เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
** Cherry QQ จิบน้ำมัน 50กม./ลิตร เลยเหรอ **
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="ARTO940, post: 1328356, member: 50847"]<span style="color: Magenta"><font size="4">รถยนต์ประหยัดน้ำมัน</font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> จิบๆ 50 กม./ลิตร Cherry QQ วิ่งฉลิวในลาว</font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> </font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> </font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> </font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> โดย ผู้จัดการออนไลน์</font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> 25 มิถุนายน 2551 18:51น.</font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> </font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> </font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> </font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> </font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> </font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> </font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> เชอร์รีคิวคิว คันนี้แต่งจนดูเริ่ด ด้วยราคาค่างวดที่เป็นมิตร ประหยัดน้ำมันเป็นเลิศ กลายเป็นขวัญใจคน</font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> หนุ่มคนสาวในจีน</font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> </font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> </font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> </font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> </font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> </font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> ผู้จัดการออนไลน์-- ซิตีคาร์ยอดนิยมราคาประหยัด "เชอร์รีคิวคิว" (Cherry QQ) จากจีน กำลังรุก</font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> ตลาดในลาว ด้วยราคามิตรภาพไม่ถึง 2 แสนบาท ตอนนี้กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในเวียงจันทน์</font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> </font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> ด้วยขนาดเครื่องยนต์เพียง 812 ซีซี 3 สูบ 12 วาล์ว ให้พลังสูงสุด 72 แรงม้า ขับเคลื่อน</font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> ด้วยเกียร์แมนนวล 5 จังหวะ มีเกียร์ออโต้ให้เลือก เชอร์รี่คิวคิวเข้าสู่ตลาดขณะที่น้ำมันราคาสูงลิ่ว จึง</font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> กลายเป็นทางเลือกที่ได้รับความสนใจจากลูกค้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มที่อาศัยอยู่ในเขตเมือง ทั้งนี้เป็น</font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> รายงานของสำนักข่าวสารปะเทดลาว</font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> </font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> เชอร์รีคิวคิวจิบน้ำมันเบาๆ 50 กม.ต่อลิตร แต่มีข้อจำกัดคือเหมาะสำหรับวิ่งตามท้องถนนใน</font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> เมืองเท่านั้น ขปล.กล่าว</font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> </font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> ตามข้อมูลของบริษัทเชอร์รีออโตโมบิล (Cherry Automobile) ผู้ผลิตในจีน ซิตีคาร์ยอดนิยม</font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> ซึ่งเป็นคู่แฝด และเป็นคู่แข่งของแดวูมาติซ (Matiz) กับ เชฟโรเล็ตสปาร์ค (Chevy Spark) ใน</font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> ตลาดโลกยังมีเครื่องยนต์ 1,100 ซีซี 4 สูบ 16 วาล์วให้เลือกด้วย ซึ่งประหยัดน้ำมันได้ดีเช่นเดียวกัน</font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> </font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> บริษัทในลาวแห่งหนึ่งนำเข้ารถรุ่นนี้จากจีนครั้งแรกเมื่อ 2548 