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
เคลือบผ้าเคฟล่ากับเคฟล่าทั้งอันความแตกต่างมีเยอะมั้ยครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...