เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Toyota Car Clubs
>
RT Club
>
RT60 (Japan Restolation)....สมาชิกใหม่ ขอร่วมก๊วนด้วยคน ครับผม...
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="น้าเหลิม, post: 250869, member: 19606"]ทำระบบคันเกียร์เสร็จเรียบร้อย..แปลงขาที่ตัวเกียร์เรียบร้อย...โยงระหว่างคันเกียร์ไปถึงตัวเกียร์ เรียบร้อย...แต่.......เนื่องจากเกียร์เป็นเกียร์รถตู้ ขาเกียร์เดิมออกด้านข้าง และยื่นออกไปด้านข้างยาวมาก จึงต้องตัดออกให้สั้นเพราะติดอุโมงเกียร์ ลองสับเข้าดูก็ปกติดี แต่ต้องออกแรงเยอะ เพราะแขนสั้นลง..เมื่อใส่ตัวโยงเข้าไป กลไกทำงานได้ แต่ว่า...เปลี่ยนเกียร์แต่ละที ต้องโหนกันเลย เพราะต้องใช้แรงมากๆ (เนื่องจากขาเกียร์สั้น) ...สงสัย จะไม่เวิร์ค เพราะใช้งานจริงคงลำบากน่าดู เป็นอันว่าต้องถอดออกหมดเลยครับ พวกตัวกลไกเก็บไว้ก่อน ตัวเกียร์คงต้องหาใหม่ หาแบบเกียร์มือรถเก๋ง เพราะของรถเก๋ง ขาเกียร์ที่ออกมาจากตัวเกียร์ จะออกด้านข้างแต่ยื่นลงด้านล่างเป็นแนวดิ่ง และยาวกว่าเยอะ ตรงนี้เองคงทำให้ผ่อนแรงได้เยอะคงไม่หนักเหมือนเกียร์ลูกนี้...สรุปว่าปัญหาทีเกิด เกิดจากรูปร่างของเกียร์รถตู้ ที่ไม่เหมาะกับอุโมงเกียร์รถเก๋ง..งานนี้กินแห้วไปก่อน แต่ยังไม่ยอมแพ้เรื่องเกียร์คงทำต่อ แต่คงทำอย่างอื่นก่อน เช่นช่วงล่าง และสี สำหรับเกียร์ตอนนี้ จับ 5เกียร์กระปุกตัวเดิม ใส่คืนไปก่อนเพื่อให้รถวิ่งได้ เพราะต้องทำช่วงล่าง สี ท่อไอเสีย หลายอย่างเลย...เฮ้ออออ อยากได้ 4เกียร์ แต่ไม่ได้ ต้องก้มหน้าก้มตา ใช้ 5เกียร์ต่อไปก่อน...:cry:[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="น้าเหลิม, post: 250869, member: 19606"]ทำระบบคันเกียร์เสร็จเรียบร้อย..แปลงขาที่ตัวเกียร์เรียบร้อย...โยงระหว่างคันเกียร์ไปถึงตัวเกียร์ เรียบร้อย...แต่.......เนื่องจากเกียร์เป็นเกียร์รถตู้ ขาเกียร์เดิมออกด้านข้าง และยื่นออกไปด้านข้างยาวมาก จึงต้องตัดออกให้สั้นเพราะติดอุโมงเกียร์ ลองสับเข้าดูก็ปกติดี แต่ต้องออกแรงเยอะ เพราะแขนสั้นลง..เมื่อใส่ตัวโยงเข้าไป กลไกทำงานได้ แต่ว่า...เปลี่ยนเกียร์แต่ละที ต้องโหนกันเลย เพราะต้องใช้แรงมากๆ (เนื่องจากขาเกียร์สั้น) ...สงสัย จะไม่เวิร์ค เพราะใช้งานจริงคงลำบากน่าดู เป็นอันว่าต้องถอดออกหมดเลยครับ พวกตัวกลไกเก็บไว้ก่อน ตัวเกียร์คงต้องหาใหม่ หาแบบเกียร์มือรถเก๋ง เพราะของรถเก๋ง ขาเกียร์ที่ออกมาจากตัวเกียร์ จะออกด้านข้างแต่ยื่นลงด้านล่างเป็นแนวดิ่ง และยาวกว่าเยอะ ตรงนี้เองคงทำให้ผ่อนแรงได้เยอะคงไม่หนักเหมือนเกียร์ลูกนี้...สรุปว่าปัญหาทีเกิด เกิดจากรูปร่างของเกียร์รถตู้ ที่ไม่เหมาะกับอุโมงเกียร์รถเก๋ง..งานนี้กินแห้วไปก่อน แต่ยังไม่ยอมแพ้เรื่องเกียร์คงทำต่อ แต่คงทำอย่างอื่นก่อน เช่นช่วงล่าง และสี สำหรับเกียร์ตอนนี้ จับ 5เกียร์กระปุกตัวเดิม ใส่คืนไปก่อนเพื่อให้รถวิ่งได้ เพราะต้องทำช่วงล่าง สี ท่อไอเสีย หลายอย่างเลย...เฮ้ออออ อยากได้ 4เกียร์ แต่ไม่ได้ ต้องก้มหน้าก้มตา ใช้ 5เกียร์ต่อไปก่อน...:cry:[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Toyota Car Clubs
>
RT Club
>
RT60 (Japan Restolation)....สมาชิกใหม่ ขอร่วมก๊วนด้วยคน ครับผม...
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...