แต่ตอนนั้นยังไม่ได้ชื่อ</font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> "เชอร์รี่คิวคิว" และ ยังไม่ได้รับความสนใจเท่าที่ควร ผู้ใช้รถในลาวให้ความนิยมรถค่ายเกาหลีกับญี่ปุ่น</font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> มากกว่า อีกปีถัดมายอดขายจึงพุ่งกระฉูด เมื่อคนหันมาความสนใจรถที่ประหยัดน้ำมันมากขึ้น</font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> </font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> </font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> </font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> </font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> และ คิวคิว เป็นมากกว่าซิตีคาร์ธรรมดาๆ กำลังกลายเป็น "วัฒนธรรม" คนหนุ่มสาวและวัยรุ่นวัยเรียน</font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> </font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> </font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> </font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> </font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> ปัจจุบันสายการผลิตรถเชอร์รีกำลังเร่งปั๊ม QQ6 ซึ่งมีดีไซน์โฉบเฉี่ยวทันสมัย ซึ่งผู้ผลิตเรียกว่า</font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> "มินิซิตีคาร์" ออกสู่ตลาดทั่วโลก</font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> </font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> เชอร์รี่คิวคิวมีจำหน่ายในอินเดีย ตะวันออกกลาง แอฟริกาใต้ ยุโรปใต้ อเมริกาใต้ แม้กระทั่ง</font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> ในสหรัฐฯ แต่ QQ3 ยังคงครองนิยมสูงสุดตลอดกาล</font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> </font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> คิวคิวรุ่นใหม่กำลังโลดแล่นอยู่ในหน้าจอโทรทัศน์แห่งชาติ สปอตโฆษณาอีกชุดหนึ่งกำลังออก</font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> อากาศทางสถานีวิทยุเอฟเอ็มหลายแห่ง พริ้นติงแอดกำลังปรากฏออกสู่สายตาผู้อ่านนิตยสารต่างๆ ใน</font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> เวียงจันทน์ ผู้จำหน่ายบอกกับ ขปล.ว่า ยอดขายปีนี้น่าจะทะลุ 1,000 คัน</font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> </font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> ตามรายงานของสำนักข่าวทางการคิวคิวปี 2007 รุ่นใหม่ในลาวจำหน่ายในราคาคันละ 6,000</font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> ดอลลาร์ หรือประมาณ 190,000 บาทเศษ รวมภาษีต่างๆ เรียบร้อย</font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> </font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> </font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> </font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> รุ่นพื้นฐานราคาในจีนเพียงแสน (บาท) ต้นๆ เท่านั้น ขายดิบขายดีโดยไม่ต้องแต่ง</font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> </font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> </font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> </font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> </font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> ตามข้อมูลของบริษัททดสอบรถยนต์แห่งหนึ่งราคาขายในจีนเพียงคันละ 4,950 ดอลลาร์ โดย</font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> บริษัทเชอร์รีออโตโมบิลกล่าวว่ามีกำไรเพียง 500 ดอลลาร์ต่อคัน ราคานี้ต่ำกว่าคู่แข่งคู่แฝดคือ</font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> เชฟวี่สปาร์ค 1,000 ดอลลาร์ต่อคัน ยอดจำหน่ายของเชอร์รีคิวคิวในตลาดจีนนั้นถล่มทลาย ส่วนยอด</font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> ขายของเชฟวีของค่ายจีเอ็มต่ำติดพื้น</font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> </font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> เมื่อผู้ผลิตในจีนเข็นรถประหยัดรุ่นนี้ออกสู่ตลาดครั้งแรกในปี 2546 