เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Motorsport Forum
>
Formula 1
>
Update Formula 1 2010 Season
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Desperate KartRacer, post: 1320907, member: 70795"]ขอบคุณครับ คุณติ๊ต่างมากๆ เลยครับ</p><p><br /></p><p>ขอแจมด้วยๆๆ คนนะครับ แต่ผมใส่รูปไม่เป็นอ่ะครับ</p><p>ยังไงตามไปดูรูปที่ web <a href="http://www.alonso-planet.com/Thread-Mclaren-MP4-25-rear-wing-design-controversy-explained" target="_blank" class="externalLink ProxyLink" data-proxy-href="http://www.alonso-planet.com/Thread-Mclaren-MP4-25-rear-wing-design-controversy-explained" rel="nofollow">http://www.alonso-planet.com/Thread-Mclaren-MP4-25-rear-wing-design-controversy-explained</a> นี้นะครับ</p><p>ในเวปนี้บอกว่า เขาทำให้ วิงหลัง stall ด้วย ช่องลมเหนือหัวคนขับ (โดยในเวปจะเห็นว่าในช่องลมนี้แบ่งเป็น 2 section เลยครับ)</p><p>แล้วก้อ feed ไปตามกระโดงจนไปปล่อยออกเพื่อกวน flow ของลมที่วิงหลัง ตรงข้างล่าง (ดูในรูปตามเวบได้เลยครับ)</p><p>แล้วก้อบอกว่า ช่องลมข้างหน้า น่าจะเป็นตัว sensor ว่าถึง speed เท่าไหร่แล้ว แล้วจะได้ไปสั่งให้ valve ที่กระโดงเปิดปิดได้ถูกอ่ะครับ</p><p>โดยบอกว่าด้วยลมจากช่องลมข้างหน้า ที่เล็ก และยังคดเคี้ยวกว่าจะถึงข้างหลัง มันไม่สามารถทำให้เกิด stall ได้ดั่งใจขนาดนั้นแน่นอน</p><p>และยังบอกว่า ถ้าใช้เข่าคนขับมาปิด ถือว่าผิดกฎ เพราะเขาห้ามคนไปยุ่ง ต้องเป็น driver independent ครับ</p><p><br /></p><p>เวปนี้แอบไปส่องรูปมาได้ชัดแจ่มดีครับ และอธิบายค่อนข้างดีทีเดียวครับ</p><p><br /></p><p>ตอนนี้ผมกำลังตามเรื่องล้อของเฟอร์อยู่ ไม่รู้มันใส่อะไรอยู่ดูแปลกๆๆ กะว่าจะทำให้คล้ายๆ wheel fairing อ่ะป่าวเนี่ย </p><p><br /></p><p>ส่วนเรื่องกฎเนี่ย อืมมม feed ยางแบบ super soft กับ soft ให้อย่างเดียวก้ออืมมม อ่ะนะ คงไม่ช่วยม้าง เพราะแบบยิ่งขับถนอมเข้าไปใหญ่ เหอ เหอ</p><p>เอาเข้า สอง พิท เนี่ยแหละ เห็นผล[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Desperate KartRacer, post: 1320907, member: 70795"]ขอบคุณครับ คุณติ๊ต่างมากๆ เลยครับ ขอแจมด้วยๆๆ คนนะครับ แต่ผมใส่รูปไม่เป็นอ่ะครับ ยังไงตามไปดูรูปที่ web [url]http://www.alonso-planet.com/Thread-Mclaren-MP4-25-rear-wing-design-controversy-explained[/url] นี้นะครับ ในเวปนี้บอกว่า เขาทำให้ วิงหลัง stall ด้วย ช่องลมเหนือหัวคนขับ (โดยในเวปจะเห็นว่าในช่องลมนี้แบ่งเป็น 2 section เลยครับ) แล้วก้อ feed ไปตามกระโดงจนไปปล่อยออกเพื่อกวน flow ของลมที่วิงหลัง ตรงข้างล่าง (ดูในรูปตามเวบได้เลยครับ) แล้วก้อบอกว่า ช่องลมข้างหน้า น่าจะเป็นตัว sensor ว่าถึง speed เท่าไหร่แล้ว แล้วจะได้ไปสั่งให้ valve ที่กระโดงเปิดปิดได้ถูกอ่ะครับ โดยบอกว่าด้วยลมจากช่องลมข้างหน้า ที่เล็ก และยังคดเคี้ยวกว่าจะถึงข้างหลัง มันไม่สามารถทำให้เกิด stall ได้ดั่งใจขนาดนั้นแน่นอน และยังบอกว่า ถ้าใช้เข่าคนขับมาปิด ถือว่าผิดกฎ เพราะเขาห้ามคนไปยุ่ง ต้องเป็น driver independent ครับ เวปนี้แอบไปส่องรูปมาได้ชัดแจ่มดีครับ และอธิบายค่อนข้างดีทีเดียวครับ ตอนนี้ผมกำลังตามเรื่องล้อของเฟอร์อยู่ ไม่รู้มันใส่อะไรอยู่ดูแปลกๆๆ กะว่าจะทำให้คล้ายๆ wheel fairing อ่ะป่าวเนี่ย ส่วนเรื่องกฎเนี่ย อืมมม feed ยางแบบ super soft กับ soft ให้อย่างเดียวก้ออืมมม อ่ะนะ คงไม่ช่วยม้าง เพราะแบบยิ่งขับถนอมเข้าไปใหญ่ เหอ เหอ เอาเข้า สอง พิท เนี่ยแหละ เห็นผล[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Motorsport Forum
>
Formula 1
>
Update Formula 1 2010 Season
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...