รับโมเครื่อง 4JA/4JB/4JH/ รับประกันผลงาน

การสนทนาใน 'Sport Truck.' เริ่มโดย p_sutipoj, 5 ตุลาคม 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. NONG_SCG

    NONG_SCG New Member Member

    2,132
    3
    0
    คลัชท์อีสุ ที่จำหน่ายอยู่ต่ำสุด กี่นิ้วครับ
     
  2. BANK 4 JB

    BANK 4 JB New Member Member

    1,560
    20
    0
    พี่น้อง วางคอมมอลเรล เมื่อไร ครับ ....... อิอิ
     
  3. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    9
    38
    พรุ่งนี้ไปดู HX40 ให้นะครับพี่น้อง
     
  4. BANK 4 JB

    BANK 4 JB New Member Member

    1,560
    20
    0
    มีสวยๆโทรมามั่งนะครับ HX 40 กับ TF 08 อ่ะครับ
     
  5. NONG_SCG

    NONG_SCG New Member Member

    2,132
    3
    0
    ขอบคุณครับพี่เจี๊ยบ ถ้าได้เดี๋ยวไปเอานะครับ ได้เสื้อ JH มาอีกตัวแล้วครับ
     
  6. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    9
    38
    จัดให้พี่น้องซิ
     
  7. NONG_SCG

    NONG_SCG New Member Member

    2,132
    3
    0
    ถ้าพี่เจี๊ยบไปดูแล้ว Ok พรุ่งนี้ขึ้นไปเลยครับ
     
  8. NONG_SCG

    NONG_SCG New Member Member

    2,132
    3
    0

    ยังไม่ได้ Overhaul Direct ซักที คิดว่ายังทำไม่สุดครับ
     
  9. BANK 4 JB

    BANK 4 JB New Member Member

    1,560
    20
    0
    ลูกโต โมเต็ม ไปเลยพี่น้อง
     
  10. NONG_SCG

    NONG_SCG New Member Member

    2,132
    3
    0
    STD แน่นๆ ยาง Soft ก็น่าจะแจ่มแล้วครับ

    ลบพี่ออกจาก Hi5 เหรอ
     
  11. BANK 4 JB

    BANK 4 JB New Member Member

    1,560
    20
    0
    ลบพี่ออก เพื่อ .....
     
  12. NONG_SCG

    NONG_SCG New Member Member

    2,132
    3
    0
    แต่อย่าใส่ใจเลยครับ ว่าแต่ข้อ 3100 ราคาเท่าไรครับ

    ถามดูครับไม่ทราบราคา
     
  13. BANK 4 JB

    BANK 4 JB New Member Member

    1,560
    20
    0
    เอาป่ะหล่ะ ผมมี ข้อ 3100 อ่ะ ราคาเล็กน้อย ครับพี่
     
  14. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    9
    38
    3100 เอาดิๆๆๆ555
     
  15. BANK 4 JB

    BANK 4 JB New Member Member

    1,560
    20
    0
    เอาจริงป่ะพี่ของผมมีอยุ่นะครับ !!!!
     
  16. NONG_SCG

    NONG_SCG New Member Member

    2,132
    3
    0

    ยังก่อนดีกว่าครับ
     
  17. BANK 4 JB

    BANK 4 JB New Member Member

    1,560
    20
    0
  18. NONG_SCG

    NONG_SCG New Member Member

    2,132
    3
    0
    ข้อ 3000 ก็น่าจะพอผมว่า ชักสั้นลากรอบได้เยอะดี ผมชอบ....>>>
     
  19. BANK 4 JB

    BANK 4 JB New Member Member

    1,560
    20
    0
    จัดไปซิครับ
     
  20. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    9
    38
    เสร็จแล้วยัง นางฟ้าค่องใจได้ป่ะ
     
  21. NONG_SCG

    NONG_SCG New Member Member

    2,132
    3
    0
    เอิ๊กๆๆๆๆ
     
  22. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    9
    38
    จัดให้ทุกคนครับ
     
