เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Toyota Car Clubs
>
MR2 Club
>
ถามปัญหาความร้อนจนกระบอกสูบไหม้ + ลูกสูบติด
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="ปริญญา MR2, post: 1251872, member: 99795"]สองสัปาห์ก่อน ไปซื้อรถ MR2 มาเป็นเจ้าของ อยากเป็นสาวกมานานแล้ว</p><p>MR2 ปี 91สีขาว อยู่โคราช เครื่อง 3S GTE non Air เจ้าของเดิม...ใส่ ลูบสูบ 1J โบ + ขัด port +หัวเทียนเข็ม+เปลี่ยน turbo ใหญ่ขึ้น+กล่อง ECU แต่งจากญี่ปุ่น</p><p>ขับได้สามวัน ลองวิ่งแรงๆ ดู ครับ (วัดบูช ไม่ขึ้น....ตั้งแต่ซื้อมา ครับ) วิ่ง 0 ถึงประมาณสองร้อย ประมาณเกือบยี่สิบวินาที...ปรากฏว่าเครื่องกระจายครับ (มีอาการสะดุด ของลูกสูบติด ก่อน... ดับกลางอากาศ...ความร้อนไม่ขึ้น !!! )</p><p><br /></p><p>ลื้อยกแพ.. ลงมาดูพบว่า กระบอกสูบไหม้ในสูบที่ 2, 3, 4 (น่าจะเริ่มไหม้ที่สูบที่สามครับ) ระบบน้ำมันน่าจะมาพอครับ</p><p><br /></p><p>ตอนนี้แก้ไขโดยตีปลอกกระบอกสูบและเปลี่ยนลูกสูบใหม่ 2J โบ เช็คระบบไหลเวียนน้ำ ใส่วาวล์น้ำ(เจ้าของเดิมถอดออก)</p><p><br /></p><p>กลัวจะมีปัญหาแบบเดิมอีกครับ พี่ๆ เพื่อนๆ มีข้อแนะนำอย่างไรครับ (นอกจากยั้งๆ เท้าขวาไว้.)</p><p> </p><p>1. คิดว่าจำเป็นต้องใส่พัดลมเป่าอากาศในห้องเครื่องเพื่อหรือไม่</p><p>2. คิดว่าจำเป็นต้อง ใส่ปั้มน้ำไฟฟ้าเพิ่มที่หม้อน้ำด้านหน้ารถหรือไม่</p><p><br /></p><p>ขอ..รอความตอบครับ...........ขอขอบพระคุณอย่างสูงครับ ผม.เพิ่งเข้าวงการ MR2 เป็นสาวกได้ 3 วันรถก้อพัง...[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="ปริญญา MR2, post: 1251872, member: 99795"]สองสัปาห์ก่อน ไปซื้อรถ MR2 มาเป็นเจ้าของ อยากเป็นสาวกมานานแล้ว MR2 ปี 91สีขาว อยู่โคราช เครื่อง 3S GTE non Air เจ้าของเดิม...ใส่ ลูบสูบ 1J โบ + ขัด port +หัวเทียนเข็ม+เปลี่ยน turbo ใหญ่ขึ้น+กล่อง ECU แต่งจากญี่ปุ่น ขับได้สามวัน ลองวิ่งแรงๆ ดู ครับ (วัดบูช ไม่ขึ้น....ตั้งแต่ซื้อมา ครับ) วิ่ง 0 ถึงประมาณสองร้อย ประมาณเกือบยี่สิบวินาที...ปรากฏว่าเครื่องกระจายครับ (มีอาการสะดุด ของลูกสูบติด ก่อน... ดับกลางอากาศ...ความร้อนไม่ขึ้น !!! ) ลื้อยกแพ.. ลงมาดูพบว่า กระบอกสูบไหม้ในสูบที่ 2, 3, 4 (น่าจะเริ่มไหม้ที่สูบที่สามครับ) ระบบน้ำมันน่าจะมาพอครับ ตอนนี้แก้ไขโดยตีปลอกกระบอกสูบและเปลี่ยนลูกสูบใหม่ 2J โบ เช็คระบบไหลเวียนน้ำ ใส่วาวล์น้ำ(เจ้าของเดิมถอดออก) กลัวจะมีปัญหาแบบเดิมอีกครับ พี่ๆ เพื่อนๆ มีข้อแนะนำอย่างไรครับ (นอกจากยั้งๆ เท้าขวาไว้.) 1. คิดว่าจำเป็นต้องใส่พัดลมเป่าอากาศในห้องเครื่องเพื่อหรือไม่ 2. คิดว่าจำเป็นต้อง ใส่ปั้มน้ำไฟฟ้าเพิ่มที่หม้อน้ำด้านหน้ารถหรือไม่ ขอ..รอความตอบครับ...........ขอขอบพระคุณอย่างสูงครับ ผม.เพิ่งเข้าวงการ MR2 เป็นสาวกได้ 3 วันรถก้อพัง...[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Toyota Car Clubs
>
MR2 Club
>
ถามปัญหาความร้อนจนกระบอกสูบไหม้ + ลูกสูบติด
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...