เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
รับโมเครื่อง 4JA/4JB/4JH/ รับประกันผลงาน
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="p_sutipoj, post: 1283269, member: 7614"]ลองศึกษาดูเอาครับ เครื่องที่ผมทำ แก้อาการแช่แล้วลูกติด ให้ไป1ปีเดียวแหวนคมบ้าง หมดบ้าง กำลังอัดพุ่งเวลาร้อนจัดๆ....เวลาบูทส์เยอะๆแล้วประเก็นแลบบ้าง หรืออาการข้อขาด แก้ได้หมดแล้วครับ.....</p><p><br /></p><p>สุดท้ายมันก็มาตายอยู่ที่...... ค่าเซฟตี้แฟกเตอร์ ที่โรงงานออกแบบมาเพียงพอไหม ถ้าจะทำตรงนี้ก็ต้องจ่าย เพิ่มแรงอย่างยั่งยืน ถ้าไม่งั้นความแรง จะเริ่มสวนทางกับความทนทานแล้ว พูดตรงๆก็คือเราใช้แรงเกินกว่าที่ชิ้นส่วนจะรับได้แต่ไม่ได้เกินจนรับไม่ได้(รับไม่ก็แตกพังไปเลย) ทำให้แค่เกิดการสึกหรอเร็วกว่าปรกติทำให้ต้องแมนเทอแน้น บ่อย ปีละ ครั้งเป็นอย่างมาก ถ้าไม่เกินสเต็ปแรกนี้(250-300) ใช้งานได้เหมือนเครื่องปรกติ(บูทส์ 30-40) ทุกอย่างครับ ลองนึกภาพดูครับ เครื่องเดิมๆ มีแรงม้าน 100 แรงม้าที่เครื่อง แต่โมดิฟายแล้ว เพิ่มเป็น 300 แรงม้า เป็น 3 เท่าตัวเลย แต่โดยทั่วไปแล้ว เซฟตี้แฟกเตอร์(เปอร์เซนต์การรับแรงได้มากกว่าการใช้งานจริงเพื่อความแข็งแรงมั่นคง) ถูกกำหนดไว้ 250% ถ้าเราเค้นมามากกว่า จะทำให้ชิ้นส่วนต่างเริ่มรับไม่ไหวและสึกหรอนั่นเองครับ .............. ถ้าแรงจริงๆ แต่ว่าขับขี่แบบธรรมแรดเวลาห้าวบ้าง ใช้ลืมครับ ถ้าใครว่าผมพังบ่อยก็ช่างเขาเพราะว่า ถ้าผมไม่พังก็ไม่รู้หรอกว่า จะต้องแก้ตรงไหนเพิ่มตรงไหน อะไรดีแล้ว อะไรยังไม่ดี ถ้าคุณไม่รู้จักว่า "วงจรอุบาทว์" เป็นอย่างไร คุณจะมาทักทายมันเรื่อยๆเองนั่นแหละ ???<span style="color: orange"></span></p><p><span style="color: orange"><br /></span></p><p><span style="color: orange"><font size="1">---------- Post added at 10:02:24 ---------- Previous post was at 10:02:10 ----------</font></span></p><p><span style="color: orange"><br /></span></p><p><span style="color: orange"></span>ลองศึกษาดูเอาครับ เครื่องที่ผมทำ แก้อาการแช่แล้วลูกติด ให้ไป1ปีเดียวแหวนคมบ้าง หมดบ้าง กำลังอัดพุ่งเวลาร้อนจัดๆ....เวลาบูทส์เยอะๆแล้วประเก็นแลบบ้าง หรืออาการข้อขาด แก้ได้หมดแล้วครับ.....