เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
เรื่องเปลี่ยนเครื่องครับ SR20DE UK vs. SR 20 VE
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="kooljo, post: 1271806, member: 69202"]สำหรับผม เท่าที่ลองกับ SR20VE แล้ว</p><p><br /></p><p>ค่าเครื่อง 22K </p><p>ค่าวาง 10K (ไม่รวมค่าทำท่อ เพราะต้องเดินท่อเองอีก 4000 บาท ของเก่า มันแค่ 1.6 นิ้วมั้ง เปลี่ยนมา 2.0 นิ้ว ก็ยังรู้สึกว่าอั้น ถ้าลงมาแล้วแนะนำ 2.5 นิ้วเลย พอดีผมเสียดายท่อเพิ่งทำมา เลยยังไม่ทำต่อ)</p><p><br /></p><p>ผมว่าปัญหาเครื่อง SR20VE มันอยู่ที่เกียร์ CVT M6 เพราะ ถ้าของครบ ต้องมีกล่องเกียร์(สำหรับชิป รูปทรงเหมือนกล่องเสียงถอยหลัง) + หน้าปัด แถมสายไฟต้องมาครบครับ จบง่าย (สายไฟประมาณ 2 กระสอบ พูดจริงๆนะ) แต่ถ้าต้องการจบง่ายสุด ซื้อยกหัวครับ ได้แอร์ออโต้ของ P11 มายิ่งงามครับ มาครบเลย</p><p><br /></p><p>ส่วนปัญหาอีกเรื่องที่เจอ คือ ผมว่า อะไหล่บางอย่างที่มีเฉพาะ SR20VE ผมเลิกคิดหาเลย พอมีคนประกาศขายในเน็ต รีบวิ่งไปซื้อ แต่ขายไปแล้วอีก ว่าจะซื้อมาเก็บ </p><p><br /></p><p>เท่าที่ผมประสบปัญหาว่าหายาก</p><p>1. จานจ่าย</p><p>2. โซลินอยด์ เปิดเทค </p><p>3. สายหัวเทียน (รุ่นนี้ ใช้กับ SR20DE ไม่ได้ เพราะมันสั้นกว่า)</p><p><br /></p><p>ที่เหลือยังไม่เจอปัญหาอะไรครับ</p><p><br /></p><p>พูดถึงความแรง ผมว่า B13 SR20VE ติดแก๊สหัวฉีด ล้อ 14 นิ้วเดิมๆ ขับไปทำงานทุกเช้าเหยียบ 140-160 กม. ก็โอเคนะผมว่า กินเกือบทุกคัน ยกเว้น Accord ใหม่คันสีทอง เครื่อง iVTEC 2.4 โดนมันกินประจำ เซ็ง..........</p><p><br /></p><p>พูดถึงเรื่องกินน้ำมัน ผมว่า ถ้าห่วงเรื่องนี้ ลง MR20DE หรือ QR20DE QR25DE ดีกว่า เครื่องเริ่มเข้าไทยแล้ว เห็นเมืองนอกทำจบ ดีกว่า SR20DE แน่นอน (ท่อไอเสียไม่อ้อมด้านหน้า นั่นคือปัญหาใหญ่ มันไปข้างหลังเลย เห็นเชียงกง เขาว่านะ)[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="kooljo, post: 1271806, member: 69202"]สำหรับผม เท่าที่ลองกับ SR20VE แล้ว ค่าเครื่อง 22K ค่าวาง 10K (ไม่รวมค่าทำท่อ เพราะต้องเดินท่อเองอีก 4000 บาท ของเก่า มันแค่ 1.6 นิ้วมั้ง เปลี่ยนมา 2.0 นิ้ว ก็ยังรู้สึกว่าอั้น ถ้าลงมาแล้วแนะนำ 2.5 นิ้วเลย พอดีผมเสียดายท่อเพิ่งทำมา เลยยังไม่ทำต่อ) ผมว่าปัญหาเครื่อง SR20VE มันอยู่ที่เกียร์ CVT M6 เพราะ ถ้าของครบ ต้องมีกล่องเกียร์(สำหรับชิป รูปทรงเหมือนกล่องเสียงถอยหลัง) + หน้าปัด แถมสายไฟต้องมาครบครับ จบง่าย (สายไฟประมาณ 2 กระสอบ พูดจริงๆนะ) แต่ถ้าต้องการจบง่ายสุด ซื้อยกหัวครับ ได้แอร์ออโต้ของ P11 มายิ่งงามครับ มาครบเลย ส่วนปัญหาอีกเรื่องที่เจอ คือ ผมว่า อะไหล่บางอย่างที่มีเฉพาะ SR20VE ผมเลิกคิดหาเลย พอมีคนประกาศขายในเน็ต รีบวิ่งไปซื้อ แต่ขายไปแล้วอีก ว่าจะซื้อมาเก็บ เท่าที่ผมประสบปัญหาว่าหายาก 1. จานจ่าย 2. โซลินอยด์ เปิดเทค 3. สายหัวเทียน (รุ่นนี้ ใช้กับ SR20DE ไม่ได้ เพราะมันสั้นกว่า) ที่เหลือยังไม่เจอปัญหาอะไรครับ พูดถึงความแรง ผมว่า B13 SR20VE ติดแก๊สหัวฉีด ล้อ 14 นิ้วเดิมๆ ขับไปทำงานทุกเช้าเหยียบ 140-160 กม. ก็โอเคนะผมว่า กินเกือบทุกคัน ยกเว้น Accord ใหม่คันสีทอง เครื่อง iVTEC 2.4 โดนมันกินประจำ เซ็ง.......... พูดถึงเรื่องกินน้ำมัน ผมว่า ถ้าห่วงเรื่องนี้ ลง MR20DE หรือ QR20DE QR25DE ดีกว่า เครื่องเริ่มเข้าไทยแล้ว เห็นเมืองนอกทำจบ ดีกว่า SR20DE แน่นอน (ท่อไอเสียไม่อ้อมด้านหน้า นั่นคือปัญหาใหญ่ มันไปข้างหลังเลย เห็นเชียงกง เขาว่านะ)[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
เรื่องเปลี่ยนเครื่องครับ SR20DE UK vs. SR 20 VE
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...