ตามพี่โอครับ บูสท์โรงงาน 1.4 ครับ สำหรับลูกสูบที่ฟอร์จทั้งตัวแล้วของ 8-9 สบายมากครับที่ 1.4 ส่วนตัวผมแนะนำ LO-boots 1.4 Hi-Boots ตามศัทธาครับ หรือลองดูที่ 1.7 ก่อนครับ ---------- Post added at 14:21:32 ---------- Previous post was at 14:21:13 ---------- ตามพี่โอครับ บูสท์โรงงาน 1.4 ครับ สำหรับลูกสูบที่ฟอร์จทั้งตัวแล้วของ 8-9 สบายมากครับที่ 1.4 ส่วนตัวผมแนะนำ LO-boots 1.4 Hi-Boots ตามศัทธาครับ หรือลองดูที่ 1.7 ก่อนครับ
เครื่องรับได้เยอะอยู่เหมือนกัน แต่โบน่าจะหมด คงไม่ถึงจุดที่เครื่องรับได้ เพราะมันไม่ใช่โบ9 td05hr 16g6 10,5t ไม่รู้ว่าหมดที่เท่าไหร่
รหัสที่ให้เป็นไปได้อยู่หลายตัว เพราะอีโวมันรหัสเดียวกันหมด ลองจด serial # ที่อยู่ด้านบนมาจะดีกว่า เอาเป็นว่ารหัสนี้ เป็นไปได้ ดังนี้ Turbo 9 GSR Turbo 8MR GSR Turbo Evo 6 GSR ผมเดาเอาว่า คงเป็น 9 GSR ครับ
เพิ่มเติมให้ครับ ถ้าเป็นกล่องเดิมอีโว 9 ตั้งบูสต์สัก 1.5 บาร์ น่าจะโอเคครับ เกินนั้น ไม่มีประโยชน์ เผลอๆ จะม้าลด หากกล่องรีทาร์ด แต่ถ้ามีการปรับจูนอย่างถูกต้อง ก็ตัั้งปรับบูสต์ให้สวิงไปพีคแถว 1.7-1.8 ช่วง 3,-4,500 แล้วให้ดรอปลงเหลือ 1.4-1.5 ที่รอบปลาย รับรองสนุกครับ แล้วจะรู้ว่ารถบิดเยอะ มาไว ขับสนุกยังไง
ชอบคุณมากครับพี่โอ เดี๋ยวลองดู serial บนโบ ส่วนปรับนี้ต้องลองครับ ---------- Post added at 21:19:03 ---------- Previous post was at 21:18:48 ---------- ชอบคุณมากครับพี่โอ เดี๋ยวลองดู serial บนโบ ส่วนปรับนี้ต้องลองครับ
สเตปต่อไป โบ9 reflash กล่อง แต่คงขอขับสักเดือน2เดือนก่อนไม่อยากจอดอู่ เปลี่ยนโบ กับ reflash ใช้เวลานานมั้ยครับ