</p><p><br /></p><p>สุดท้ายมันก็มาตายอยู่ที่...... ค่าเซฟตี้แฟกเตอร์ ที่โรงงานออกแบบมาเพียงพอไหม ถ้าจะทำตรงนี้ก็ต้องจ่าย เพิ่มแรงอย่างยั่งยืน ถ้าไม่งั้นความแรง จะเริ่มสวนทางกับความทนทานแล้ว พูดตรงๆก็คือเราใช้แรงเกินกว่าที่ชิ้นส่วนจะรับได้แต่ไม่ได้เกินจนรับไม่ได้(รับไม่ก็แตกพังไปเลย) ทำให้แค่เกิดการสึกหรอเร็วกว่าปรกติทำให้ต้องแมนเทอแน้น บ่อย ปีละ ครั้งเป็นอย่างมาก ถ้าไม่เกินสเต็ปแรกนี้(250-300) ใช้งานได้เหมือนเครื่องปรกติ(บูทส์ 30-40) ทุกอย่างครับ ลองนึกภาพดูครับ เครื่องเดิมๆ มีแรงม้าน 100 แรงม้าที่เครื่อง แต่โมดิฟายแล้ว เพิ่มเป็น 300 แรงม้า เป็น 3 เท่าตัวเลย แต่โดยทั่วไปแล้ว เซฟตี้แฟกเตอร์(เปอร์เซนต์การรับแรงได้มากกว่าการใช้งานจริงเพื่อความแข็งแรงมั่นคง) ถูกกำหนดไว้ 250% ถ้าเราเค้นมามากกว่า จะทำให้ชิ้นส่วนต่างเริ่มรับไม่ไหวและสึกหรอนั่นเองครับ .............. ถ้าแรงจริงๆ แต่ว่าขับขี่แบบธรรมแรดเวลาห้าวบ้าง ใช้ลืมครับ ถ้าใครว่าผมพังบ่อยก็ช่างเขาเพราะว่า ถ้าผมไม่พังก็ไม่รู้หรอกว่า จะต้องแก้ตรงไหนเพิ่มตรงไหน อะไรดีแล้ว อะไรยังไม่ดี ถ้าคุณไม่รู้จักว่า "วงจรอุบาทว์" เป็นอย่างไร คุณจะมาทักทายมันเรื่อยๆเองนั่นแหละ ???[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="p_sutipoj, post: 1283269, member: 7614"]ลองศึกษาดูเอาครับ เครื่องที่ผมทำ แก้อาการแช่แล้วลูกติด ให้ไป1ปีเดียวแหวนคมบ้าง หมดบ้าง กำลังอัดพุ่งเวลาร้อนจัดๆ....เวลาบูทส์เยอะๆแล้วประเก็นแลบบ้าง หรืออาการข้อขาด แก้ได้หมดแล้วครับ..... สุดท้ายมันก็มาตายอยู่ที่...... ค่าเซฟตี้แฟกเตอร์ ที่โรงงานออกแบบมาเพียงพอไหม ถ้าจะทำตรงนี้ก็ต้องจ่าย เพิ่มแรงอย่างยั่งยืน ถ้าไม่งั้นความแรง จะเริ่มสวนทางกับความทนทานแล้ว พูดตรงๆก็คือเราใช้แรงเกินกว่าที่ชิ้นส่วนจะรับได้แต่ไม่ได้เกินจนรับไม่ได้(รับไม่ก็แตกพังไปเลย) ทำให้แค่เกิดการสึกหรอเร็วกว่าปรกติทำให้ต้องแมนเทอแน้น บ่อย ปีละ ครั้งเป็นอย่างมาก ถ้าไม่เกินสเต็ปแรกนี้(250-300) ใช้งานได้เหมือนเครื่องปรกติ(บูทส์ 30-40) ทุกอย่างครับ ลองนึกภาพดูครับ เครื่องเดิมๆ มีแรงม้าน 100 แรงม้าที่เครื่อง แต่โมดิฟายแล้ว เพิ่มเป็น 300 แรงม้า เป็น 3 เท่าตัวเลย แต่โดยทั่วไปแล้ว