เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
ช่วยแนะนำ เรื่องโหลด ek96 หน่อยคราบบบ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="zeraph, post: 1281198, member: 332"]<font face="Comic Sans MS"><font size="5"><span style="color: Orange"><b>1.ง่ายสุดตัดสปริง </b></span></font></font></p><p><font face="Comic Sans MS"><font size="5"><span style="color: Orange"><b>(ส่วนตัวไม่แนะนำครับ เพราะอาจหลุดจากเบ้าโช๊คได้)</b></span></font></font></p><p><font face="Comic Sans MS"><font size="5"><span style="color: Orange"><b><br /></b></span></font></font></p><p><font face="Comic Sans MS"><font size="5"><span style="color: Orange"><b>2.เลื่อนเบ้าโช๊ค ร้านโช๊คทั่วไปทำได้หมดครับ</b></span></font></font></p><p><font face="Comic Sans MS"><font size="5"><span style="color: Orange"><b><br /></b></span></font></font></p><p><font face="Comic Sans MS"><font size="5"><span style="color: Orange"><b>3.เปลี่ยนสปริงโหลด แต่โช๊คเดิม</b></span></font></font></p><p><font face="Comic Sans MS"><font size="5"><span style="color: Orange"><b>อันนี้แนะนำครับ เพราะสปริงดโหลดค่าสปริงจะแข็งกว่าของเดิมนิดหน่อย ทำให้ควบคุมรถได้ง่ายขึ้น</b></span></font></font></p><p><font face="Comic Sans MS"><font size="5"><span style="color: Orange"><b><br /></b></span></font></font></p><p><font face="Comic Sans MS"><font size="5"><span style="color: Orange"><b>4.ทำสตรัทปรับเกลียว+อัดน้ำมันใหม่</b></span></font></font></p><p><font face="Comic Sans MS"><font size="5"><span style="color: Orange"><b>แล้วแต่ดวงสำหรับการอัดน้ำมันใหม่ บางครั้งอาจอยู่ได้แค่สามวันก็รั่ว บางครั้งเป็นปีก็ไม่รั่ว ส่วนสตรัทปรับเกลียวก็สามารถปรับความสูงของรถได้ตามใจเลยครับ</b></span></font></font></p><p><font face="Comic Sans MS"><font size="5"><span style="color: Orange"><b><br /></b></span></font></font></p><p><font face="Comic Sans MS"><font size="5"><span style="color: Orange"><b>5.โช๊คซิ่ง อันนี้ราคาตามยี่ห้อครับ</b></span></font></font>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="zeraph, post: 1281198, member: 332"][FONT="Comic Sans MS"][SIZE="5"][COLOR="Orange"][B]1.ง่ายสุดตัดสปริง (ส่วนตัวไม่แนะนำครับ เพราะอาจหลุดจากเบ้าโช๊คได้) 2.เลื่อนเบ้าโช๊ค ร้านโช๊คทั่วไปทำได้หมดครับ 3.เปลี่ยนสปริงโหลด แต่โช๊คเดิม อันนี้แนะนำครับ เพราะสปริงดโหลดค่าสปริงจะแข็งกว่าของเดิมนิดหน่อย ทำให้ควบคุมรถได้ง่ายขึ้น 4.ทำสตรัทปรับเกลียว+อัดน้ำมันใหม่ แล้วแต่ดวงสำหรับการอัดน้ำมันใหม่ บางครั้งอาจอยู่ได้แค่สามวันก็รั่ว บางครั้งเป็นปีก็ไม่รั่ว ส่วนสตรัทปรับเกลียวก็สามารถปรับความสูงของรถได้ตามใจเลยครับ 5.โช๊คซิ่ง อันนี้ราคาตามยี่ห้อครับ[/B][/COLOR][/SIZE][/FONT][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
ช่วยแนะนำ เรื่องโหลด ek96 หน่อยคราบบบ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...