เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Toyota Car Clubs
>
MR2 Club
>
ถามปัญหาความร้อนจนกระบอกสูบไหม้ + ลูกสูบติด
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="jasma_arm, post: 1251876, member: 6283"]<span style="color: Yellow">คล้ายๆๆกับอาการที่ผมกะลังรื้อเครื่องเลยคับ</span></p><p><span style="color: Yellow"><br /></span></p><p><span style="color: Yellow">ตามความคิดผมนะคับ</span></p><p><span style="color: Yellow"><br /></span></p><p><span style="color: Yellow">วาวน้ำมีปัญหาความร้อนยังขึ้นเลยคับ ยังไงก้อน่าจะมีครับ</span></p><p><span style="color: Yellow"><br /></span></p><p><span style="color: Yellow">อาจจะมาจากสาเหตุนี้นะคับทีนี้ก้อลองเชคดูละกันคับว่าเข็มความร้อน รึเซนเซอร์ทำงานปรกติรึเปล่า</span></p><p><span style="color: Yellow"><br /></span></p><p><span style="color: Yellow">แต่อีกอาการที่ไม่ฟันธงนะคับ บูสไหลรึป่าวคับ เพราะอาการมันเหมือนโอเวอร์บูสแล้วเครื่องน๊อคคับ(แต่ผมว่าเป็นไปได้สูง)</span></p><p><span style="color: Yellow"><br /></span></p><p><span style="color: Yellow">ยังไงถ้าให้ผมแนะนำนะคับ อย่างที่ชิ้วว่าคับ ทำให้อุปกรณ์มันติดครบทุกส่วนก่อนครับแล้วค่อยอัดมันเวลามีปัญหาเราจะได้ไล่ถูกคับ</span></p><p><span style="color: Yellow"><br /></span></p><p><span style="color: Yellow">ตีปลอกใหม่ทำดีๆๆก้อทนและเนียนเหมือนเดิมหละคับไม่ถึงขนาดต้องเปลี่ยนใหม่ <span style="color: Red">ถ้าวัดบูสเดิมใช้ไม่ได้ก้อคงต้องติดเพิ่มนะคับ</span></span></p><p><span style="color: Yellow"><br /></span></p><p><span style="color: Yellow"><span style="color: Red">จำเป็นที่สุดแล้วครับสำหรับรถเทอร์โบ ถ้าจะให้ดี ก้อมีแรงดันเบนซิน กับแรงดันน้ำมันเครื่องคับ</span></span></p><p><span style="color: Yellow"><br /></span></p><p><span style="color: Yellow">เพราะถ้าค่ามันขึ้นผิดปรกติเราจะได้ยั้งทันก่อนมันจะแหกนะคับ แล้วทำที่อู่ไหนคับผมแนะนำอู่พี่รุ่งคับ</span></p><p><span style="color: Yellow"><br /></span></p><p><span style="color: Yellow">อาจจะไกลไปหน่อยแต่กี่คันที่ไปอะจบทุกคับครับ อะไหล่MR2พี่ท่านก้อเยอะสุดๆๆๆ</span></p><p><span style="color: Yellow"><br /></span></p><p><span style="color: Yellow">แต่อย่าเพิ่งถอดใจนะคับ เอาใจช่วยแล้วมามีทติ้งกันคร้าบๆๆๆๆๆ</span></p><p><span style="color: Yellow"><br /></span></p><p><span style="color: Yellow">ส่วนที่ถามนะคับ</span></p><p><span style="color: Yellow"><br /></span></p><p><span style="color: Yellow">1 มีก้อดีคับ เพราะยิ่งเราโมมาก อุณภูมิในห้องเครื่องก้อสูงขึ้นคับ</span></p><p><span style="color: Yellow">2 ส่วนปั้มน้ำนี่ผมว่าไม่จำเป็นครับแค่ปั้มเดิมก้อเอาอยู่แล้วครับ ปั้มไอซิ่นราคาไม่แรงคับไม่เกิน2000เบิกใหม่(ผมเพิ่งเบิกมา)</span></p><p><span style="color: Yellow"><br /></span></p><p><span style="color: Yellow">ปล อันนี้เปงความเห็นส่วนตัวนะครับเทียบกับอาการรถตัวเองที่เจอมา </span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="jasma_arm, post: 1251876, member: 6283"][COLOR="Yellow"]คล้ายๆๆกับอาการที่ผมกะลังรื้อเครื่องเลยคับ ตามความคิดผมนะคับ วาวน้ำมีปัญหาความร้อนยังขึ้นเลยคับ ยังไงก้อน่าจะมีครับ อาจจะมาจากสาเหตุนี้นะคับทีนี้ก้อลองเชคดูละกันคับว่าเข็มความร้อน รึเซนเซอร์ทำงานปรกติรึเปล่า แต่อีกอาการที่ไม่ฟันธงนะคับ บูสไหลรึป่าวคับ เพราะอาการมันเหมือนโอเวอร์บูสแล้วเครื่องน๊อคคับ(แต่ผมว่าเป็นไปได้สูง) ยังไงถ้าให้ผมแนะนำนะคับ อย่างที่ชิ้วว่าคับ ทำให้อุปกรณ์มันติดครบทุกส่วนก่อนครับแล้วค่อยอัดมันเวลามีปัญหาเราจะได้ไล่ถูกคับ ตีปลอกใหม่ทำดีๆๆก้อทนและเนียนเหมือนเดิมหละคับไม่ถึงขนาดต้องเปลี่ยนใหม่ [COLOR="Red"]ถ้าวัดบูสเดิมใช้ไม่ได้ก้อคงต้องติดเพิ่มนะคับ[/COLOR] [COLOR="Red"]จำเป็นที่สุดแล้วครับสำหรับรถเทอร์โบ ถ้าจะให้ดี ก้อมีแรงดันเบนซิน กับแรงดันน้ำมันเครื่องคับ[/COLOR] เพราะถ้าค่ามันขึ้นผิดปรกติเราจะได้ยั้งทันก่อนมันจะแหกนะคับ แล้วทำที่อู่ไหนคับผมแนะนำอู่พี่รุ่งคับ อาจจะไกลไปหน่อยแต่กี่คันที่ไปอะจบทุกคับครับ อะไหล่MR2พี่ท่านก้อเยอะสุดๆๆๆ แต่อย่าเพิ่งถอดใจนะคับ เอาใจช่วยแล้วมามีทติ้งกันคร้าบๆๆๆๆๆ ส่วนที่ถามนะคับ 1 มีก้อดีคับ เพราะยิ่งเราโมมาก อุณภูมิในห้องเครื่องก้อสูงขึ้นคับ 2 ส่วนปั้มน้ำนี่ผมว่าไม่จำเป็นครับแค่ปั้มเดิมก้อเอาอยู่แล้วครับ ปั้มไอซิ่นราคาไม่แรงคับไม่เกิน2000เบิกใหม่(ผมเพิ่งเบิกมา) ปล อันนี้เปงความเห็นส่วนตัวนะครับเทียบกับอาการรถตัวเองที่เจอมา [/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Toyota Car Clubs
>
MR2 Club
>
ถามปัญหาความร้อนจนกระบอกสูบไหม้ + ลูกสูบติด
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...