พี่น้อย....เอารูปตอนกลางวัน+กลางคืนมาชมน่อยดิครับ.....ยั่งกิเลศผมน่อยนะ....อยากเห็นมากกกกกกกกกก ขอบคุณล่วงหน้า
ของอาจาร์ยนอกจากแอร์....มีระบบไฟอย่างอื่นด้วยหรือเปล่าครับ....ของผมพวกปลักต่างๆมันเริ่มเสื่อมและแตกหมดแล้ว...ขยับๆๆรถมันก็จะดับ....จะเข้าร้านไดนาโม...เค้าก็ไม่ทำให้...ประมานนี้พอช่วยเยียวยา...ได้ไหมครับ.....
ขอขอบคุณอาจาร์นสำหรับการต้อนรับอย่างดีพร้อมอาหารและของทานเล่น อิอิ.........ขอขอบคุณพี่น้อยที่ช่วยผมทุกอย่าง..นับถือ...ขอขอบคุณพี่ต่ออาหารเครื่องดื่มไปและกลับและความร่วมมือหลายๆอย่างครับ...ประทับใจมากๆครับว่างๆเอาอีกนะ 555 ขอขอบคุณพี่นิวที่ช่วย test car และหลายอย่างๆและได้ทุกเรื่องและนำหนักมากขึนทุกที....อิอิ..กำลังใจสำคัญนะ....trip นี้ผมขอใช้ชื่อ F4 in saraburi ......ขอขอบคุณพี่ๆหลายคาที่โทรมาให้กำลัง...และที่ลืมไม่ได้ พี่นุ...ครับบอกจะโทรก็ไม่โทรปล่อบให้รอถึง เที่ยงคนเลยนะ.....
รูป...2 อย่าตกใจกับสิ่งที่เห้นนะครับ.....ตู้แอร์ของผมมัน...สุดจะบรรยาย....ออกเขียวๆเน่าเหละ...:cry::cry::cry:
โห้...อาจาร์ยครับ...แสดงว่าพวกผมกลับอาจาร์ยยังไม่นอน......นอนมากๆนะครับ....ว่าแต่ผมว่าอาจาร์ยหา..น้องๆมาช่วยทำงานดีไหทครับ...ผมจะได้แนะนำน้องๆที่อยากทำ air digital ไปหาอาจาร์ยได้...แบบประมาน...เจาะติดยึดตัดต่อลากจัมป์.....แบบของผมกับพี่ต่อพี่นิวนะจะหาแบบพี่น้อยที่แสนดี....ไม่ได้แล้ว แว่นผมก็ไม่ได้เอาไป..มองก็ไม่เห็น 555........แต่ก็มันส์ดีครับ... ---------- Post added at 09:47:02 ---------- Previous post was at 09:46:04 ---------- http://www.aveo-club.com/forum/index.php?topic=2721.0 อันนี้ไม่เกี่ยวกับแอร์เอามาฝากพี่ต่อโดยตรง อิอิ........... ---------- Post added at 09:47:17 ---------- Previous post was at 09:47:02 ---------- http://www.aveo-club.com/forum/index.php?topic=2721.0 อันนี้ไม่เกี่ยวกับแอร์เอามาฝากพี่ต่อโดยตรง อิอิ...........
ขอบพระคุณอย่างสูงครับอาจารย์ ผมเพิ่งเคยได้สัมผัส U12 หนาวมาก (รถผมเอง) เมื่อคืนนี้เอง ขอบพระคุณอาจารย์สำหรับสถานที่ อาหารอร่อยๆ เครื่องดื่ม แอลกอฮอล์ ผลไม้ ขอบพระคุณอาจารย์สำหรับการค้นหาวงจร ระบบแอร์เดิม ที่แสนจะยุ่งวุ่นวาย และวายริ่งใหม่จนสำเร็จ ขอบคุณสำหรับพี่ช่างน้อยคนขยันที่สุดในโลก พี่วาที่น่ารัก (แต่รั่ว)จริงๆ พี่นิวอ้วนพุงพลุ้ย ที่อยู่เป็นเพื่อนกันและร่วมหัวจมท้ายกันจนสำเร็จ ผมถึงบ้านตี 4 ครับ ตื่นตี 5 1/2 มาทำงานต่อ อิๆ เช้าขับรถมาทำงานต้องใส่เสื้อแขนยาวเพราะว่า U12 หนาวววววววมากกกกกกกกกก
โอ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยย............................................ปวดหัว.........................เป็นไข้
ขอบคุณอาจารย์มากๆๆๆครับ สำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง ถ้ามีผ่านไปจะแวะไปเที่ยวหานะครับ แต่คงไม่พาใคร ไปติดแล้วนะครับ หว้า มีแอร์ปลอมไม่กี่คันเอง แต่ยอม ผมถึงบ้าน ตีสามกว่าๆๆๆเจอฝนตลอดทาง ว่าจะรอประมาณตีสี่จะถามทุกคนว่าถึงบ้านรึยัง ประมาณตีสามกว่า ไม่ไหวแล้ว หลับตอนไหนไม่รู้ ตื่นมาสิบโมงกว่า ง่วงๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ว่างๆๆจะโพสรูปเพิ่มให้นะครับ พี่วา ครับ เรียกเทศบาลมาดูดซะนะครับ ไม่ไหวแล้วมันเน่าอืดเลย พี่ต่อ ขับรถมีสมาธิมากๆๆหน่อยนะครับพี่ เป็นห่วง พี่นิว หายป่วยยังครับ สงสัยจะอดนอน
มีของมายั่วกิเลสครับ หน้าจอของ 180SX วันนี้โชว์เฉพาะหน้าจอก่อนครับ ทดลองต่อมอเตอร์ปรับทิศทางลมและมอเตอร์ผสมอากาศ เซ็นเซอร์อุณหภูมิภายในแล้ว ก็ทำงานปกติ แต่พอมาไล่วงจรดู ไม่เห็นมีเซ็นเซอร์หางหนู (Refrigerant Sensor) หรือตัวควบคุมอุณหภูมิ (Thermo Control Amp.) ที่ไว้ควบคุมอุณหภูมิ เพื่อให้คอมเพรสเซอร์ตัดการทำงานเมื่อถึง อุณหภูมิที่ตั้งไว้ รบกวนสอบถามท่านผู้รู้ด้วยว่า รุ่นนี้ตัดการทำงานของคอมเพรสเซอร์ด้วยอะไรครับหรือว่าตัดด้วย เซ็นเซอร์อุณหภูมิภายในหรือเปล่า แต่ผมลองเอาจุ่มน้ำแข็งแล้วก็ไม่ตัด หรือเป็นว่าเพราะผมยังต่อ วงจรไม่ครบ
รูปที่1 หนองน้ำข้างๆๆๆครับ เทศบาลเข้าไม่ถึง อิอิ จะเสร็จแล้ว อ้าว....แล้วผมไปไหนว่ะเนี่ย ไม่ยอมถ่ายตอนที่เค้าทำกันอยู่ หว้า อุตสาห์ตั้งใจมาถ่ายรูปให้ดูนะเนี่ย
เสร็จแล้วทั้ง2คัน แต่ เอ๊ะ..ๆๆๆๆๆๆๆๆ เสร็จแล้วพี่วา ทำอะไรครับ อ้าว ไหงเป็นยังงี้ครับ ตอนทำเป็น s14 ไหงตอนเสร็จเป็น r11 ละครับพี่