เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Motorsport Forum
>
Formula 1
>
Update Formula 1 2010 Season
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="ติ๊ต่าง, post: 1320903, member: 769"]<font face="Times New Roman"><span style="color: Magenta"><font size="4">ปัญหาที่เกิดกับ Red Bull ของ Vettel ไม่ใช่ท่อไอเสียร้าวหรือแตก</font></span></font></p><p><font face="Times New Roman"><span style="color: Magenta"><font size="4">หลังจากการตรวจสอบพบว่าปัญหาเกิดจาก "หัวเทียนล้มเหลว/ขัดข้อง"</font></span></font></p><p><font face="Times New Roman"><span style="color: Magenta"><font size="4"><br /></font></span></font></p><p><font face="Times New Roman"><span style="color: Magenta"><font size="4">Takuma Sato แหกโค้งแรก ในการเปิดตัว Indy Car ครั้งแรกของเขา</font></span></font></p><p><font face="Times New Roman"><span style="color: Magenta"><font size="4">หลังสร้างความประทับใจด้วยการได้ออกตัวในอันดับที่ 10</font></span></font></p><p><font face="Times New Roman"><span style="color: Magenta"><font size="4">Sato ก็ทำพลาดโดยการเบรคโค้งแรกลึกเกินไป</font></span></font></p><p><font face="Times New Roman"><span style="color: Magenta"><font size="4">Oversteer แล้ว Spin ไปเกี่ยวกับคันอื่นอีก 2 คัน</font></span></font></p><p><font face="Times New Roman"><span style="color: Magenta"><font size="4">คู่กรณีคนอื่นสามารถกลับไปแข่งต่อได้ แต่รถของ Sato เสียหายเกินกว่าจะแข่งต่อ</font></span></font></p><p><font face="Times New Roman"><span style="color: Magenta"><font size="4"><br /></font></span></font></p><p><font face="Times New Roman"><span style="color: Magenta"><font size="4">บอสทีมต่างๆเตรียมประชุมกันเพื่อพัฒนา F1 2010</font></span></font></p><p><font face="Times New Roman"><span style="color: Magenta"><font size="4">จากการที่ Bahrain GP ได้รับการขนานนามว่า Bore-rain GP (ผันมาจาก Boring=น่าเบื่อ)</font></span></font></p><p><font face="Times New Roman"><span style="color: Magenta"><font size="4">และการที่ Schumacher เป็นคนแรกที่ตอบสื่อว่า "การแซงนั้นเป็นไปไม่ได้เลย"</font></span></font></p><p><font face="Times New Roman"><span style="color: Magenta"><font size="4">"ถ้าไม่มีใครทำพลาด ก็ไม่มีใครแซงใครได้"</font></span></font></p><p><font face="Times New Roman"><span style="color: Magenta"><font size="4"><br /></font></span></font></p><p><font face="Times New Roman"><span style="color: Magenta"><font size="4">"ทุกทีมมี Strategies เหมือนกันหมด รถก็หนัก จะตามให้ใกล้พอทำการแซงก็ไม่ได้</font></span></font></p><p><font face="Times New Roman"><span style="color: Magenta"><font size="4">เพราะยิ่งใกล้ downforce ยิ่งน้อย+รถหนัก = บาน +ยาง overheat"</font></span></font></p><p><font face="Times New Roman"><span style="color: Magenta"><font size="4"><br /></font></span></font></p><p><font face="Times New Roman"><span