เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
น้ำล้นไปหม้อพัก แล้วไม่ยอมดูดกลับตอนเครื่องเย็น
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="cyu, post: 1319502, member: 100141"]-น้ำล้นมาที่หม้อพัก ขับใกล้ก็ล้นมาหม้อพักครับ ขับทุกวันก็ประมาณ 10 - 30 กิโลเมตรต่อวันครับ พอจอดดูก็จะเห็นน้ำล้นมาที่หม้อพักครับ แต่ขังไกลนี้ยังไม่มีโอกาสได้ทดสอบครับ คิดว่า ผลน่าจะเหมือนกันครับ</p><p><br /></p><p>-ที่ว่าหาย ก็คือหมายความว่า ตอนนี้มีการดูดน้ำกลับจากหม้อพักไปที่หม้อน้ำแล้ว ระดับน้ำที่หม้อน้ำเกือบถึงขอบ จากก่อนหน้านี้ระดับน้ำหายไปมาก ต้องย้างจากหม้อพักมาที่หม้อน้ำเองทุกเช้าครับ ตอนนี้ไม่ต้องย้ายเองแล้วครับ แค่เปิดดูระดับน้ำเท่านั้น ครับ ปัจจัยที่น่าจะมีส่วนที่ทำให้หายก็คือสายน้ำจากหม้อน้ำไปหม้อพัก พอดีเห็นรูรั่ว เลยเปลี่ยนให้ใหญ่กว่า เดิม แล้วก็ทำการเจาะรูเพิ่ม ที่หม้อพักน้ำ เพื่อให้อากาศเข้าได้ง่ายขึ้น เมื่อหม้อน้ำดูดน้ำที่หม้อพัก เหมือนเราดูดนมที่กำลังหมดกล่อง ถ้าอากาศเข้าได้ยาก เราก็ต้องใช้แรงเยอะ ถ้ามีอากาศเข้าได้ง่าย ก็ไม่ต้องใช้แรงมากครับ</p><p><br /></p><p>-วาวล์น้ำ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ใส่ครับ แล้วก็คิดว่า จะไม่ใส่ด้วยครับ เป็นการลดแรงดัน ที่จะทำให้น้ำล้นมากขึ้น </p><p><br /></p><p>ยังไงก็ดูส่วนที่เป็นยางรอยต่อให้ดีดีครับว่ารั่วรึป่าว สุดท้ายนี้ขอให้อาการหายเร็วๆแล้วกันครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="cyu, post: 1319502, member: 100141"]-น้ำล้นมาที่หม้อพัก ขับใกล้ก็ล้นมาหม้อพักครับ ขับทุกวันก็ประมาณ 10 - 30 กิโลเมตรต่อวันครับ พอจอดดูก็จะเห็นน้ำล้นมาที่หม้อพักครับ แต่ขังไกลนี้ยังไม่มีโอกาสได้ทดสอบครับ คิดว่า ผลน่าจะเหมือนกันครับ -ที่ว่าหาย ก็คือหมายความว่า ตอนนี้มีการดูดน้ำกลับจากหม้อพักไปที่หม้อน้ำแล้ว ระดับน้ำที่หม้อน้ำเกือบถึงขอบ จากก่อนหน้านี้ระดับน้ำหายไปมาก ต้องย้างจากหม้อพักมาที่หม้อน้ำเองทุกเช้าครับ ตอนนี้ไม่ต้องย้ายเองแล้วครับ แค่เปิดดูระดับน้ำเท่านั้น ครับ ปัจจัยที่น่าจะมีส่วนที่ทำให้หายก็คือสายน้ำจากหม้อน้ำไปหม้อพัก พอดีเห็นรูรั่ว เลยเปลี่ยนให้ใหญ่กว่า เดิม แล้วก็ทำการเจาะรูเพิ่ม ที่หม้อพักน้ำ เพื่อให้อากาศเข้าได้ง่ายขึ้น เมื่อหม้อน้ำดูดน้ำที่หม้อพัก เหมือนเราดูดนมที่กำลังหมดกล่อง ถ้าอากาศเข้าได้ยาก เราก็ต้องใช้แรงเยอะ ถ้ามีอากาศเข้าได้ง่าย ก็ไม่ต้องใช้แรงมากครับ -วาวล์น้ำ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ใส่ครับ แล้วก็คิดว่า จะไม่ใส่ด้วยครับ เป็นการลดแรงดัน ที่จะทำให้น้ำล้นมากขึ้น ยังไงก็ดูส่วนที่เป็นยางรอยต่อให้ดีดีครับว่ารั่วรึป่าว สุดท้ายนี้ขอให้อาการหายเร็วๆแล้วกันครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
น้ำล้นไปหม้อพัก แล้วไม่ยอมดูดกลับตอนเครื่องเย็น
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...