เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
เอาโช๊คเขียวของ EG มาแปลงเป็น EK มันจะเสียของมั้ย
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Pornch, post: 1324146, member: 93124"]<span style="color: Orange"><b>รายงานผลครับ เนื่องจากวันนี้กลับบ้านเร็ว เลยแวะใส่ซะเลย เริ่มเลยละกัน</b></span></p><p><span style="color: Orange"><b>สิ่งที่ชอบตั่งแต่ยังไม่วิ่งคือก่อนใส่คำนวนความสูงให้ระยะห่างจากยางถึงซุ้ม 1 นิ้วทั้ง 4 ล้อ หลังใส่เสร็จเอาแม่แรงลงก็ใกล้เคียงครับ แต่ด้านหน้าสูงกว่านิดนึง แต่ซ้ายขวาเท่ากัน (ซึ่งตัวเก่าที่เคยทำสตรัทเกลียวและตัดสปริง ซ้ายขวามันไม่เท่ากันเฉยเลย) ตอนนี้ใจร้อนแล้วบอกช่างไม่ต้องปรับอะไรแล้วขันให้แน่นได้เลย รีบจ่ายตังแล้วค่อย ๆ คลานออกมาจากร้านเพราะเค้าลือกันว่ามันแข็งโคดแต่ผมปรับไว้อ่อนสุดทั้งหน้าหลังปรากฏว่าไม่แข็งแฮะ มันนิ่มพอ ๆ กับตัวที่ถอดออกเลย ดีใจวุ้ยกูไม่ต้องขายต่อแน่ ๆ ขับมาได้ซักพักเลี้ยวเข้าปั้ม จัดการบิดไปแข็งสุดทันที ทีนี้ละได้เรื่องเลยแม่งแข็งอิ๊บอ๋าย อาการบอกไม่ถูกเหมือนองค์จะลงยังงัยไม่รู้โครตเด้งเลยครับ อย่างจุกเลย ทนไม่ใหวรีบมอหาปั๊มปรับใหม่ทันที จอดรถนึกอยู่ตั้งนานจะปรับเท่าไหร่ดีหว่า เอาว่ะปรับมันเท่ากะค่าเคสปริงดีกว่าเดี๋ยวค่อยว่ากันใหม่ หน้า 9 หลัง 5 (ไม่รู้จำมาถูกหรือเปล่า) ลองอีกที วิ่งออกมาปรากฏว่าเฮ้ยโอเค มั่วแบบมีหลักการ เอาละอาการเด้งหายไปแล้วที่นี้ลองสมรรถนะของโช๊คกันดีกว่า เริ่มจากลองโยกซ้ายขวาดูความเร็วไม่เกิน 80 ความรู้สึกที่ได้คือพวงมาลัยมันกระชับขึ้นอาการโยกเยกหายไปเยอะเลยทีนี้ลองเบรคดูมั่ง ดูกระจกหลังไม่มีใครตามมาไกล้วๆชะลอความเร็ว แล้ว เบรคเอียดทันที ดีวุ้ยหน้ามันยุบนิดเดียวเอง ทึนีลองขับแบบเกิน 100 แล้วลองเปลี่ยนเลนดูมั่ง สุดยอดครับที่เจ้าของเดิมบอกว่ามันดูดถนนดีนะพี่ เออจริงของมันว่ะ(ทีแรกนึกว่ามันโม้ขายของ) เอาละขับเพลินเลยบ้านมาหลายโลแระ กลับบ้านดีกว่า ขากลับขับแบบปรกติเหมือนทุกวัน แต่เหมือนคนบ้าว่ะ ขับไปยิ้มไปคนเดียวก็ได้นิ จนถึงซอยเข้าหมู่บ้านซึ่งถนนไม่เรียบเท่าไหร่ อาการมันเป็นดังนี้ครับ จากที่เคยมีเสียงกุกกัก ก๊อกแก๊ก มันหายไปกะของเก่าที่กองอยูหลังรถจนหมดครับ หายไปจริง ๆ รู้สึกว่ารถเรามันแน่น ๆ ขึ้นครับ ยิ้มอีกแระไอ้บ้าเอ้ย ดีนะขับมาคนเดียวไมมีใครเห็น ........ถึงบ้านแว้ว เร็วจิง ๆ </b></span></p><p><span style="color: Orange"><b><br /></b></span></p><p><span style="color: Orange"><b>สรุปนะครับ หลังจากใช้งานได้เกือบ 20 โล ประทับใจมากครับ</b></span></p><p><span style="color: Orange"><b>1. อยากให้มันอ่อนมันก็อ่อนได้ อยากให้มันแข็งมันก็(โครต)แข็งได้ชอบมากครับ</b></span></p><p><span style="color: Orange"><b>2. อาการหลวม ๆ ที่นึกว่ามาจากพวกลูกหมาก หายไปเลย</b></span></p><p><span style="color: Orange"><b>3. อาการเข้าโค้งแบบย้วย ๆ หายไป มันกระชับขึ้นมากเลยครับ(ขนาดยังไม่ได้ใส่กันโคลงหลังนะ)</b></span></p><p><span style="color: Orange"><b>4. เพิ่งรู้จักคำว่าดูดถนนครับ </b></span></p><p><span style="color: Orange"><b>5. ไม่เสียดายตังครับ คุ้มค่ามาก</b></span></p><p><span style="color: Orange"><b><br /></b></span></p><p><span style="color: Orange"><b>จบการรายงานเพียงเท่านี้นะครับ </b></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Pornch, post: 1324146, member: 93124"][COLOR="Orange"][B]รายงานผลครับ เนื่องจากวันนี้กลับบ้านเร็ว เลยแวะใส่ซะเลย เริ่มเลยละกัน สิ่งที่ชอบตั่งแต่ยังไม่วิ่งคือก่อนใส่คำนวนความสูงให้ระยะห่างจากยางถึงซุ้ม 1 นิ้วทั้ง 4 ล้อ หลังใส่เสร็จเอาแม่แรงลงก็ใกล้เคียงครับ แต่ด้านหน้าสูงกว่านิดนึง แต่ซ้ายขวาเท่ากัน (ซึ่งตัวเก่าที่เคยทำสตรัทเกลียวและตัดสปริง ซ้ายขวามันไม่เท่ากันเฉยเลย) ตอนนี้ใจร้อนแล้วบอกช่างไม่ต้องปรับอะไรแล้วขันให้แน่นได้เลย รีบจ่ายตังแล้วค่อย ๆ คลานออกมาจากร้านเพราะเค้าลือกันว่ามันแข็งโคดแต่ผมปรับไว้อ่อนสุดทั้งหน้าหลังปรากฏว่าไม่แข็งแฮะ มันนิ่มพอ ๆ กับตัวที่ถอดออกเลย ดีใจวุ้ยกูไม่ต้องขายต่อแน่ ๆ ขับมาได้ซักพักเลี้ยวเข้าปั้ม จัดการบิดไปแข็งสุดทันที ทีนี้ละได้เรื่องเลยแม่งแข็งอิ๊บอ๋าย อาการบอกไม่ถูกเหมือนองค์จะลงยังงัยไม่รู้โครตเด้งเลยครับ อย่างจุกเลย ทนไม่ใหวรีบมอหาปั๊มปรับใหม่ทันที จอดรถนึกอยู่ตั้งนานจะปรับเท่าไหร่ดีหว่า เอาว่ะปรับมันเท่ากะค่าเคสปริงดีกว่าเดี๋ยวค่อยว่ากันใหม่ หน้า 9 หลัง 5 (ไม่รู้จำมาถูกหรือเปล่า) ลองอีกที วิ่งออกมาปรากฏว่าเฮ้ยโอเค มั่วแบบมีหลักการ เอาละอาการเด้งหายไปแล้วที่นี้ลองสมรรถนะของโช๊คกันดีกว่า เริ่มจากลองโยกซ้ายขวาดูความเร็วไม่เกิน 80 ความรู้สึกที่ได้คือพวงมาลัยมันกระชับขึ้นอาการโยกเยกหายไปเยอะเลยทีนี้ลองเบรคดูมั่ง ดูกระจกหลังไม่มีใครตามมาไกล้วๆชะลอความเร็ว แล้ว เบรคเอียดทันที ดีวุ้ยหน้ามันยุบนิดเดียวเอง ทึนีลองขับแบบเกิน 100 แล้วลองเปลี่ยนเลนดูมั่ง สุดยอดครับที่เจ้าของเดิมบอกว่ามันดูดถนนดีนะพี่ เออจริงของมันว่ะ(ทีแรกนึกว่ามันโม้ขายของ) เอาละขับเพลินเลยบ้านมาหลายโลแระ กลับบ้านดีกว่า ขากลับขับแบบปรกติเหมือนทุกวัน แต่เหมือนคนบ้าว่ะ ขับไปยิ้มไปคนเดียวก็ได้นิ จนถึงซอยเข้าหมู่บ้านซึ่งถนนไม่เรียบเท่าไหร่ อาการมันเป็นดังนี้ครับ จากที่เคยมีเสียงกุกกัก ก๊อกแก๊ก มันหายไปกะของเก่าที่กองอยูหลังรถจนหมดครับ หายไปจริง ๆ รู้สึกว่ารถเรามันแน่น ๆ ขึ้นครับ ยิ้มอีกแระไอ้บ้าเอ้ย ดีนะขับมาคนเดียวไมมีใครเห็น ........ถึงบ้านแว้ว เร็วจิง ๆ สรุปนะครับ หลังจากใช้งานได้เกือบ 20 โล ประทับใจมากครับ 1. อยากให้มันอ่อนมันก็อ่อนได้ อยากให้มันแข็งมันก็(โครต)แข็งได้ชอบมากครับ 2. อาการหลวม ๆ ที่นึกว่ามาจากพวกลูกหมาก หายไปเลย 3. อาการเข้าโค้งแบบย้วย ๆ หายไป มันกระชับขึ้นมากเลยครับ(ขนาดยังไม่ได้ใส่กันโคลงหลังนะ) 4. เพิ่งรู้จักคำว่าดูดถนนครับ 5. ไม่เสียดายตังครับ คุ้มค่ามาก จบการรายงานเพียงเท่านี้นะครับ [/B][/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
เอาโช๊คเขียวของ EG มาแปลงเป็น EK มันจะเสียของมั้ย
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...