style="color: Magenta"><font size="4">แม้แต่ Webber เองก็ยังโพสท์ประชดประชันคนออกกฏบน Twitter ว่า</font></span></font></p><p><font face="Times New Roman"><span style="color: Magenta"><font size="4">"ทำไมมันจะต้องมาเสือกคารวยอะไรอยู่ตลอดเวลาวะ? ออกตัวโดนแซงปุ๊บทุกอย่างก็จบแล้ว"</font></span></font></p><p><font face="Times New Roman"><span style="color: Magenta"><font size="4">นักแข่งคนอื่นๆ Hamilton, Button และคนอื่นๆต่างก็บ่นกันระงมเป็นเสียงเดียวกัน</font></span></font></p><p><font face="Times New Roman"><span style="color: Magenta"><font size="4">ในปีฟุตบอลโลก 2010 ปีที่ทั้งสื่อ ผู้ชม ทีมต่างๆและนักแข่ง</font></span></font></p><p><font face="Times New Roman"><span style="color: Magenta"><font size="4">หวังว่าจะเป็นปีที่ตื่นเต้นและน่าสนุก ปีที่หวังจะเพิ่มสปอนเซอร์และผู้ชมให้รายการ</font></span></font></p><p><font face="Times New Roman"><span style="color: Magenta"><font size="4">กลับเปิดตัวด้วยความน่าเบื่ออย่างที่สุด และถูกต่อว่าจากทุกฝ่าย</font></span></font></p><p><font face="Times New Roman"><span style="color: Magenta"><font size="4">ทีมต่างๆมองดูว่าขณะนี้การบังคับให้ต้องเข้าพิทเปลี่ยนยาง 2 ครั้งดูจะเป็นทางที่ดีและเป็นไปได้มากที่สุด</font></span></font></p><p><font face="Times New Roman"><span style="color: Magenta"><font size="4">แม้ว่าจริงๆแล้วมันจะยังไม่เพียงพอ</font></span></font></p><p><font face="Times New Roman"><span style="color: Magenta"><font size="4">บอสทีมหนึ่งกล่าวว่า</font></span></font></p><p><font face="Times New Roman"><span style="color: Magenta"><font size="4">"มันเป็นเรื่องน่าอนาถที่สุดที่ทุกคนขับรถเรียงกันเหมือนรถไฟ รอเข้าพิทหนเดียว แล้ววิ่งไปจนจบเหมือนเดิม"</font></span></font></p><p><font face="Times New Roman"><span style="color: Magenta"><font size="4"><br /></font></span></font></p><p><font face="Times New Roman"><span style="color: Magenta"><font size="4">Massa ตอบสื่อว่าการออกตัวที่ไม่ดีและความกังวลเรื่องน้ำมันทำให้เขาพลาดแชมป์ไป</font></span></font></p><p><font face="Times New Roman"><span style="color: Magenta"><font size="4">"ผมออกสตาร์ทจากเลนใน ซึ่งไม่มีกริป ทำให้ Alonso แทรกขึ้นมาจากด้านนอกของโค้ง 1 ได้"</font></span></font></p><p><font face="Times New Roman"><span style="color: Magenta"><font size="4">"ปัญหาอุณหภูมิภายในตัวรถสูง ทำให้อัตราการบริโภคน้ำมันสูงกว่าปกติ"</font></span></font></p><p><font face="Times New Roman"><span style="color: Magenta"><font size="4">"และผมต้องขับประหยัดน้ำมันตลอดในช่วง 25 รอบสุดท้าย จนเสียโอกาสทั้งหมดไป"</font></span></font></p><p><font face="Times New Roman"><span style="color: Magenta"><font size="4"><br /></font></span></font></p><p><font face="Times New Roman"><span style="color: Magenta"><font size="4">มีด่าแสบๆเป็นสิบเลยครับ แต่ผมขี้เกียจแปลอ่ะ มันยาว นี่เผาพอให้เข้าใจนะฮะ -*-</font></span></font></p><p><font