เซฟตี้แฟกเตอร์(เปอร์เซนต์การรับแรงได้มากกว่าการใช้งานจริงเพื่อความแข็งแรงมั่นคง) ถูกกำหนดไว้ 250% ถ้าเราเค้นมามากกว่า จะทำให้ชิ้นส่วนต่างเริ่มรับไม่ไหวและสึกหรอนั่นเองครับ .............. ถ้าแรงจริงๆ แต่ว่าขับขี่แบบธรรมแรดเวลาห้าวบ้าง ใช้ลืมครับ ถ้าใครว่าผมพังบ่อยก็ช่างเขาเพราะว่า ถ้าผมไม่พังก็ไม่รู้หรอกว่า จะต้องแก้ตรงไหนเพิ่มตรงไหน อะไรดีแล้ว อะไรยังไม่ดี ถ้าคุณไม่รู้จักว่า "วงจรอุบาทว์" เป็นอย่างไร คุณจะมาทักทายมันเรื่อยๆเองนั่นแหละ ???[COLOR="orange"] [SIZE=1]---------- Post added at 10:02:24 ---------- Previous post was at 10:02:10 ----------[/SIZE] [/COLOR]ลองศึกษาดูเอาครับ เครื่องที่ผมทำ แก้อาการแช่แล้วลูกติด ให้ไป1ปีเดียวแหวนคมบ้าง หมดบ้าง กำลังอัดพุ่งเวลาร้อนจัดๆ....เวลาบูทส์เยอะๆแล้วประเก็นแลบบ้าง หรืออาการข้อขาด แก้ได้หมดแล้วครับ..... สุดท้ายมันก็มาตายอยู่ที่...... ค่าเซฟตี้แฟกเตอร์ ที่โรงงานออกแบบมาเพียงพอไหม ถ้าจะทำตรงนี้ก็ต้องจ่าย เพิ่มแรงอย่างยั่งยืน ถ้าไม่งั้นความแรง จะเริ่มสวนทางกับความทนทานแล้ว พูดตรงๆก็คือเราใช้แรงเกินกว่าที่ชิ้นส่วนจะรับได้แต่ไม่ได้เกินจนรับไม่ได้(รับไม่ก็แตกพังไปเลย) ทำให้แค่เกิดการสึกหรอเร็วกว่าปรกติทำให้ต้องแมนเทอแน้น บ่อย ปีละ ครั้งเป็นอย่างมาก ถ้าไม่เกินสเต็ปแรกนี้(250-300) ใช้งานได้เหมือนเครื่องปรกติ(บูทส์ 30-40) ทุกอย่างครับ ลองนึกภาพดูครับ เครื่องเดิมๆ มีแรงม้าน 100 แรงม้าที่เครื่อง แต่โมดิฟายแล้ว เพิ่มเป็น 300 แรงม้า เป็น 3 เท่าตัวเลย แต่โดยทั่วไปแล้ว เซฟตี้แฟกเตอร์(เปอร์เซนต์การรับแรงได้มากกว่าการใช้งานจริงเพื่อความแข็งแรงมั่นคง) ถูกกำหนดไว้ 250% ถ้าเราเค้นมามากกว่า จะทำให้ชิ้นส่วนต่างเริ่มรับไม่ไหวและสึกหรอนั่นเองครับ .............. ถ้าแรงจริงๆ แต่ว่าขับขี่แบบธรรมแรดเวลาห้าวบ้าง ใช้ลืมครับ ถ้าใครว่าผมพังบ่อยก็ช่างเขาเพราะว่า ถ้าผมไม่พังก็ไม่รู้หรอกว่า จะต้องแก้ตรงไหนเพิ่มตรงไหน อะไรดีแล้ว อะไรยังไม่ดี ถ้าคุณไม่รู้จักว่า "วงจรอุบาทว์" เป็นอย่างไร คุณจะมาทักทายมันเรื่อยๆเองนั่นแหละ ???[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
รับโมเครื่อง 4JA/4JB/4JH/ รับประกันผลงาน
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...