เยเนอรัลมอเตอร์ส</font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> (General Motors) โกรธเป็นฟืนเป็นไฟหาว่าก๊อปปี้ แดวูมาติซไปทั้งดุ้น</font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> </font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> ต่อมาจีเอ็มได้ฟ้องร้องต่อศาลจีน แต่คดีก็ยังไปไม่ถึงไหน โดยศาลสั่งให้จีเอ็มหาหลักฐานไปยืน</font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> ยันต่อศาลว่า ความลับรั่วไหลไปสู่มือผู้ผลิตในจีนได้อย่างไร จึงสามารถลอกเลียนดีไซน์ได้หมดจด</font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> </font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> ในปี 2549 ผู้ผลิตจึงเปลี่ยนชื่อซิตีคาร์รุ่นนี้เสียใหม่เป็น "เชอร์รีคิวคิว3" ปีเดียวกันก็เปิดสาย</font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> การผลิต "เชอร์รี่คิวคิว6" โดยเรียกว่าเป็น "ซูเปอร์มินิซิตีคาร์"</font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> </font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> </font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> </font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> </font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> ข้างบนคือ แดวูมาติซ ข้างล่างคือคู่แฝดที่โคลนออกจากเบ้าหลอมเดียวกัน ค่ายรถยนต์จีเอ็มจนปัญญาเมื่อ</font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> ศาลจีนสั่งให้หาหลักฐานไปพิสูจน์ว่า ความลับรั่วไปสู่มือของผู้ผลิตเชอร์รีคิวคิวได้อย่างไร</font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> </font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> </font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> </font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> </font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> </font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> </font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> เป็นญาติสนิทของแดวู "มาติซ" ยอดขายของเชฟวี่ "สปาร์ค" ในจีนต่ำติดดิน เพราะไม่สามารถแข่ง</font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> ราคากับคิวคิวได้ คราวนี้ต้องพิสูจน์ตัวเองในตลาดลาว</font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> </font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> </font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> </font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> </font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> ตามรายงานบนเว็บไซต์บริษัททดสอบรถยนต์ของสหรัฐฯ แห่งหนึ่ง เชอร์รี่คิวคิวใช้เทคโนโลยี</font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> ระดับสูงในรถระดับกลางจนถึงระดับไฮเอ็นด์ของรุ่น และ มีปัญหาจุกจิกน้อยกว่าคู่แข่งถึง 20% ขณะที่</font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> ราคาอะไหล่ต่ำกว่าของคู่แข่งครึ่งต่อครึ่ง</font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> </font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> ในประเทศชิลีเรียกว่า เชอร์รี่ไอคิว (Cherry IQ) ในรัสเซียเรียกเชอร์รีสวีต (Cherry</font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> Sweet) ในอิหร่านซึ่งซื้อไลเซ็นส์จากจีนไปเปิดสายการผลิตเรียกว่า MVM 110 นอกจากนั้นยังมีสาย</font></span></p><p><span style="color: Magenta"><font size="4"> การผลิตผลิตในศรีลังกาอีกแห่งหนึ่งด้วย.</font></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="ARTO940, post: 1328356, member: 50847"][COLOR="Magenta"][SIZE="4"]รถยนต์ประหยัดน้ำมัน จิบๆ 50 กม./ลิตร Cherry QQ วิ่งฉลิวในลาว โดย ผู้จัดการออนไลน์ 25 มิถุนายน 2551 18:51น. เชอร์รีคิวคิว คันนี้แต่งจนดูเริ่ด ด้วยราคาค่างวดที่เป็นมิตร ประหยัดน้ำมันเป็นเลิศ กลายเป็นขวัญใจคน หนุ่มคนสาวในจีน ผู้จัดการออนไลน์-- ซิตีคาร์ยอดนิยมราคาประหยัด "เชอร์รีคิวคิว" (Cherry QQ) จากจีน กำลังรุก ตลาดในลาว ด้วยราคามิตรภาพไม่ถึง 2 แสนบาท ตอนนี้กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในเวียงจันทน์ ด้วยขนาดเครื่องยนต์เพียง 812 ซีซี 3 สูบ 12 วาล์ว ให้พลังสูงสุด 72 แรงม้า ขับเคลื่อน ด้วยเกียร์แมนนวล 5 จังหวะ มีเกียร์ออโต้ให้เลือก เชอร์รี่คิวคิวเข้าสู่ตลาดขณะที่น้ำมันราคาสูงลิ่ว จึง กลายเป็นทางเลือกที่ได้รับความสนใจจากลูกค้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มที่อาศัยอยู่ในเขตเมือง ทั้งนี้เป็น รายงานของสำนักข่าวสารปะเทดลาว เชอร์รีคิวคิวจิบน้ำมันเบาๆ 50 กม.