  23. < HANUMARN >

    < HANUMARN > New Member Moderator

    9,406
    4
    0
    แวะมาดูรถเทพ ๆ เค้าคุยกัน
     
  24. BirdThunder

    BirdThunder New Member Member

    5
    0
    0
    ขออนุญาติ ถามพี่ๆ หน่อยครับ คือ รถผม มาสด้า ทันเดอร์ เครื่องเดิม2500 ไดเร็ก ยัด เทอร์โบ อีซูซุ 2800 ทั้งชุด ไม่มีอินเตอร์ ขยายท่อ 2.3 ยิงออกหน้าเพลา เช็กปั๊มใส่ฝาสูงแล้ว เกียร์,เฟืองท้าย,ล้อ,ยางเดิม บูสมันขึ้น 3 ปอนด์เองคับ (เหยียบคันเร่งปรกติ) กระแทกคันเร่งจมก็บูสขึ้นมาซัก10 ปอนด์ พอถอนคันเร่งนิดหน่อยให้รอบมันคงที่ๆ 4000 มันก็ลงเหลือ 3 ปอนด์เองคับ ผมไม่รู้ว่ามันผิดปกติไหมคับ เช่น เครื่องหลวม,ท่อไอดีต่างๆรั่ว,เวตเกตปิดไม่สนิท,เฟืองท้ายสูงเกินไป(เห็นเขาว่ากันว่า 9/40 = 4.444) มันเช็คคร่าวๆด้วยตัวเองได้ยังไงบ้างคับ พอดีว่าพี่ชายเขาหาเทอร์โบชุดนี้มาให้น่ะคับ เลยลองดู รู้สึกมันไม่ค่อยจะดึงอ่ะคับ เห็นรถธรรมดาๆ แซงผมบนบูรพาวิถี แล้วน้อยใจจัง ไม่อยากให้ใครแซงเลย อิอิอิ ผมจะข้ามไปเล่น HX35 เกียร์iTEQ2500 เฟืองมู 12/43 ลูกปั๊ม12มิล บูส 25-30 เลยดีไหมคับ ให้มันเสียงบไปทีเดียวเลย หรือว่าทำตัวนี้ให้จบก่อนคับ ผมกลัวมันจะบานปลาย ไม่จบสักทีอ่ะคับ รบกวนพี่ๆ ผู้มีประสบการณ์ แถลงไขให้กระผมด้วยคับ
     
  25. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    9
    38
    เปลี่ยนเกียร์ เปลี่ยนเฟืองท้าย และทำปั้ม แค่นี้ก่อนครับ บูทส์ไม่ขึ้น ถ้าเทอร์โบไม่พัง ต้องมีอะไรรั่วครับ ลองไปเช็คดู

    1 เวสเกตุ เปิดค้างหรือป่าว

    2 ท่ออินเตอร์ ตรงหน้าแปลน หรือท่อยาง ถ้ามีคราบน้ำมันแสดงว่ารั่ว

    3 เทอร์โบมีปัญหา
     
  26. BirdThunder

    BirdThunder New Member Member

    5
    0
    0
    ขอบคุณมากครับ พี่เจี๊ยบ ผมจะลองเช็คดูคับพี่
    พี่เจี๊ยบ ครับ โบตัวนี้ ถ้าจะใส่เกียร์iTEQ กับ มู 12/43 เต็ดด้วย มันไหวป่าวครับ
    แล้วเปลี่ยนที่ พี่เจี๊ยบ เทิร์นของเก่าได้ไหมครับ แล้วถ้าวางตังค์ให้พี่เจี๊ยบหาของให้ครบ แล้วถึงไปใส่ ใช้เวลานานป่าวคับพี่ เตรียมงบไว้เท่าไร่ดีครับ เผื่อเหลือเผื่อขาด
     
  27. Reloaded

    Reloaded New Member Member

    1,378
    32
    0
    อยากเปลี่ยนเฟืองท้ายเหมือนกัน แต่ไม่มีตังค์ 555
     
  28. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    9
    38
    เฟืองท้ายเก่าเทินได้ 6000-7000
    เกียร์เก่าเทินได้ 6000-7000 เช่นกันครับผม
     
  29. BirdThunder

    BirdThunder New Member Member

    5
    0
    0
    ขอบคุณมากคับ พี่เจี๊ยบ ตังค์พร้อม เวลาพร้อมเมื่อไร่ จะไปรบกวนคับพี่


    1 เวสเกตุ เปิดค้างหรือป่าว - ต้องถอดมาดูไหมคับ หรือว่าเช็คยังไงคับถ้าไม่ได้ถอด คับพี่

    2 ท่ออินเตอร์ ตรงหน้าแปลน หรือท่อยาง ถ้ามีคราบน้ำมันแสดงว่ารั่ว - ไม่มีคราบน้ำมันครับ (ไม่มีอิเตอร์)

    3 เทอร์โบมีปัญหา - ต้องไปให้ร้านซ่อมเทอร์โบ เขาเช็คหรือเปล่าคับพี่
     
    2500di ปี2002

    รถผม ปี2002 d max 2500di ใส่ฝาสูงกับพี่ต้อยแล้วเพิ่งใส่มาประมาณ 3เดือน อย่างอื่นเดิมๆทั้งหมด บูสค่าเดิมจากโรงงาน วิ่งได้170 ยาง 215/70/15 ผมจะทำยังไงต่อครับให้มันวิ่งจมไมล์หรือมากกว่านั้น (ไมล์มี180) แต่เน้นโบเดิมนะครับ ผมลองดูในเน็ต เขาบอก เปลี่ยนเกีย+เฟืองท้าย ผมขอคำแนะนำเพิ่มเติมนะครับ ถ้าเปลี่ยนจะเปลี่ยนเป็นของ อะไร ยังไง รบกวนนะครับ หรือมีอะไรที่สมควรเปลี่ยน รบกวนตอบด้วยนะครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้