face="Times New Roman"><span style="color: Magenta"><font size="4"><br /></font></span></font></p><p><font face="Times New Roman"><span style="color: Magenta"><font size="4">Chandhok ขอโทษทุกคนรวมทั้งทีมงานที่เขาทำพลาดชนกำแพงจนรถเสียหาย</font></span></font></p><p><font face="Times New Roman"><span style="color: Magenta"><font size="4">จากการที่เขาไม่มีโอกาสลงซ้อมเลย ทำให้เขาไม่คุ้นเคยกับ Section ใหม่ของสนาม</font></span></font></p><p><font face="Times New Roman"><span style="color: Magenta"><font size="4">ซึ่งไม่เรียบ มี Bump ขนาดใหญ่ติดๆกัน และตรงนี้เองที่เขาเสียท่าจนต้องออกจากการแข่งขัน</font></span></font></p><p><font face="Times New Roman"><span style="color: Magenta"><font size="4">แต่งานนี้ถือว่าคุ้ม เพราะลือกันว่า Sponsor ส่วนตัว จ่ายค่าวิ่งให้เขาถึงรอบละ 50000$</font></span></font></p><p><font face="Times New Roman"><span style="color: Magenta"><font size="4">วิ่งไปได้กี่รอบลองคำนวนดู =_=</font></span></font></p><p><font face="Times New Roman"><span style="color: Magenta"><font size="4"><br /></font></span></font></p><p><font face="Times New Roman"><span style="color: Magenta"><font size="4">Bernie หรือ Mister E แทนที่จะห่วงเรื่องความน่าเบื่อดั๊นมุ่งมั่นรีบหาตังค์</font></span></font></p><p><font face="Times New Roman"><span style="color: Magenta"><font size="4">ปีหน้าเราน่าจะแข่งได้ถึง 20 สนาม หนึ่งในนั้นอาจจะเป็นการ return ของ US GP</font></span></font></p><p><font face="Times New Roman"><span style="color: Magenta"><font size="4">โดยตอบสื่อถึงเหตุผลว่า "ทำไมน่ะรึ? 20 มันจำง่ายดี"</font></span></font></p><p><font face="Times New Roman"><span style="color: Magenta"><font size="4"><br /></font></span></font></p><p><font face="Times New Roman"><span style="color: Magenta"><font size="4">เป็นที่ล้อเลียนกันในหมู่สื่อถึงว่าทั้ง Alonso, Massa, Hamilton</font></span></font></p><p><font face="Times New Roman"><span style="color: Magenta"><font size="4">นั้นดูน่าสงสารน่าอนาถาแค่ไหน ตอนกำลังจะเดินขึ้นรับรางวัลที่โพเดียม</font></span></font></p><p><font face="Times New Roman"><span style="color: Magenta"><font size="4">หลัง Emirates Airlines ระดมพลแอร์สาวที่สูงที่สุดมาทั้งขโยง</font></span></font></p><p><font face="Times New Roman"><span style="color: Magenta"><font size="4">จนทั้งสามคนดูเหมือนไอ้เตี้ย -*-</font></span></font></p><p><font face="Times New Roman"><span style="color: Magenta"><font size="4"><br /></font></span></font></p><p><font face="Times New Roman"><span style="color: Magenta"><font size="4">ได้รุป rear wing ใหม่มาละฮะ เดี๋ยวว่างลงให้ดูครับ</font></span></font>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="ติ๊ต่าง, post: 1320903, member: 769"][FONT="Times New Roman"][COLOR="Magenta"][SIZE="4"]ปัญหาที่เกิดกับ Red Bull ของ Vettel ไม่ใช่ท่อไอเสียร้าวหรือแตก