ต่อลิตร แต่มีข้อจำกัดคือเหมาะสำหรับวิ่งตามท้องถนนใน เมืองเท่านั้น ขปล.กล่าว ตามข้อมูลของบริษัทเชอร์รีออโตโมบิล (Cherry Automobile) ผู้ผลิตในจีน ซิตีคาร์ยอดนิยม ซึ่งเป็นคู่แฝด และเป็นคู่แข่งของแดวูมาติซ (Matiz) กับ เชฟโรเล็ตสปาร์ค (Chevy Spark) ใน ตลาดโลกยังมีเครื่องยนต์ 1,100 ซีซี 4 สูบ 16 วาล์วให้เลือกด้วย ซึ่งประหยัดน้ำมันได้ดีเช่นเดียวกัน บริษัทในลาวแห่งหนึ่งนำเข้ารถรุ่นนี้จากจีนครั้งแรกเมื่อ 2548 แต่ตอนนั้นยังไม่ได้ชื่อ "เชอร์รี่คิวคิว" และ ยังไม่ได้รับความสนใจเท่าที่ควร ผู้ใช้รถในลาวให้ความนิยมรถค่ายเกาหลีกับญี่ปุ่น มากกว่า อีกปีถัดมายอดขายจึงพุ่งกระฉูด เมื่อคนหันมาความสนใจรถที่ประหยัดน้ำมันมากขึ้น และ คิวคิว เป็นมากกว่าซิตีคาร์ธรรมดาๆ กำลังกลายเป็น "วัฒนธรรม" คนหนุ่มสาวและวัยรุ่นวัยเรียน ปัจจุบันสายการผลิตรถเชอร์รีกำลังเร่งปั๊ม QQ6 ซึ่งมีดีไซน์โฉบเฉี่ยวทันสมัย ซึ่งผู้ผลิตเรียกว่า "มินิซิตีคาร์" ออกสู่ตลาดทั่วโลก เชอร์รี่คิวคิวมีจำหน่ายในอินเดีย ตะวันออกกลาง แอฟริกาใต้ ยุโรปใต้ อเมริกาใต้ แม้กระทั่ง ในสหรัฐฯ แต่ QQ3 ยังคงครองนิยมสูงสุดตลอดกาล คิวคิวรุ่นใหม่กำลังโลดแล่นอยู่ในหน้าจอโทรทัศน์แห่งชาติ สปอตโฆษณาอีกชุดหนึ่งกำลังออก อากาศทางสถานีวิทยุเอฟเอ็มหลายแห่ง พริ้นติงแอดกำลังปรากฏออกสู่สายตาผู้อ่านนิตยสารต่างๆ ใน เวียงจันทน์ ผู้จำหน่ายบอกกับ ขปล.ว่า ยอดขายปีนี้น่าจะทะลุ 1,000 คัน ตามรายงานของสำนักข่าวทางการคิวคิวปี 2007 รุ่นใหม่ในลาวจำหน่ายในราคาคันละ 6,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 190,000 บาทเศษ รวมภาษีต่างๆ เรียบร้อย รุ่นพื้นฐานราคาในจีนเพียงแสน (บาท) ต้นๆ เท่านั้น ขายดิบขายดีโดยไม่ต้องแต่ง ตามข้อมูลของบริษัททดสอบรถยนต์แห่งหนึ่งราคาขายในจีนเพียงคันละ 4,950 ดอลลาร์ โดย บริษัทเชอร์รีออโตโมบิลกล่าวว่ามีกำไรเพียง 500 ดอลลาร์ต่อคัน ราคานี้ต่ำกว่าคู่แข่งคู่แฝดคือ เชฟวี่สปาร์ค 1,000 ดอลลาร์ต่อคัน ยอดจำหน่ายของเชอร์รีคิวคิวในตลาดจีนนั้นถล่มทลาย ส่วนยอด ขายของเชฟวีของค่ายจีเอ็มต่ำติดพื้น เมื่อผู้ผลิตในจีนเข็นรถประหยัดรุ่นนี้ออกสู่ตลาดครั้งแรกในปี 2546 เยเนอรัลมอเตอร์ส (General Motors) โกรธเป็นฟืนเป็นไฟหาว่าก๊อปปี้ แดวูมาติซไปทั้งดุ้น ต่อมาจีเอ็มได้ฟ้องร้องต่อศาลจีน แต่คดีก็ยังไปไม่ถึงไหน โดยศาลสั่งให้จีเอ็มหาหลักฐานไปยืน ยันต่อศาลว่า ความลับรั่วไหลไปสู่มือผู้ผลิตในจีนได้อย่างไร จึงสามารถลอกเลียนดีไซน์ได้หมดจด ในปี 2549 ผู้ผลิตจึงเปลี่ยนชื่อซิตีคาร์รุ่นนี้เสียใหม่เป็น "เชอร์รีคิวคิว3" ปีเดียวกันก็เปิดสาย การผลิต "เชอร์รี่คิวคิว6" โดยเรียกว่าเป็น "ซูเปอร์มินิซิตีคาร์" ข้างบนคือ แดวูมาติซ ข้างล่างคือคู่แฝดที่โคลนออกจากเบ้าหลอมเดียวกัน ค่ายรถยนต์จีเอ็มจนปัญญาเมื่อ ศาลจีนสั่งให้หาหลักฐานไปพิสูจน์ว่า ความลับรั่วไปสู่มือของผู้ผลิตเชอร์รีคิวคิวได้อย่างไร เป็นญาติสนิทของแดวู "มาติซ" ยอดขายของเชฟวี่ "สปาร์ค" ในจีนต่ำติดดิน เพราะไม่สามารถแข่ง ราคากับคิวคิวได้ คราวนี้ต้องพิสูจน์ตัวเองในตลาดลาว ตามรายงานบนเว็บไซต์บริษัททดสอบรถยนต์ของสหรัฐฯ แห่งหนึ่ง เชอร์รี่คิวคิวใช้เทคโนโลยี ระดับสูงในรถระดับกลางจนถึงระดับไฮเอ็นด์ของรุ่น และ มีปัญหาจุกจิกน้อยกว่าคู่แข่งถึง 20% ขณะที่ ราคาอะไหล่ต่ำกว่าของคู่แข่งครึ่งต่อครึ่ง ในประเทศชิลีเรียกว่า เชอร์รี่ไอคิว (Cherry IQ) ในรัสเซียเรียกเชอร์รีสวีต (Cherry Sweet) ในอิหร่านซึ่งซื้อไลเซ็นส์จากจีนไปเปิดสายการผลิตเรียกว่า MVM 110 นอกจากนั้นยังมีสาย การผลิตผลิตในศรีลังกาอีกแห่งหนึ่งด้วย.[/SIZE][/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
** Cherry QQ จิบน้ำมัน 50กม./ลิตร เลยเหรอ **
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...