เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
สาระที่ทุกคนควรรู้ครับ ท่อรวมไอเสีย หรือ เฮดเดอร์
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Step-Divinity, post: 249377, member: 18300"]มีเฮด ส่วนตัวผมว่าน่าจะพันผ้าไปสักหน่อย ราคาผ้าไม่แพงครับ</p><p>แต่ราคาคันเนี่ย คันยิกๆๆๆๆๆๆ เอาชุบน้ำก่อนค่อยพัน ละอองมันแยอะ</p><p>พันเองไม่ยากครับ พันเสจรัดด้วยลวด หรือตัวรัดตามชอบเลย</p><p><br /></p><p>ga16 ถ้าไม่ติดไรมากเรื่องการโมดิฟาย เปลี่ยนปลายก็จบ ได้เสียง ได้เสียตังน้อย</p><p>แต่ถ้าอยากทำ เดิน 2 นิ้วก็พอแล้วครับทั้งเส้น </p><p>เคริ่องga16 ออโต้ หรือ กระปุก ต้องดูอีกทีจะใส่ปลายทรงไฮเปอร์หรือทรงรี (ตรง/ย้อน) ก็ต้องดูอีกที</p><p>เพราะทั้งหมดมีผลเกี่ยวกับกำลัง ไม่มากก็น้อย ตามที่อ่านแหละครับ</p><p><br /></p><p>พี่น้องทำมาหลายคันแล้ว วิ่งแก้กันสนุกสนาน แก้หนึ่งครั้งเสียเวลา 1 วัน</p><p>ทำจนกว่าจะพอใจ สูตรตายตัวหากันลำบาก เพราะขับกันคนละแบบ </p><p>ร้านท่อก็สูตรมากมายเหลือเกินน</p><p><br /></p><p>ออโต้ส่วนตัวผมนะ</p><p>ถ้าทรงไฮเปอร์ดังๆใส่ตรง(ท่อ 2 นิ้วทั้งเส้น)</p><p>เฮดเดิม ท่อพักกลาง 2 ใบ (ไส้ตรง 1ไส้ดัด/เยื้อง1) ตามด้วยปลายตรง</p><p>เหตุที่ต้องมีพักกลางถึง 2 ใบเพราะ เราไปเล่นท่อตั้ง 2 นิ้ว แล้วไปใส่ปลายตรงอีก ใบเดียวมันก็โล่ง</p><p>แน่นอนละ (เหมือนทำให้ตัวเองงานเข้า) ใครใส่พักกลางใบเดียวไส้ตรง กับปลายตรง ออโต้ ท่อ 2 นิ้ววิ่ง</p><p>ดีกว่าเดิม ช่วยบอกที ga ไม่มีแน่นอน รับรอง ร้านท่อไหนบอกเดินออกมาได้เลยกล้าบอกต่อ เพราะทำ</p><p>มาหมดละ</p><p>(ท่อเดิมๆ จากท่อร่วมไอเสียเราอะจะมีแคต1ลูก ลงมาเจอแคตอีก 1 ลูก ไปเจอพักกลางเดิมไส้ตรง อีก1</p><p>ปลายเจอไส้ย้อนเงียบๆอีก 1)สูตรเดิมๆ เงียบๆ รักษามลพิษ คริคริ</p><p><br /></p><p>ส่วนออโต้จะไส้ปลายย้อนๆทรงรีๆ เทพๆ หรูๆ</p><p>ถ้าไปเดินสูตรแบบที่บอกกับปลายตรงไป มันจะอั้นๆๆๆ</p><p>แต่ก็ยังวิ่งได้ขึ้นช้าๆ จะมีปัญหาเครื่องสั่นๆรอบเกีย 3-4 สั้นจนน่ากลัว (อันนี้อั้นไป)</p><p>ปลายย้อนก็ทำสูตรเดียวกันแต่เอาพักกลางออกไป 1 ใบ</p><p><br /></p><p>ที่บอกไปนี้ท่อร่วมไอเสียเดิมๆ กับ GA16dne ออโต้</p><p>มาบอกต่อ เพราะเล่นถอดเข้าถอดออกมากันหลายคันกว่าจะพอใจ</p><p><br /></p><p>ส่วนทางด้านเกียร์กระปุกเนี่ย </p><p>จากที่เห็นๆรถหลายคันทำทั่งb14 ทั้งรุ่นอื่นๆ</p><p>ที่ชอบทำให้ของเดิมต้องเปลี่ยนจากมาตรฐาน 555</p><p>ส่วนใหญ่ที่เห็นนะ</p><p>เปลี่ยนเฮด 4-2-1 (แบบ2ชิ้น) คือแยกจากกันได้ ไม่ได้มาทั้งดุ้นๆ 421 แต่แยก 4 มาเจอหน้าแปลนถอด</p><p>แยกได้แล้วค่อยเจอ 2 ช่วงมันจะยาวมากกว่าพอสมควร เหมือนทำให้อากาศกำลังอักมันเป็นระเบียบ</p><p>มากขึ้น เหมือนข้อมูลที่อ่านไป</p><p>421 แบบ ช่วงเดียว กับ 2 ช่วง ต่างกันนะครับ ไม่ใช้เหมือนกันรับรอง ช่ายไหมเจ้าโอ๊ตๆๆๆๆ</p><p>ส่วนถ้าเล่นปลายตรงหรือย้อนเนี่ย ก็พอรู้แต่ไม่กล้าบอก เพราะ ไม่ได้ลองเองสักคันเลย</p><p><br /></p><p>รอพี่น้องมาบอกละกันครับ</p><p>ทำไรมาไม่ดีแชร์ต่อเพราะว่าเสียทั้งเวลาและเงิน</p><p>แต่ถ้าไม่มั้นใจว่าจะดีไม่ดี</p><p>แนะนำได้เลยว่า ลองเล่นดูครับ สนุกแบบบอกไม่ถูก พลาดกันมันไปเลย แต่เฮฮาดี[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Step-Divinity, post: 249377, member: 18300"]มีเฮด ส่วนตัวผมว่าน่าจะพันผ้าไปสักหน่อย ราคาผ้าไม่แพงครับ แต่ราคาคันเนี่ย คันยิกๆๆๆๆๆๆ เอาชุบน้ำก่อนค่อยพัน ละอองมันแยอะ พันเองไม่ยากครับ พันเสจรัดด้วยลวด หรือตัวรัดตามชอบเลย ga16 ถ้าไม่ติดไรมากเรื่องการโมดิฟาย เปลี่ยนปลายก็จบ ได้เสียง ได้เสียตังน้อย แต่ถ้าอยากทำ เดิน 2 นิ้วก็พอแล้วครับทั้งเส้น เคริ่องga16 ออโต้ หรือ กระปุก ต้องดูอีกทีจะใส่ปลายทรงไฮเปอร์หรือทรงรี (ตรง/ย้อน) ก็ต้องดูอีกที เพราะทั้งหมดมีผลเกี่ยวกับกำลัง ไม่มากก็น้อย ตามที่อ่านแหละครับ พี่น้องทำมาหลายคันแล้ว วิ่งแก้กันสนุกสนาน แก้หนึ่งครั้งเสียเวลา 1 วัน ทำจนกว่าจะพอใจ สูตรตายตัวหากันลำบาก เพราะขับกันคนละแบบ ร้านท่อก็สูตรมากมายเหลือเกินน ออโต้ส่วนตัวผมนะ ถ้าทรงไฮเปอร์ดังๆใส่ตรง(ท่อ 2 นิ้วทั้งเส้น) เฮดเดิม ท่อพักกลาง 2 ใบ (ไส้ตรง 1ไส้ดัด/เยื้อง1) ตามด้วยปลายตรง เหตุที่ต้องมีพักกลางถึง 2 ใบเพราะ เราไปเล่นท่อตั้ง 2 นิ้ว แล้วไปใส่ปลายตรงอีก ใบเดียวมันก็โล่ง แน่นอนละ (เหมือนทำให้ตัวเองงานเข้า) ใครใส่พักกลางใบเดียวไส้ตรง กับปลายตรง ออโต้ ท่อ 2 นิ้ววิ่ง ดีกว่าเดิม ช่วยบอกที ga ไม่มีแน่นอน รับรอง ร้านท่อไหนบอกเดินออกมาได้เลยกล้าบอกต่อ เพราะทำ มาหมดละ (ท่อเดิมๆ จากท่อร่วมไอเสียเราอะจะมีแคต1ลูก ลงมาเจอแคตอีก 1 ลูก ไปเจอพักกลางเดิมไส้ตรง อีก1 ปลายเจอไส้ย้อนเงียบๆอีก 1)สูตรเดิมๆ เงียบๆ รักษามลพิษ คริคริ ส่วนออโต้จะไส้ปลายย้อนๆทรงรีๆ เทพๆ หรูๆ ถ้าไปเดินสูตรแบบที่บอกกับปลายตรงไป มันจะอั้นๆๆๆ แต่ก็ยังวิ่งได้ขึ้นช้าๆ จะมีปัญหาเครื่องสั่นๆรอบเกีย 3-4 สั้นจนน่ากลัว (อันนี้อั้นไป) ปลายย้อนก็ทำสูตรเดียวกันแต่เอาพักกลางออกไป 1 ใบ ที่บอกไปนี้ท่อร่วมไอเสียเดิมๆ กับ GA16dne ออโต้ มาบอกต่อ เพราะเล่นถอดเข้าถอดออกมากันหลายคันกว่าจะพอใจ ส่วนทางด้านเกียร์กระปุกเนี่ย จากที่เห็นๆรถหลายคันทำทั่งb14 ทั้งรุ่นอื่นๆ ที่ชอบทำให้ของเดิมต้องเปลี่ยนจากมาตรฐาน 555 ส่วนใหญ่ที่เห็นนะ เปลี่ยนเฮด 4-2-1 (แบบ2ชิ้น) คือแยกจากกันได้ ไม่ได้มาทั้งดุ้นๆ 421 แต่แยก 4 มาเจอหน้าแปลนถอด แยกได้แล้วค่อยเจอ 2 ช่วงมันจะยาวมากกว่าพอสมควร เหมือนทำให้อากาศกำลังอักมันเป็นระเบียบ มากขึ้น เหมือนข้อมูลที่อ่านไป 421 แบบ ช่วงเดียว กับ 2 ช่วง ต่างกันนะครับ ไม่ใช้เหมือนกันรับรอง ช่ายไหมเจ้าโอ๊ตๆๆๆๆ ส่วนถ้าเล่นปลายตรงหรือย้อนเนี่ย ก็พอรู้แต่ไม่กล้าบอก เพราะ ไม่ได้ลองเองสักคันเลย รอพี่น้องมาบอกละกันครับ ทำไรมาไม่ดีแชร์ต่อเพราะว่าเสียทั้งเวลาและเงิน แต่ถ้าไม่มั้นใจว่าจะดีไม่ดี แนะนำได้เลยว่า ลองเล่นดูครับ สนุกแบบบอกไม่ถูก พลาดกันมันไปเลย แต่เฮฮาดี[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
สาระที่ทุกคนควรรู้ครับ ท่อรวมไอเสีย หรือ เฮดเดอร์
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...