เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
HILUX Club
>
ช่วยอธิบายเครื่อง 1JZ-FSE D4 มีรูป
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="vai, post: 1266633, member: 73771"]ช่วยอธิบายเครื่อง 1JZ-FSE D4 มีรูป </p><p>ว่าเป็นรุ่นไร วางในอะไร </p><p><br /></p><p>มีข้อมูลเเค่นี้เองครับ </p><p>1JZ-FSE D4 </p><p><br /></p><p>เป็นเครื่องตัวใหม่จริงๆครับ ปี 2000 ต้นๆ</p><p>และราคาไม่แรงด้วยครับ ตอนเข้ามาแรกๆ 20000 กว่าๆเอง แต่ไม่ค่อยนิยมนัก</p><p>เพราะหลายๆท่านก็ยังเข้าใจผิดกะเครื่องตัวนี้อยู่มาก </p><p>บางคนคิดว่าติดแก๊สไม่ได้ บ้างก็ว่ามันเป็นคอมมอนเรล ใช้ปั้มแรงดันสูง</p><p>จริงๆแล้วก็เป็นเครื่องระบบคล้ายๆเจวีวีนี่แหละ แต่ใหม่กว่า ฉีดตรง คอยล์แยก </p><p>และก็ใช้ปั้มติ๊กเจทั่วๆไปครับ ฝังในถัง แรงดันปั้มก็ 2.5 + บาร์เท่านั้นเอง</p><p>ก็จะมีระบบไฟที่ซับซ้อนขึ้นนิดหน่อย และมีอิมโมบิไลเซอร์เข้ามาเกี่ยวด้วย </p><p>ก็เลยไม่ค่อยมีคนนิยม เพราะส่วนมากเค้าเอามาแต่เครื่อง ไม่ตัดทั้งคอกุญแจมาด้วย</p><p>และถ้าเอาคอกุญแจคันอื่นมาต่อใส่ ก็จะไม่ติด เพราะมันติดที่รหัสที่ดอกกุญแจกับรหัสในกล่องไม่ตรงก ัน พอมาวางจะติดโค้ด 99 (รหัสกุญแจ) ต้องแก้โค้ดอิมโมให้ได้ ไม่งั้นไม่ติด (ไฟไม่ออก)</p><p>เรื่องนี้ผมก็ลองผิดลองถูกอยู่นานเป็นปี เคยเข้ามาโพสถามหาข้อมูลในคลับตอนที่สมัครเข้ามาใหม่ ๆ(เมื่อ 2ปีกว่าๆ) แต่ตอนนั้นมันใหม่มากๆก็เลยไม่ค่อยมีข้อมูลครับ สุดท้ายได้ไปแก้รหัสที่ชิพในกล่อง</p><p><br /></p><p>ถ้าคิดจะวางควรหาช่างที่ทำจบ แก้รหัสอิมโมได้(บางตัวอาจจะไม่มี อิมโมจะมีเฉพาะตัวท็อป) </p><p>รับรองว่าไม่ผิดหวังครับ เรื่องความแรงก็น้องๆเจโบครับ </p><p>แรงมาตั้งแต่รอบต่ำ แต่จะประหยัดน้ำมันกว่าครับ</p><p><br /></p><p>เล่าให้ฟังจากประสบการณ์ของผมเองนะครับ </p><p>ถ้าข้อมูลผิดพลาดก็ขออภัยนะครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="vai, post: 1266633, member: 73771"]ช่วยอธิบายเครื่อง 1JZ-FSE D4 มีรูป ว่าเป็นรุ่นไร วางในอะไร มีข้อมูลเเค่นี้เองครับ 1JZ-FSE D4 เป็นเครื่องตัวใหม่จริงๆครับ ปี 2000 ต้นๆ และราคาไม่แรงด้วยครับ ตอนเข้ามาแรกๆ 20000 กว่าๆเอง แต่ไม่ค่อยนิยมนัก เพราะหลายๆท่านก็ยังเข้าใจผิดกะเครื่องตัวนี้อยู่มาก บางคนคิดว่าติดแก๊สไม่ได้ บ้างก็ว่ามันเป็นคอมมอนเรล ใช้ปั้มแรงดันสูง จริงๆแล้วก็เป็นเครื่องระบบคล้ายๆเจวีวีนี่แหละ แต่ใหม่กว่า ฉีดตรง คอยล์แยก และก็ใช้ปั้มติ๊กเจทั่วๆไปครับ ฝังในถัง แรงดันปั้มก็ 2.5 + บาร์เท่านั้นเอง ก็จะมีระบบไฟที่ซับซ้อนขึ้นนิดหน่อย และมีอิมโมบิไลเซอร์เข้ามาเกี่ยวด้วย ก็เลยไม่ค่อยมีคนนิยม เพราะส่วนมากเค้าเอามาแต่เครื่อง ไม่ตัดทั้งคอกุญแจมาด้วย และถ้าเอาคอกุญแจคันอื่นมาต่อใส่ ก็จะไม่ติด เพราะมันติดที่รหัสที่ดอกกุญแจกับรหัสในกล่องไม่ตรงก ัน พอมาวางจะติดโค้ด 99 (รหัสกุญแจ) ต้องแก้โค้ดอิมโมให้ได้ ไม่งั้นไม่ติด (ไฟไม่ออก) เรื่องนี้ผมก็ลองผิดลองถูกอยู่นานเป็นปี เคยเข้ามาโพสถามหาข้อมูลในคลับตอนที่สมัครเข้ามาใหม่ ๆ(เมื่อ 2ปีกว่าๆ) แต่ตอนนั้นมันใหม่มากๆก็เลยไม่ค่อยมีข้อมูลครับ สุดท้ายได้ไปแก้รหัสที่ชิพในกล่อง ถ้าคิดจะวางควรหาช่างที่ทำจบ แก้รหัสอิมโมได้(บางตัวอาจจะไม่มี อิมโมจะมีเฉพาะตัวท็อป) รับรองว่าไม่ผิดหวังครับ เรื่องความแรงก็น้องๆเจโบครับ แรงมาตั้งแต่รอบต่ำ แต่จะประหยัดน้ำมันกว่าครับ เล่าให้ฟังจากประสบการณ์ของผมเองนะครับ ถ้าข้อมูลผิดพลาดก็ขออภัยนะครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
HILUX Club
>
ช่วยอธิบายเครื่อง 1JZ-FSE D4 มีรูป
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...