ขอบคุณมากครับสำหรับข้อมูล เมื่อต่อเสร็จแล้วจะทดลองต่อกับB13นั่นแหละครับ ตอนนี้ผมต่อยังไม่ครบแต่ทดลองเอาเซ็นเซอร์อุณหภูมิภายในจุ่มในน้ำแข็งเลย แต่ก็ไม่ยอมตัดครับหรืออาจเป็นเพราะผมยังต่อวงจรไม่ครบ ถ้าจบเมื่อไรจะโพสต์ให้ชมครับ
ผมมีหน้าจอ 180SX อันเดียวครับ เก็บไว้เล่นครับ เอาอย่างนี้ดีกว่า หาหน้าจอมาแล้วผมเดินสายให้ใหม่ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายครับ
Pressure Switch จะตัดการทำงานของ Compressor กรณีไม่มีน้ำยาหรือแรงดันในระบบเกิน ส่วน ECU เราจะต่อผ่านหรือไม่ก็ได้ ถ้าต่อผ่าน ECU ก็จะดีในกรณีที่เรา Kick Down จะทำให้ Compressor ไม่ทำงาน
จะเปลี่ยนอีกเหรอครับพี่ ให้พี่เค้าไปก่อนเถอะครับ อาจาร์ย อาทิตย์หน้าพี่เค้าก็เปลี่ยนหน้าใหม่อีก เอาจริงอ่ะ เพ่...........
ตอนนี้มีน่าสนใจกว่าอีกครับ Mazda Cronos ครับ ทดลองต่อดูแล้ว ตั้ง Auto พัดลมปรับได้ 10 Speed ตั้ง Manual ปรับได้ 4 Speed ว่าง ๆ จะโชว์ยั่วกิเลสครับ
รายงานผลการทำงาน Auto Air ของรถผมครับ อุณภูมิภายในรถคงที่ดีแอร์ตัดต่อปกติ (จากเดิมตัดต่อไวมาก) เซนเซอร์ทำงานได้ไวมาก ขณะขับรถเจอแดดแรง และแดดร่มเมื่อไหร่ ลมเพิ่ม-ลดสปีดได้ทันที ผลดีข้างเคียง - พัดลมหม้อน้ำ+พัดลมแอร์ทำงานดีขึ้น ความร้อนเครื่องลดลงกว่าเดิม ว๊าวววว Mazda Auto พัดลม 10 Speed (จะแรงไปไหนเนี่ย) รอชมครับอาจารย์ ขอบคุณครับ
ตามวงจรที่ศึกษาดู ก็น่าจะตัดจากเซ็นเซอร์อุณหภูมิภายในครับ แต่ลองชนกับ B13 แล้ว มอเตอร์ปรับลม นอกใน มอเตอร์ปรับทิศทางลม ความเร็วพัดลม ทำงานปกติ เหลือแต่ไม่ยอมตัด โดยผมตั้งไว้ที่ 26 องศา อุณหภูมิในรถเหลือ 20 องศาแล้วไม่ยอมตัด กำลังให้ร้านเขาเซ็นเซอร์อุณหภูมิภายในของ 180SX ให้ ถ้าได้มาคงจะรู้ซะทีว่าตัดหรือไม่ตัด
ใครพอทราบวิธีการทดสอบระบบแอร์ของมาสด้าบ้างครับ ซึ่งของนิสสันใช้วิธีกด Off ค้างไว้ 5 วินาที แล้วเปิดกุญแจ On ประมาณ 10 วินาที จะเข้าสู่ระบบการตรวจสอบการทำงาน อยากได้ของมาสด้า จะได้ตรวจสอบว่า เซ็นเซอร์ทำงานปกติหรือไม่ แล้วตอนนี้ก็เหลือแต่หามอเตอร์
อาจาร์ยลองไปถามที่บอร์ดมาสด้าดูนะครับ น่าจะได้คำตอบครับ แล้วอันนี้โปรเจ็คใหม่ครับ อิอิ http://www.thaimazda3.com/forum/index.php?showtopic=54227:D:D