เป็นการแข่งขัน ที่ยาวนาน ครับ แต่สุดจริง ขอบคุณนักแข่ง สนาม และผู้สนับสนุนทุกท่าน ปล.คืนวันนั้น ตื่นมาอีกทีก็รู้ตัวว่า เช้าแล้ว หลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ 5555ไม่ได้กลับบ้าน หลับเฉยเลย555ขอบคุณทุกๆท่านครับ (นายโต เก่งมาก)
. คลิป งึกๆ งั่งๆ ตอนวันซ้อมครับ [media]http://www.youtube.com/watch?v=w82T7bSSyok[/media] [media]http://www.youtube.com/watch?v=JoTrcfsMh3Y[/media] [media]http://www.youtube.com/watch?v=B9Vt9-svbjY[/media] [media]http://www.youtube.com/watch?v=Im3XLKNFpSU[/media]
น่าเสียดายที่ไม่ได้ลงทั้งๆที่ไปลองขับวันซ้อมมาแล้งครับ พอดีเวลาผมจัดไม่ได้ ต้องมางานแต่ง พี่ที่เชียงใหม่วันที่ 27 9โมงเช้า เลยต้องออกจาก กทมตั้งแต่ 6โมงเย็น ไม่งั้นมาเป็นผีตายซากที่งานแน่นอน... ตอนแรกนึกว่ามีงานตอนเย็น จะลงวิ่งสักหน่อย แล้วเช้าค่อยขับขึ้นเหนือเรื่อยๆ พลาดมากมาย... มีโอกาสหน้าจะเคลียร์คิวเอาไว้ก่อนเลยครับแฮะๆๆ แต่ลายสนาม สนุกจริงๆนะครับ วันนั้น อดไม่ได้ต้องเปลี่ยนท่อไอเสียที่หน้างานเพื่อลงเลย แม้ของจะใส่อยู่เต็มรถก็ตาม...แฮะๆๆ ขอให้จัดงาน มาตราฐาน ระดับนี้ไปตลอดนะครับ จริงๆนี่มันจะออโต้ครอสอยู่แล้วนะเนี้ย...สงสัย ต้องลองขอคุยเรื่องใช้ พท.จัดกิจกรรมเวบผมบ้างแล้ว...อิอิ
เป็นกำลังใจให้ผู้จัดต่อไปคับ ปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นก็เก็บเป็นประสพการณ์เพื่อพัฒนาในครั้งต่อๆไป หลักๆก็มีแค่เรื่องเวลา(ที่กระชับ) กติกา(ที่ชัดเจน) จำนวนรอบในการซ้อม(ที่เท่าเทียม) ถ้าทำได้ทั้งหมดให้มีมาตรฐาน คุณจะได้เห็นวงการ Gymkhana ของเราที่พัฒนาเท่าเทียมนานาชาติคับผม สู้ๆคับ [email protected]
ขอบคุณโตและทีมผู้จัดทุกท่านครับ คุณอ๋องด้วยครับพูดไม่หยุดเลยนับถือ ถ้าเป็นไปได้อยากให้มีจัดเทรนนิ่งด้วยครับ ผมยังใช้เบรคมือไม่เป็นเลยเวลาจะได้ดีเหมือนชาวบ้านเค้าบ้าง
สถาบันเทคโนโลยี ไทย-ญี่ปุ่นครับ ^^ คันสีดำอ่ะคับ ล้อดำ ---------- Post added at 08:15:36 ---------- Previous post was at 08:15:21 ---------- สถาบันเทคโนโลยี ไทย-ญี่ปุ่นครับ ^^ คันสีดำอ่ะคับ ล้อดำ
ขอบคุณ Toedoe ที่จัดงานแข่งดีดีครับ สนามดีมากเลยครับ ยังไงปี 2010 ไม่พลาดแน่นอนครับ จะเซตรถรอเลยครับ แล้วเจอกานปีหน้า กับรถส่งน้ำแข็งในรูปแบบใหม่ครับ
ยินดีครับ ยินดีต้อนรับ รถส่งน้ำแข็ง ทุกสนามเลยครับ ชอบๆๆๆๆ เป็นตัวอย่างให้กับตัวแรงหลายๆคันครับ (อยากแรงจริงต้องในสนาม) รถอะไรก็ได้ นับถือจริงๆๆๆ คาราวะ อ๋อง nitto
สนามหน้าถ้ารุ่นกระบะแยกมือโปรกับมือใหม่ก็จะดีมากเลยครับ สนามนี้มือโปรลงกันเยอะ (พี่บอย ขจรศักดิ์, พี่อั๋น, พี่มาร์คกี้, พี่โจ, พี่หนึ่ง, พี่โย และพี่ๆนักแข่งมือเทพๆท่านอื่นๆอีก) มือใหม่กลับบ้านมือเปล่ากันอย่างเดียวเลยครับ ถ้าเป็นแบบนี้เรื่อยๆนักแข่งกระบะหน้าใหม่ๆหายหมดแน่ๆครับ ถ้ามีมือโปรมาลงกันเยอะ แยกมือโปรกับมือใหม่ก็ดีเหมือนกันนะครับ ฝากทางผู้จัดลองพิจาราณาดูนะครับ ปล.ถึงแม้จะไม่แยกรุ่นมือโปรกับมือใหม่ ผมก็จะเอารถส่งน้ำแข็งไปวิ่งด้วยทุกสนามเลยครับ เดี๋ยวสักวัน มันคงจะมีถ้วยติดมือกลับบ้านกับเค้าบ้างครับ......
Up...ครับ เห็นเขาว่าหนุกหนานกันสนามนี้ เสียดายจัง ไม่ได้ไป..... ยินดีด้วยครับโต ขอให้จัดงานดีๆอย่างนี้อีกนะครับ... ขอขอบคุณ Nitto Header Turbo RUN STOP PTT- Thailand Sunny -Thailand อู่ช่างอ๊อด รามอินทรา40 - นวลจันทร์
ต้องตัดรุ่นที่ไม่จำเป็นออกไปอะคับ เหลือแค่หมวดใหญ่ๆพอ ไม่งั้นได้แข่งข้ามวันอีกแน่ๆเลย หนุกหนานๆคับ อยากขับอีก ยังขับไม่โดนใจเลยคับวันนั้น ไว้สนามหน้าขอแก้ตัวใหม่
ขอบคุณครับ รอติดตามชอมครับ คนจัดเหนื่อย อิอิ เห็นทุกคนสนุกก็หายเหนื่อยครับ okครับ รับฟังทุกความเห็นครับ สนามนี้ต้องขอโทษจริงๆครับเกินความคาดหมาย(หลายเรื่องครับ) 555 สนามนี้เห็นง่วงกันเป็นแถวเลย:embarassed: okครับ ขอทำการบ้านก่อน เทพก็ซ้อมเยอะๆจะได้เก่งครับ
รอติดตาม "ผังการแข่งรายการนี้ 2010" นะครับ จะได้วางแผนเดินทาง ถูกครับผม ปล. ภาพงาน ผมประสานงานของทางคุณอ๋อง Nitto มาลงในเว็บ www.motor-xclub.com แล้วนะครับ