เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Toyota Car Clubs
>
Nalam Club
>
งานเข้าอีกแล้วววว
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="OoyNalaemKorat, post: 1251530, member: 52964"]งั้นพี่ก็คงต้องแก้ที่วัดรอบก่อนครับ </p><p><br /></p><p>1.หาวัดรอบมาต่อแยก หาตัวที่มันสามารถปรับข้างหลังเป็น 4,6,8 สูบได้ อันนี้งบของมือสอง 500-1500 ของใหม่ 1200-4500 แล้วแต่ Option สีไฟ อยากได้แบบไหน</p><p>2.ใส่กล่องแปลงวัดรอบ ราคา1000-1500 บาทครับอยู่แถวไหนเพื่อจะแนะนำให้ได้เพราะมีพี่ๆคลับเจเค้าขายอยู่</p><p><br /></p><p>งั้นผมก็ขอฟันธงเลยว่าเป็นเพราะรอบเครื่องต่ำจึงทำให้รถดับ เพราะตอนปิดแอร์แล้วไม่เป็น แต่พอเปิดแอร์แล้วหน้าครัชคอมแอร์จับ แอร์ทำงานทำให้รอบเครื่องตก แล้วพอเราเข้าเกียร์อีกก็เลยทำให้รอบตกลงมาอีกจึงทำให้รถดับครับ พอแก้ไขเรื่องวัดรอบได้แล้วก็ลองมาบอกอาการกับรายละเอียดอีกทีนะครับ เด่วจะวิเคราะห์ให้</p><p><br /></p><p>ส่วนเรื่องใช้น้ำมันแล้วดับนั้น ลองเช็คกรองเบนซิน กับแรงดันปั้มติ๊กก่อนครับ อีกอย่างตอนเช้าให้ลองสตาร์ทด้วยน้ำมันแล้วเดินมาเช็คตรงหัวฉีดว่ามีกลิ่นเบนซินรั่วไหลออกมาหรือเปล่า ลองเช็คเบื้องต้นดูก่อนครับ</p><p><br /></p><p>จากอาการนั้น ผมพอจะพูดได้แบบ เดาๆเป็นแนวทางให้ เพราะผมไม่ได้เห็นอาการของรถเอง ก็เหมือนกับคนไข้ที่ต้องไปหาหมอเพื่อจะให้หมอวินิจฉัยโรคและถึงจะสามารถจัดขั้นตอนและใช้ยาในการรักษาอาการของผู้ป่วยได้[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="OoyNalaemKorat, post: 1251530, member: 52964"]งั้นพี่ก็คงต้องแก้ที่วัดรอบก่อนครับ 1.หาวัดรอบมาต่อแยก หาตัวที่มันสามารถปรับข้างหลังเป็น 4,6,8 สูบได้ อันนี้งบของมือสอง 500-1500 ของใหม่ 1200-4500 แล้วแต่ Option สีไฟ อยากได้แบบไหน 2.ใส่กล่องแปลงวัดรอบ ราคา1000-1500 บาทครับอยู่แถวไหนเพื่อจะแนะนำให้ได้เพราะมีพี่ๆคลับเจเค้าขายอยู่ งั้นผมก็ขอฟันธงเลยว่าเป็นเพราะรอบเครื่องต่ำจึงทำให้รถดับ เพราะตอนปิดแอร์แล้วไม่เป็น แต่พอเปิดแอร์แล้วหน้าครัชคอมแอร์จับ แอร์ทำงานทำให้รอบเครื่องตก แล้วพอเราเข้าเกียร์อีกก็เลยทำให้รอบตกลงมาอีกจึงทำให้รถดับครับ พอแก้ไขเรื่องวัดรอบได้แล้วก็ลองมาบอกอาการกับรายละเอียดอีกทีนะครับ เด่วจะวิเคราะห์ให้ ส่วนเรื่องใช้น้ำมันแล้วดับนั้น ลองเช็คกรองเบนซิน กับแรงดันปั้มติ๊กก่อนครับ อีกอย่างตอนเช้าให้ลองสตาร์ทด้วยน้ำมันแล้วเดินมาเช็คตรงหัวฉีดว่ามีกลิ่นเบนซินรั่วไหลออกมาหรือเปล่า ลองเช็คเบื้องต้นดูก่อนครับ จากอาการนั้น ผมพอจะพูดได้แบบ เดาๆเป็นแนวทางให้ เพราะผมไม่ได้เห็นอาการของรถเอง ก็เหมือนกับคนไข้ที่ต้องไปหาหมอเพื่อจะให้หมอวินิจฉัยโรคและถึงจะสามารถจัดขั้นตอนและใช้ยาในการรักษาอาการของผู้ป่วยได้[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Toyota Car Clubs
>
Nalam Club
>
งานเข้าอีกแล้วววว
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...