สอบถามอีกหน่อยครับ ถ้างั้น เครื่องN/A ปี96 ใส่โบ Z18 บูส20ปอน ไส้ในก้อไม่น่าเปงไรใช่ไหมครับ (ขับธรรมดา อัดบ้าง 1 2 3 ไม่ได้กดแช่ยาวๆ ใช้ในเมือง) *** ขอบคุณล่วงหน้าครับ******
อย่าไปกลัวครับ ถ้ากลัวห้ามทำเด็ดขาด ทุกอย่างอยู่ที่ตัวเราครับ ของผมขับอย่างเต่า!!!!ซัดบางครั้งบางคราวยังพังได้เลยครับ
ขับช้าๆก็พังได้ครับ ยิ่ง4m40นะเกียร์ไปง่ายโคตร ขับช้าก็พังได้ครับ เพราะส่วนใหญ่ที่พังก็ตอนขับช้าๆนี่แหล่ะครับ
แหม๋....ชอบท้าทายสะด้วย ขอบคุณทุกความเห็นตั้งแต่แรก จน จบ เลยครับตอนนี้ก็ สรุปได้ว่า 1.โบ Z18 โข่งหลังเบอร์48(K.แบ๊งค์ บอกว่าจะได้ไม่ร้อน) บูส 20ปอน 2.อินเตอร์(ยังไม่รู้อิอิ) 3.เกียร์ เรียงใหม่ จาก รวมช่างเชียงกง แปดริ้ว(K.ตี้ กับK.แบ๊งค์แนะนำ) 4.ปั๊มฝาสูง (ยังเลือกไม่ได้ครับว่าร้านไหนดี แต่ผมว่าดีทุกร้าน อิอิ) 5.ค่าเดินท่ออินเตอร์+ท่อยาง 6.เฟื่องท้าย+LSD (ยังไม่มีตังซื้อ) -*- ******ผิดพลาดตรงไหน พี่ๆ ทุกท่าน ช่วยชี้แนะ ด้วยครับ ขอบคุณครับ******
ถึง K.แบ๊งค์ ขอแสดงความยินดีกับที่ 1 รุ่นรถคอก(ขวัญใจแม่ค้า) ด้วยครับ อยากไป มั่งจัง แต่ไม่รู้จักใครเลย ทำไงดี แงๆ ถึง K._nop_ ยังสนใจ ครัซผ้าผสมนะครับ อิอิ แต่ไม่ว่างไปดูของเลยครับ
โหหหหหหหหหหหหห อย่างพี่นพนะไม่แรง.....พระเจ้า เหงรถพี่แล้วยังอิจฉาเลยรอบนี้สวยมากมาย โดยเฉพาะหม้อน้ำหลังสวยมากกกกกกกกกกก
ต้อย ดีเซล เทพารัก เป็นไงคับ ติดต่อ 087-0183944 P'ต้อย หรือ สุวรรณดีเซล บางบอน ติดต่อ 084-6408024 P'แบ้งค์