หลังจากการตรวจสอบพบว่าปัญหาเกิดจาก "หัวเทียนล้มเหลว/ขัดข้อง" Takuma Sato แหกโค้งแรก ในการเปิดตัว Indy Car ครั้งแรกของเขา หลังสร้างความประทับใจด้วยการได้ออกตัวในอันดับที่ 10 Sato ก็ทำพลาดโดยการเบรคโค้งแรกลึกเกินไป Oversteer แล้ว Spin ไปเกี่ยวกับคันอื่นอีก 2 คัน คู่กรณีคนอื่นสามารถกลับไปแข่งต่อได้ แต่รถของ Sato เสียหายเกินกว่าจะแข่งต่อ บอสทีมต่างๆเตรียมประชุมกันเพื่อพัฒนา F1 2010 จากการที่ Bahrain GP ได้รับการขนานนามว่า Bore-rain GP (ผันมาจาก Boring=น่าเบื่อ) และการที่ Schumacher เป็นคนแรกที่ตอบสื่อว่า "การแซงนั้นเป็นไปไม่ได้เลย" "ถ้าไม่มีใครทำพลาด ก็ไม่มีใครแซงใครได้" "ทุกทีมมี Strategies เหมือนกันหมด รถก็หนัก จะตามให้ใกล้พอทำการแซงก็ไม่ได้ เพราะยิ่งใกล้ downforce ยิ่งน้อย+รถหนัก = บาน +ยาง overheat" แม้แต่ Webber เองก็ยังโพสท์ประชดประชันคนออกกฏบน Twitter ว่า "ทำไมมันจะต้องมาเสือกคารวยอะไรอยู่ตลอดเวลาวะ? ออกตัวโดนแซงปุ๊บทุกอย่างก็จบแล้ว" นักแข่งคนอื่นๆ Hamilton, Button และคนอื่นๆต่างก็บ่นกันระงมเป็นเสียงเดียวกัน ในปีฟุตบอลโลก 2010 ปีที่ทั้งสื่อ ผู้ชม ทีมต่างๆและนักแข่ง หวังว่าจะเป็นปีที่ตื่นเต้นและน่าสนุก ปีที่หวังจะเพิ่มสปอนเซอร์และผู้ชมให้รายการ กลับเปิดตัวด้วยความน่าเบื่ออย่างที่สุด และถูกต่อว่าจากทุกฝ่าย ทีมต่างๆมองดูว่าขณะนี้การบังคับให้ต้องเข้าพิทเปลี่ยนยาง 2 ครั้งดูจะเป็นทางที่ดีและเป็นไปได้มากที่สุด แม้ว่าจริงๆแล้วมันจะยังไม่เพียงพอ บอสทีมหนึ่งกล่าวว่า "มันเป็นเรื่องน่าอนาถที่สุดที่ทุกคนขับรถเรียงกันเหมือนรถไฟ รอเข้าพิทหนเดียว แล้ววิ่งไปจนจบเหมือนเดิม" Massa ตอบสื่อว่าการออกตัวที่ไม่ดีและความกังวลเรื่องน้ำมันทำให้เขาพลาดแชมป์ไป "ผมออกสตาร์ทจากเลนใน ซึ่งไม่มีกริป ทำให้ Alonso แทรกขึ้นมาจากด้านนอกของโค้ง 1 ได้" "ปัญหาอุณหภูมิภายในตัวรถสูง ทำให้อัตราการบริโภคน้ำมันสูงกว่าปกติ" "และผมต้องขับประหยัดน้ำมันตลอดในช่วง 25 รอบสุดท้าย จนเสียโอกาสทั้งหมดไป" มีด่าแสบๆเป็นสิบเลยครับ แต่ผมขี้เกียจแปลอ่ะ มันยาว นี่เผาพอให้เข้าใจนะฮะ -*- Chandhok ขอโทษทุกคนรวมทั้งทีมงานที่เขาทำพลาดชนกำแพงจนรถเสียหาย จากการที่เขาไม่มีโอกาสลงซ้อมเลย ทำให้เขาไม่คุ้นเคยกับ Section ใหม่ของสนาม ซึ่งไม่เรียบ มี Bump ขนาดใหญ่ติดๆกัน และตรงนี้เองที่เขาเสียท่าจนต้องออกจากการแข่งขัน แต่งานนี้ถือว่าคุ้ม เพราะลือกันว่า Sponsor ส่วนตัว จ่ายค่าวิ่งให้เขาถึงรอบละ 50000$ วิ่งไปได้กี่รอบลองคำนวนดู =_= Bernie หรือ Mister E แทนที่จะห่วงเรื่องความน่าเบื่อดั๊นมุ่งมั่นรีบหาตังค์ ปีหน้าเราน่าจะแข่งได้ถึง 20 สนาม หนึ่งในนั้นอาจจะเป็นการ return ของ US GP โดยตอบสื่อถึงเหตุผลว่า "ทำไมน่ะรึ? 20 มันจำง่ายดี" เป็นที่ล้อเลียนกันในหมู่สื่อถึงว่าทั้ง Alonso, Massa, Hamilton นั้นดูน่าสงสารน่าอนาถาแค่ไหน ตอนกำลังจะเดินขึ้นรับรางวัลที่โพเดียม หลัง Emirates Airlines ระดมพลแอร์สาวที่สูงที่สุดมาทั้งขโยง จนทั้งสามคนดูเหมือนไอ้เตี้ย -*- ได้รุป rear wing ใหม่มาละฮะ เดี๋ยวว่างลงให้ดูครับ[/SIZE][/COLOR][/FONT][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Motorsport Forum
>
Formula 1
>
Update Formula 1 2010 Season
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...