เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
ขอสอบถามเกี่ยวกับเครื่อง D16Y8 กะ B16A
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE=""ชอลิ้วเฮียง", post: 1232390, member: 331"]<span style="color: Yellow"><font size="4"></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">บอกยากครับ แล้วแต่จะคิด เอาเครื่องเดิมมาโมต่อ </font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ทำฝาเต็มสูบ 10000</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ครัชเบิกใหม่ 10000</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">กล่อง สายไฟ จูน 10000</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ชนเกียร์ธรรมดา 15000</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">เฮดเดอร์ ลิ้น ปั๊มติ๊ก คอล์ย หัวฉีด เร็กกูเลต หัวเทียน เฟืองแคม 10000</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">แค่นี้หมดไป 55 000 ตีเผื่อไว้ 60000 เลย กันเหนียว ไม่ต้องถามถึง 180</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">หรอกครับ เอาให้ถึง 200 ยังได้เลย ใส่ล้อ 15 นะ B16A เดิม ๆ โดนแบบ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ว่าไม่ต้องสืบครับ วิ่งแข่งได้แบบไม่อายใคร ขับใช้งานสบาย ๆ เลย</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">เงินค่าขายเกียร์เก่า เอาไว้เป็นค่าของเหลว น้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ ก็แล้วกัน</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ส่วนวาง B16A เลขเครื่อง 56 - 58 ค่าเครื่องพร้อมวาง น่าจะจบที่ 65000</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">เป็นอย่างถูกครับ (รวมค่าแรง และอุปกรณ์จุกจิกทุกอย่างแล้ว) ขายเครื่องเดิม</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ได้อีก 8000 - 10000 คิด ๆ ดูแล้วไม่ต่างกันมากครับ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">แต่ถ้าคุณทำแคมเดี่ยว เปรียบเทียบกับการนับ 1 - 100 คุณก้าวมาประมาณ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">60 - 70% ของความซิ่งแล้วครับ แต่ถ้าวางแคมคู่ก็เหมือนกันคุณต้องมาเริ่ม</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ต้นปั้นกันใหม่ทั้งหมด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เครื่อง B ก็มีภาษีในการต่อยอดได้ไกล</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">กว่ามาก แต่อะไหล่เครื่อง เกียร์ ก็แพงกว่าแคมเดี่ยวเป็นเท่าตัวเหมือนกันครับ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">สรุปว่า แล้วชอบครับ แต่ถ้าทำแคมเดี่ยวแบบที่บอก วิ่ง 402 เมตรได้เวลาสัก</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">15 วิปลาย ๆ ยังไงก็หล่อครับ หมดเงินเท่ากัน แต่ถ้าวางแคมคู่ คงเอาไปสู้ใคร</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ไม่ได้ ขับใช้งานอย่างเดียว</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"></font></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE=""ชอลิ้วเฮียง", post: 1232390, member: 331"][COLOR="Yellow"][SIZE="4"] บอกยากครับ แล้วแต่จะคิด เอาเครื่องเดิมมาโมต่อ ทำฝาเต็มสูบ 10000 ครัชเบิกใหม่ 10000 กล่อง สายไฟ จูน 10000 ชนเกียร์ธรรมดา 15000 เฮดเดอร์ ลิ้น ปั๊มติ๊ก คอล์ย หัวฉีด เร็กกูเลต หัวเทียน เฟืองแคม 10000 แค่นี้หมดไป 55 000 ตีเผื่อไว้ 60000 เลย กันเหนียว ไม่ต้องถามถึง 180 หรอกครับ เอาให้ถึง 200 ยังได้เลย ใส่ล้อ 15 นะ B16A เดิม ๆ โดนแบบ ว่าไม่ต้องสืบครับ วิ่งแข่งได้แบบไม่อายใคร ขับใช้งานสบาย ๆ เลย เงินค่าขายเกียร์เก่า เอาไว้เป็นค่าของเหลว น้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ ก็แล้วกัน ส่วนวาง B16A เลขเครื่อง 56 - 58 ค่าเครื่องพร้อมวาง น่าจะจบที่ 65000 เป็นอย่างถูกครับ (รวมค่าแรง และอุปกรณ์จุกจิกทุกอย่างแล้ว) ขายเครื่องเดิม ได้อีก 8000 - 10000 คิด ๆ ดูแล้วไม่ต่างกันมากครับ แต่ถ้าคุณทำแคมเดี่ยว เปรียบเทียบกับการนับ 1 - 100 คุณก้าวมาประมาณ 60 - 70% ของความซิ่งแล้วครับ แต่ถ้าวางแคมคู่ก็เหมือนกันคุณต้องมาเริ่ม ต้นปั้นกันใหม่ทั้งหมด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เครื่อง B ก็มีภาษีในการต่อยอดได้ไกล กว่ามาก แต่อะไหล่เครื่อง เกียร์ ก็แพงกว่าแคมเดี่ยวเป็นเท่าตัวเหมือนกันครับ สรุปว่า แล้วชอบครับ แต่ถ้าทำแคมเดี่ยวแบบที่บอก วิ่ง 402 เมตรได้เวลาสัก 15 วิปลาย ๆ ยังไงก็หล่อครับ หมดเงินเท่ากัน แต่ถ้าวางแคมคู่ คงเอาไปสู้ใคร ไม่ได้ ขับใช้งานอย่างเดียว [/SIZE][/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
ขอสอบถามเกี่ยวกับเครื่อง D16Y8 กะ B16A
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...