เดี๋ยวค่อยหารูปให้เด๊อะ "เฟริส์" ตัวรถภายนอกเหมือน B14 นี่แหละ แต่จริงๆ แล้วกลับไม่เป็นเช่นนั่น เพราะซุ้มล้อหน้า-หลังถูกผ่า-ขยายให้ยัดล้อ 19 นิ้วได้ ช่วงล่างหน้า-หลัง เลย์เอ้าท์เดียวกีบ B14 แต่เปลี่ยนวัสดุ และจุดยึดใหม่หมดแถมเป็น Ball Joint เหล็กกันโคลงหน้า-หลังปรับระดับความแข็งได้จากในรถ ตัวช็อคอับมี 2 ยี่ห้อ Dynamic กับ Pensek สปริง EIBACH เบรคหน้า AP จาน 2 ชิ้น ขนาด 14 นิ้ว คาลิเปอร์ 4 พอท หลังก็ AP คาลิเปอร์ 4 พอท จาน 1.2 นิ้ว เครื่องเป็น SR20DE ทำเต็มจาก NISMO ฝาสูบไม่ได้กลับข้าง(ตัว PRIMERA) ก็ไม่ได้กลับข้างเช่นกัน เปลี่ยนลูกสูบ ขยับช่วงชัก วาล์วโต ฝาสูบเต็ม(ไม่ใช่ฝาสูบสแตนดาร์ดด้วย) แค็มทะลุ 300 องศา หัวฉีดสไลด์ 8 หัว ฉีดไม่พร้อมกัน เฮดเดอร์ 4-2-1 ขนาดท่อ 2 นิ้ว แรงม้าตัว B14 อยู่ที่ 285-290 ส่วน PRIMERA แรงม้า 295-300 ตัว แรงบิด 27 กก.-ม. รอบเครื่องไม่เกิน 8,500 รอบ ตามกติกา กล่อง ECU เครื่องเป็นของ JECS รุ่น ECM S-6 พ่วงกับกล่อง REINIK อันหลังเป็นตัว MEMORY ข้อมูลเครื่อง อัตราเร่ง การขับ การเข้าโค้ง การใช้เกียร์ และรอบเครื่อง ตามกติกาของ Class II เกียร์เป็น DOX-BOX แบบ SEQUENTIAL 6 จังหวะ ดึง-ดัน HOLINGER รุ่น J6S (ใช้ทั้ง Sunny-PRIMERA) ปรับเปลี่ยนอัตราทดเกียร์ และเฟืองท้ายตามรูปแบบสนามแข่ง คลัทช์ AP แบบ Multi-Plate ล้อ 19 นิ้ว กว้าง 8.23 นิ้ว ยาง MICHELIN รุ่น PILOT SX ขนาด 21/65-19 เรียกได้ว่าไม่มีอะไรเดิมเลยนะเฟิรส์ แต่ถ้าทำจริงๆ พี่เอาใจช่วยนะ ตัวแข่ง B14 ในบ้านเราใช้แข่งในรายการ SEATCZC ปี 1996-1997 ตัวรถถูกส่งมาจากอังกฤษครับ
อิอิ ดีนะ BB ไม่มีแบบนี้......... แบบ South East Asian Touring Car Zone Challenge ของผมมีแต่ BLUEBIRD ONE MAKE LOVE
..............................................อิอิ................................................แอบดู
เมื่อวานนี้ 00:57:07 SR-FA-DAM ตาป๊อบ ไม่กลัว คนมาดูด ข้อมูลไป แล้ว ขี้ตู่ ว่าหามาเองหรอ ฮ่า ๆๆ ไม่เป็นไรครับพรี่ ใครอยากดูดก็ดูดไป แต่ยังไงก็ให้เครดิตชาว ST ก็ล่ะกันครับ ใครทำผิดกติกาเดี๋ยวส่ง หน่วยสวาท เดย์/ เฟริส์ ไปจัดให้ครับพรี่