เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
HILUX Club
>
ไมตี้แรงดันน้ำมันเครื่องไม่ขึ้น
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="surach8, post: 1260819, member: 30385"]1.ตรรวจสอบว่าสายไฟหลุดไหมและใช้มิตเตอร์วัด</p><p>> วัด อะไร ครับ volt หรือป่าว ได้เท่าไร</p><p>2.เปลี่ยนมาใหม่ครับหมดไป900กว่าๆครับ</p><p>> ถ้าใหม่ก็พอจะเชื่อว่าใช้ได้ (แต่แพงชิบ)</p><p>3.อันนี้แหละครับจะตรวจสอบได้อย่างไรครับพี่ </p><p>> วัด volt แบบที่ว่าในข้อ 1 ครับ volt มาแต่มันพังไปแล้วเนื่องจาก <span style="color: Yellow">ตัววัดแรงดันเดิมอาจ Short อยู่เลยทำให้ volt ไหลผ่านมากกว่าปกติจนเสีย </span>เนื่องจากด้านใน เกจย์ใช้ขดลวดความร้อนพันบนแผ่นเหล็กที่จะไปดันเข็มให้ขยับ เมื่อมี volt เข้ามามากเกินไป ขดลวดไหม้ ทำให้ไม่สามารถใช้งานได้ </p><p><br /></p><p><u>กรณีนี้เกิดขึ้นได้อีกเนื่องจาก </u></p><p>1.เปลี่ยนเครื่องแล้วต่อสายไฟวัดแรงกันเข้ากับ switch วัดแรงดันที่ใช้สำหรับหลอดไฟเตือนไม่ใช่ กระป๋องวัดแรงดัน ถ้าต่อกรณีนี้ on กุญแจไว้สัก 1 นาที่ก็พังแล้วครับ เนื่องจากมันจะ short ลง ground จนไหม้ (กรณีนี้เคยมากับตัวครับ พัง)</p><p>2.ลืมต่อสายวัดแรงดันแล้วสายไปแตะตัวถังที่เป็น ground ก็ short พัง[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="surach8, post: 1260819, member: 30385"]1.ตรรวจสอบว่าสายไฟหลุดไหมและใช้มิตเตอร์วัด > วัด อะไร ครับ volt หรือป่าว ได้เท่าไร 2.เปลี่ยนมาใหม่ครับหมดไป900กว่าๆครับ > ถ้าใหม่ก็พอจะเชื่อว่าใช้ได้ (แต่แพงชิบ) 3.อันนี้แหละครับจะตรวจสอบได้อย่างไรครับพี่ > วัด volt แบบที่ว่าในข้อ 1 ครับ volt มาแต่มันพังไปแล้วเนื่องจาก [COLOR="Yellow"]ตัววัดแรงดันเดิมอาจ Short อยู่เลยทำให้ volt ไหลผ่านมากกว่าปกติจนเสีย [/COLOR]เนื่องจากด้านใน เกจย์ใช้ขดลวดความร้อนพันบนแผ่นเหล็กที่จะไปดันเข็มให้ขยับ เมื่อมี volt เข้ามามากเกินไป ขดลวดไหม้ ทำให้ไม่สามารถใช้งานได้ [U]กรณีนี้เกิดขึ้นได้อีกเนื่องจาก [/U] 1.เปลี่ยนเครื่องแล้วต่อสายไฟวัดแรงกันเข้ากับ switch วัดแรงดันที่ใช้สำหรับหลอดไฟเตือนไม่ใช่ กระป๋องวัดแรงดัน ถ้าต่อกรณีนี้ on กุญแจไว้สัก 1 นาที่ก็พังแล้วครับ เนื่องจากมันจะ short ลง ground จนไหม้ (กรณีนี้เคยมากับตัวครับ พัง) 2.ลืมต่อสายวัดแรงดันแล้วสายไปแตะตัวถังที่เป็น ground ก็ short พัง[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
HILUX Club
>
ไมตี้แรงดันน้ำมันเครื่องไม่ขึ้น
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...