เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Accord 88-89 Club
>
ยินดีต้อนรับ accord 88-89 club ขอนแก่น
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="chaw466, post: 1231226, member: 79439"]ถ้าจะพูดกันตามตรงก็ ตอนแรกที่ได้มาก็อืดเอาเรื่องเหมือกันนะครับ แต่ว่าเรียก....น้า...นี่มันยังไงๆอยู่นะ..หุหุ...ยังไม่แก่มากครับ</p><p> พูดถึงเครื่อง D15B กันต่อนะ แรงม้าก็แบงเป็น2-3ระดับครับ ตัวที่ผมใช้อยู่นี่เป็น เทค C อะนะ </p><p>130 ม้า ทำการจูนกล่อง ใสฝา ขัดลื่นแล้วได้ที่ 145 อะนะ</p><p>ละก็มีรุ่น เทค E ตัวนี้ อยู่ที่ 70 ม้า ไม่เทคนะ</p><p>เทค E ของผมตอนที่ได้มาใหม่ไม่ได้ทำไรก็ที่บอกนะไม่ดีที่ควรนักแต่ทำการ จูนที่รอบเดินเบาให้สูงขึน</p><p>แล้วเสริมด้วย เวคกัมทดรอบแอร์ ออกต้วก็..เอีย........ด เหมือนกัน ซิ่งได้ประหยัดได้ครับ </p><p>บอดี้ไม่หนักเกินไปสำหรับac88 ครับ </p><p>1 - D15B VTEC 3 STAGE ฝาขาว ที่ฝาจะไม่มีคำว่า VTEC </p><p>2 - D15B VTEC 130 HP ฝาขาว ปีจะใหม่กว่าตัวฝาดำ</p><p>3 - D15B VTEC 130 HP ฝาดำ</p><p>4 - D15B VTEC E 97 HP ฝาขาว ทีฝาจะมีคำว่า VTEC E</p><p><br /></p><p>ก็ตามนี้ครับ แต่แนะนำให้ใช่ D16Y8 จะเหมาะกว่านะ ZC นั้นละครับที่เค้าเรียกกัน</p><p>ZC ก็มี แคมเดียว แล้วก็ แคมคู่นะ</p><p><br /></p><p>แต่ว่าก็ว่านะ D15B ทำดีๆก็ ฉีก B16 เดิมได้นะครับ ลองมาแล้วงะ หุหุ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="chaw466, post: 1231226, member: 79439"]ถ้าจะพูดกันตามตรงก็ ตอนแรกที่ได้มาก็อืดเอาเรื่องเหมือกันนะครับ แต่ว่าเรียก....น้า...นี่มันยังไงๆอยู่นะ..หุหุ...ยังไม่แก่มากครับ พูดถึงเครื่อง D15B กันต่อนะ แรงม้าก็แบงเป็น2-3ระดับครับ ตัวที่ผมใช้อยู่นี่เป็น เทค C อะนะ 130 ม้า ทำการจูนกล่อง ใสฝา ขัดลื่นแล้วได้ที่ 145 อะนะ ละก็มีรุ่น เทค E ตัวนี้ อยู่ที่ 70 ม้า ไม่เทคนะ เทค E ของผมตอนที่ได้มาใหม่ไม่ได้ทำไรก็ที่บอกนะไม่ดีที่ควรนักแต่ทำการ จูนที่รอบเดินเบาให้สูงขึน แล้วเสริมด้วย เวคกัมทดรอบแอร์ ออกต้วก็..เอีย........ด เหมือนกัน ซิ่งได้ประหยัดได้ครับ บอดี้ไม่หนักเกินไปสำหรับac88 ครับ 1 - D15B VTEC 3 STAGE ฝาขาว ที่ฝาจะไม่มีคำว่า VTEC 2 - D15B VTEC 130 HP ฝาขาว ปีจะใหม่กว่าตัวฝาดำ 3 - D15B VTEC 130 HP ฝาดำ 4 - D15B VTEC E 97 HP ฝาขาว ทีฝาจะมีคำว่า VTEC E ก็ตามนี้ครับ แต่แนะนำให้ใช่ D16Y8 จะเหมาะกว่านะ ZC นั้นละครับที่เค้าเรียกกัน ZC ก็มี แคมเดียว แล้วก็ แคมคู่นะ แต่ว่าก็ว่านะ D15B ทำดีๆก็ ฉีก B16 เดิมได้นะครับ ลองมาแล้วงะ หุหุ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Accord 88-89 Club
>
ยินดีต้อนรับ accord 88-89 club ขอนแก่น
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...