สงสัยจะใช่เลยครับ............. ปล. เปลี่ยนโข่งเบอร์ 4 แล้วจัดขึ้น แต่ผมว่ายังต้องเล็กกว่านี้นั่นแหละครับ..............คงต้องโดนโข่งแปลผันแน่ๆเลยครับ
ไม่ต้องครับพี่ ผมว่า peak power จูนน้ำมันได้ไม่ถึงนะครับ รถเพื่อนไปเปลี่ยนเป็น pro speed ทั้งเซ็ท รถวิ่งขึ้นคนล่ะเรื่องครับ เดินเบาเหมือนรถทำแคมเลย บรืดๆๆๆ..... แคร๊กๆๆ
ไม่ต้องครับพี่ ผมว่า peak power จูนน้ำมันได้ไม่ถึงนะครับ รถเพื่อนไปเปลี่ยนเป็น pro speed ทั้งเซ็ท รถวิ่งขึ้นคนล่ะเรื่องครับ เดินเบาเหมือนรถทำแคมเลย บรืดๆๆๆ..... แคร๊กๆๆ
มีอีกเรื่องครับพี่เจี๊ยบ เปลี่ยนมาใช้เขาเหล็กหล่อดีกว่าครับ วิ่งกว่ากันเห็นๆ ต้นกลาง มาไวขึ้นอีกครับ เห็นผลพอๆกะเปลี่ยนโข่งเล็กๆเลยมาไวดีมาก รูทางออกตรงแปลน ก็ใหญ่เท่าเขาเฮดเดอร์เลยพี่ ดีจริงๆ.................................
ผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับต่อพ่วงใช้งานกับ Smart Gauge ตอนนี้อยู่ในช่วงทดสอบการปรับแต่งโปรแกรม มีรายละเอียดดังนี้ครับ - ใช้คู่กับ Smart Gauge ในการปรับแต่งเครื่องยนต์ดีเซลคอมม่อนเรล สามารถปรับระดับความแรงได้เองง่ายๆ โดยเจ้าของรถปรับได้เองเลย - เป็นกล่องพ่วงจาก ECM เดิมเพื่อจะหลอกสัญญาณจาก Senser - ปรับดันราง และ ปลดบูส (อ๊อปชั่น) - ใช้ Microcontroller ในการควบคุม - ไม่มีปัญหาเรื่องไฟ Check Engine - รอบเดินเบาปกติ เหมือนเดิม ไม่แกว่ง ไม่ว่าจะปรับให้แรงขนาดไหน - เหมาะสำหรับรถบ้าน ที่อยากวิ่งดีกว่าเดิม - ถ้าอยากให้แรงสำหรับเท้าโหด ต้องหนุนท้ายรางดพิ่ม มีค่าใช้จ่ายไม่เกิน 500 บาท - ไม่มีการตัดต่อสายไฟ (plug&play) - ใช้เป็นระบบกันขโมยโดยใช้รหัสผ่านด้วยตัวเลข 4 หลัก Start รถได้ แต่วิ่งไม่ได้ - มีโหมดให้เลือก 12 โหมด 10 Racing Mode 1 ECO Mode 1 Standard Mode ---------- Post added at 08:45:39 ---------- Previous post was at 08:44:59 ---------- จำได้ว่ามีรู้นที่รวมเอากล่องแต่งไว้ในตัวสมาร์ทเกจ ด้วย ตอนนี้ราคาเป็นไงครับ ใส่ วีโก้ 3000 มีครับ เป็นกล่องดันรางควบคุมด้วยสมาร์ทเกจ มีรายละเอียดดังนี้ครับ - ใช้คู่กับ Smart Gauge ในการปรับแต่งเครื่องยนต์ สามารถปรับระดับความแรงได้เองง่ายๆ โดยเจ้าของรถปรับได้เองเลย - เป็นกล่องพ่วงจาก ECM เดิมเพื่อจะหลอกสัญญาณจาก Senser - ปรับดันราง และ ปลดบูส (อ๊อปชั่น) - ใช้ Microcontroller ในการควบคุม - ไม่มีปัญหาเรื่องไฟ Check Engine - รอบเดินเบาปกติ เหมือนเดิม ไม่แกว่ง ไม่ว่าจะปรับให้แรงขนาดไหน - เหมาะสำหรับรถบ้าน ที่อยากวิ่งดีกว่าเดิม - ถ้าอยากให้แรงสำหรับเท้าโหด ต้องหนุนท้ายราง ค่าใช้จ่ายไม่เกิน 500 บาท - ไม่มีการตัดต่อสายไฟ (plug&play) - ใช้เป็นระบบกันขโมยโดยใช้รหัสผ่านด้วยตัวเลข 4 หลัก ไม่สามารถ Start เครื่องรถได้ - มีโหมดให้เลือก 12 โหมด 10 Racing Mode 1 ECO Mode 1 Standard Mode ราคากล่องพร้อมสมาร์ทเกต เบื้องต้นประมาณ 14,000 บาท ---------- Post added at 08:45:52 ---------- Previous post was at 08:45:39 ---------- จำได้ว่ามีรู้นที่รวมเอากล่องแต่งไว้ในตัวสมาร์ทเกจ ด้วย ตอนนี้ราคาเป็นไงครับ ใส่ วีโก้ 3000 มีครับ เป็นกล่องดันรางควบคุมด้วยสมาร์ทเกจ มีรายละเอียดดังนี้ครับ - ใช้คู่กับ Smart Gauge ในการปรับแต่งเครื่องยนต์ สามารถปรับระดับความแรงได้เองง่ายๆ โดยเจ้าของรถปรับได้เองเลย - เป็นกล่องพ่วงจาก ECM เดิมเพื่อจะหลอกสัญญาณจาก Senser - ปรับดันราง และ ปลดบูส (อ๊อปชั่น) - ใช้ Microcontroller ในการควบคุม - ไม่มีปัญหาเรื่องไฟ Check Engine - รอบเดินเบาปกติ เหมือนเดิม ไม่แกว่ง ไม่ว่าจะปรับให้แรงขนาดไหน - เหมาะสำหรับรถบ้าน ที่อยากวิ่งดีกว่าเดิม - ถ้าอยากให้แรงสำหรับเท้าโหด ต้องหนุนท้ายราง ค่าใช้จ่ายไม่เกิน 500 บาท - ไม่มีการตัดต่อสายไฟ (plug&play) - ใช้เป็นระบบกันขโมยโดยใช้รหัสผ่านด้วยตัวเลข 4 หลัก ไม่สามารถ Start เครื่องรถได้ - มีโหมดให้เลือก 12 โหมด 10 Racing Mode 1 ECO Mode 1 Standard Mode ราคากล่องพร้อมสมาร์ทเกต เบื้องต้นประมาณ 14,000 บาท
ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ บางคนคิดว่าการทำรางไม่สำคัญ ผมว่ามันเห็นผลเลยนะครับ กับอาการที่เราจูนกล่องแล้ว กลางปลายได้แต่ต้น ตื้อๆอั้นๆไม่มีแรง ทำรางช่วยท่านได้ครับ ดีกว่าเดิม เติมเต็มได้เลยครับ วิ่งดีขึ้น 20-30เปอร์เซนเลยก็ว่าได้ครับ ไททันหนื่อยหน่อยนะ อีสุเอาของ 3000มาใส่ได้เลยไม่ต้องทำ