เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
สอบถามปัญหาD16Y8...เรื่องน้ำในหม้อน้ำสำรองหายหมดทุกวัน
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="cyu, post: 1297985, member: 100141"]จริงอยู่ครับ ที่มันไม่ใช่ทางแก้ปัญหาครับ แต่มันก็เป็นการประคองไม่ให้เป็นหนักไปกว่า เดิมไม่ใช่หรือครับ </p><p>หรือคุณจะว่า การที่มีวาวล์น้ำอยู่แล้ว ไม่ได้มีส่วนให้ดันน้ำออกทิ้ง มากเกินไปในขณะที่น้ำเริ่มอุ่นแล้วมีแรงดันมาก แต่ยังไม่ถึงอุณหภูมีที่วาวล์น้ำยอมปล่อยให้น้ำไหล แล้วน้ำจะไปอยู่ที่ไหนนอกจากปล่อยทิ่้งครับ มันไม่เป็นการดีกว่าเหรอครับ ในเมื่อเราลดแรกดันลงไม่ให้มีการปิดทางเดินของน้ำ ให้น้ำไหลไปได้อย่างสะดวก เครื่องก็ได้ระบายความร้อนตลอดเวลา แบบนี้ไม่ดีกับเครื่องตรงไหนครับในเมื่อเครื่องยนต์ต้องการการระบายความร้อนอยู่แล้วครับ </p><p>แล้วการที่เราต่อพัดลมตรงอยู่ตลอดเวลา ก็เพื่อระบายความร้อนไงครับ ปัญหาน้ำล้นนี้เปป็นปัญหาเรื่องความร้อนที่มากเกินไม่ใช่เหรอครับ ถ้าเราให้พัดลมทำงาน การระบายคววามร้อนก็ไหลเวียนอากาศทำให้น้ำเย็นลง แบบนี้ไม่ดีเหรอครับ </p><p>ที่ผมว่า มา มันเป็น การแก้ปัญหาแบบชั่วคราวครับ สำหรับคนที่ยังไม่มีเงินไปปาดฝา หรือไปวางเชียงกงครับ แต่ถ้าคุณมีเงิน อยากเปลี่ยนอยากซ่อม อันนี้ก็ไม่ว่ากันครับ ผมแค่เสนอทางที่เป็นไปได้และ ไม่เสียค่าใช้จ่ายมากนักครับ เพราะเข้าใจดีครับ หัวอกเดียวกันคัรบ เคยเป็นมาก่อนครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="cyu, post: 1297985, member: 100141"]จริงอยู่ครับ ที่มันไม่ใช่ทางแก้ปัญหาครับ แต่มันก็เป็นการประคองไม่ให้เป็นหนักไปกว่า เดิมไม่ใช่หรือครับ หรือคุณจะว่า การที่มีวาวล์น้ำอยู่แล้ว ไม่ได้มีส่วนให้ดันน้ำออกทิ้ง มากเกินไปในขณะที่น้ำเริ่มอุ่นแล้วมีแรงดันมาก แต่ยังไม่ถึงอุณหภูมีที่วาวล์น้ำยอมปล่อยให้น้ำไหล แล้วน้ำจะไปอยู่ที่ไหนนอกจากปล่อยทิ่้งครับ มันไม่เป็นการดีกว่าเหรอครับ ในเมื่อเราลดแรกดันลงไม่ให้มีการปิดทางเดินของน้ำ ให้น้ำไหลไปได้อย่างสะดวก เครื่องก็ได้ระบายความร้อนตลอดเวลา แบบนี้ไม่ดีกับเครื่องตรงไหนครับในเมื่อเครื่องยนต์ต้องการการระบายความร้อนอยู่แล้วครับ แล้วการที่เราต่อพัดลมตรงอยู่ตลอดเวลา ก็เพื่อระบายความร้อนไงครับ ปัญหาน้ำล้นนี้เปป็นปัญหาเรื่องความร้อนที่มากเกินไม่ใช่เหรอครับ ถ้าเราให้พัดลมทำงาน การระบายคววามร้อนก็ไหลเวียนอากาศทำให้น้ำเย็นลง แบบนี้ไม่ดีเหรอครับ ที่ผมว่า มา มันเป็น การแก้ปัญหาแบบชั่วคราวครับ สำหรับคนที่ยังไม่มีเงินไปปาดฝา หรือไปวางเชียงกงครับ แต่ถ้าคุณมีเงิน อยากเปลี่ยนอยากซ่อม อันนี้ก็ไม่ว่ากันครับ ผมแค่เสนอทางที่เป็นไปได้และ ไม่เสียค่าใช้จ่ายมากนักครับ เพราะเข้าใจดีครับ หัวอกเดียวกันคัรบ เคยเป็นมาก่อนครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
สอบถามปัญหาD16Y8...เรื่องน้ำในหม้อน้ำสำรองหายหมดทุกวัน
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...